Connect with us

Hi, what are you looking for?

Accessories review

Review – ZMI Charger Adapte Smartphone / Gadget / Notebook เล็กจบพกอันเดียว เพื่อนคู่ใจนักเดินทาง

สำหรับท่านที่เดินทางเป็นประจำเรื่องปวดหัวอย่างหนึ่งคือการชาร์ตไฟที่ต้องพกปลั๊ก พก Adapter สมาร์ทโฟน Adapter โน๊ตบุ๊คที่สุดแสนจะวุ่นวายจะดีขนาดไหนถ้า Adapter

สำหรับท่านที่เดินทางเป็นประจำเรื่องปวดหัวอย่างหนึ่งคือการชาร์ตไฟที่ต้องพกปลั๊ก พก Adapter สมาร์ทโฟน Adapter โน๊ตบุ๊คที่สุดแสนจะวุ่นวายจะดีขนาดไหนถ้า Adapter อันเดียวชาร์ตได้ทั้งสมาร์ทโฟน พาวเวอร์แบงค์และโน๊ตบุ๊คไปพร้อมกันอย่าง Adapter ZMI Charger (HA832) ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ครบจบในหนึ่งเดียว

DSC08842

Advertisement

ZMI Charger เป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้องใหม่ที่ต่อยอกมาจากแบรนด์ Xiaomi ที่นอกจากฟังค์ชั่นจัดเต็มแล้วยังมาในราคาที่คุ้มค่ามากๆ โดยจะมาพร้อมหัวชาร์จ 3 พอร์ต ซื้อ 1 ได้ถึง 3 มั่นใจได้ถึงการชาร์จที่มีความเสถียรชาร์จเร็ว รองรับ Quick Charge 3.0 / PD Charger มีเอาต์พุต 3 พอร์ตรวมถึง USB-C และพอร์ต USB-A สองพอร์ตซึ่งช่วยให้คุณสามารถชาร์จอุปกรณ์ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน

รองรับแรงดันไฟฟ้า 100-240V กลไกการป้องกันกระแสไฟเกิน, ป้องกันการลัดวงจร, ป้องกันอุณหภูมิเกิน, ระบบป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ออกแบบกะทัดรัดน้ำหนักเบาดีไซน์ทันสมัยมีไฟแสดงผมการทำงานขนาดเล็กประณีตพกพาติดตัวได้ง่าย เหมาะกับนักเดินทางที่ต้องชาร์ตหลายอุปกรณ์พร้อมๆกัน

สเปค ZMI Charger (HA832)

  • Model No.: HA832
  • Input: 100-240V ~ 50/60Hz 1.6A
  • Output Port Type: USB-A (×2)  USB-C (×1)
  • Output via USB-A (both ports in use): 5V ? 3.6A total
  • Output via USB-A (one port in use): 5V ? 3A, 9V ? 2A, 12V ? 1.5A
  • Output via USB-C: 5V ? 3A, 9V ? 3A, 12V ? 3A, 15V ? 3A, 20V ? 2.25A, 45W max
  • Operating Temperature: 32° F to 104° F (0° C to 40° C)
  • Dimensions: 2.6 × 2.4 × 1.1 in (66.9 × 61 × 28.4 mm)
  • Weight: 5 oz (140.9 g)

DSC08820

DSC08821 DSC08823

กล่องของ ZMI Charger (HA832) สีขาวเรียบๆระบุข้อมูลชัดเจนขนาดเล็กกะทัดรัด

DSC08825

อุปกณณ์ภายในกล่องมี ZMI Charger (HA832) พร้อมสายชาร์จ Type C to C ความยาว 150 cm และคู่มือแนะนำการใช้งานเบื่องต้น

DSC08838

DSC08839 DSC08840

ZMI Charger (HA832) มาในสีขาวล้วนหาเจอได้ไม่ยาก วัสดุเป็นพลาสติกคุณภาพดีผิวเรียบไม่นำไฟฟ้า โดยฝั่งนึงจะสกรีนโลโก้ ZMI อีกฝั่งจะเป็นไฟแสดงสถานะเมื่อเสียบปลั๊ก ขาปลั๊กแบบคู่สามารถพับเก็บได้

DSC08836

DSC08830 DSC08831

ขาปลั๊กเป็นแบบหัวแบนสามารถพับเก็บได้ สามารถใช้งานได้บ้านเราและอีกหลายประเทศโซนเอเชียเช่นไต้หวัน ญี่ปุ่นได้เลย

DSC08834

หัวชาร์ตมี USB-A 2 พอร์ต USB-C รองรับ PD Charge อีก 1 พอร์ต

  • การจ่ายไฟช่อง USB-A เมื่อชาร์จทั้ง 2 พอร์ตพร้อมกัน จะจ่ายไฟที่ 18 วัตต์ (5V ? 3.6A total)
  • การจ่ายไฟช่อง USB-A เมื่อชาร์จพอร์ตเดียวจ่ายไฟสูงสุดที่ 18 วัตต์ (5V ? 3A, 9V ? 2A, 12V ? 1.5A) จะเป็นการชาร์จแบบ Quick Charge 3.0
  • การจ่ายไฟช่อง USB-C จะจ่ายไฟสูงสุดที่ 45 วัตต์ เป็นการชาร์จแบบ Quick Charge 3.0 / PD Charge

DSC08833

ขนาดของ ZMI Charger (HA832) จัดว่าไม่เล็กไม่ใหญ่ สามารถพกพาได้สะดวก

DSC08844

เมื่อเสียบปลั๊กแล้วจะมีไฟแสดงสถานะวงกลมสีขาวขึ้นมา

DSC08850

USB-C รองรับ PD Charge ทำให้สามารถชาร์ตโน๊ตบุ๊ค หรือ Macbook รุ่นใหม่ๆที่รองรับได้เลย และสายชาร์ตเดียวกันก็สามารถชาร์ตสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆได้ด้วย ชาร์ตโน๊ตบุ๊คไวประมาณหนึ่ง แต่ชาร์ตสมาร์ทโฟนได้ไวมาก

DSC08852

DSC08854 DSC08851

เหมาะกับสายเดินทางบ่อยๆพกอันเดียว 3 พอร์ต ที่สามารถชาร์ตได้ทั้งโน๊ตบุ๊คสมาร์ทโฟนและพาวเวอร์แบงค์ได้ในการชาร์ตพร้อมกัน สายชาร์ทที่แถมมาก็ยาวมากและชาร์ตได้ไวเลยทีเดียว

DSC08835

ZMI Charger (HA832) เป็นอีกหนึ่ง Adapter ที่เหมาะสำหรับนักเดินทาง หรือแม้กระทั่งผู้ใช้ตามบ้านหรืออฟฟิตที่มีปลั๊กจำกัดเพราะแค่เจ้านี่อันเดียวก็สามารถชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คผ่านพอร์ต USB-C ด้วย PD Charge อีกทั้งยังมี USB-A อีก 2 พอร์ต รองรับ Quick Charge 3.0 ด้วย ทำให้สามารถชาร์ตได้ 3 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกอีกทั้งยังมาในราคาสุดคุ้มอีกด้วย

ZMI Charger (HA832) มาพร้อมการรับประกัน 1 ปี ราคาปรกติ 999 บาท โปรโมชั่นพิเศษเพียง 669 บาท เท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่

จุดเด่น

  • รองรับ PD Charge ชาร์ตโน๊ตบุ๊คได้
  • แถมสาย USB-C to C ยาวถึง 150 เซนติเมตรมาให้ด้วย
  • ขนาดไม่ใหญ่ น้ำหนักเบา
  • ชาร์ตได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน

ข้อสังเกตุ

  • สีขาวเลอะง่าย
  • ไม่สามารถเปลี่ยนหัวปลั๊กได้
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ปลั๊กไฟ USB เพื่อสายไอที มีเอาไว้ชาร์จเหมาหมดทั้งโน้ตบุ๊ค, แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน สะดวกงี้ต้องมีเอาไว้จริงๆ นะ! ปลั๊กไฟ USB นอกจากติดมาเป็นช่องเสริมของปลั๊กรางที่หาซื้อได้ทั่วไปแล้ว ถ้าใช้อุปกรณ์ไอทีหลายชิ้น ไม่ว่าจะแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, หูฟัง TWS, โน๊ตบุ๊คแล้ว ถ้ามีปลั๊กไฟ USB ดีๆ สักตัวเอาไว้ก็ประหยัดช่องเสียบปลั๊กไปได้หลายช่อง แค่หาสาย USB-C, USB-A...

CONTENT

โน้ตบุ๊กหลายรุ่นในปัจจุบัน มักมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สามารถชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ของเครื่องได้ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการเลือกซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กมาใช้งานด้วยตนเองด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ เทคโนโลยีด้านฝั่งอะแดปเตอร์เองก็มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของความเร็ว ความยืดหยุ่นในการชาร์จ ไปจนถึงการทำให้ขนาดเล็กลง ถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น เป็นต้น Advertisement   ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าถ้าจะซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเอง มาใช้กับเครื่องที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ได้ ควรจะพิจารณาในเรื่องใดบ้าง รวมถึงเทคโนโลยี GaN และ PD...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

Buyer's Guide

มีพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วติดกระเป๋าเอาไว้สักอัน ชีวิตสะดวกไม่ต้องห่วงแบตฯ จะหมด! ถ้าหยิบอุปกรณ์ไอทีในกระเป๋าออกมาวางเรียงกัน จะสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่างก็มีแบตเตอรี่ในตัว พอใช้ใกล้หมดแต่งานไม่เสร็จก็ต้องมีพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วเอาไว้ชาร์จไฟคืนให้มันยังใช้งานต่อได้อีกสัก 1-2 รอบเป็นอย่างน้อยและเป็นของติดกระเป๋าเวลาไปไหนมาไหนของใครหลายๆ คน ให้ชาร์จอุปกรณ์ใช้งานได้ไม่ขาดตอนไม่ต้องง้อปลั๊กไม่ต้องวิ่งหาที่เสียบชาร์จให้เสียเวลาเลยแถมบางรุ่นก็ชาร์จโน๊ตบุ๊คที่มีพอร์ต Thunderbolt หรือ USB-C Full Function ให้ทำงานต่อได้อีก พอจะพกพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วไปใช้ตอนออกเที่ยว ถ้าภายในประเทศก็ไม่มีปัญหาสามารถพกได้ตามสะดวก แต่ถ้าบินไปต่างประเทศก็จะมีเงื่อนไขเพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมเดินทางท่านอื่นด้วยว่าผู้โดยสารท่านหนึ่งๆ จะพกอย่างไร ความจุเท่าไหร่และนำติดตัวได้กี่ก้อน? ซึ่งถ้าใครอยากซื้อพาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วมาเผื่อเอาไว้พกไปเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้แบบไม่ต้องกลุ้มเวลาตรวจกระเป๋าเดินทางแต่ชาร์จอุปกรณ์ในกระเป๋าได้สบายหลายรอบด้วยAdvertisement พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็ว แล้วเท่าไหร่ถึงชาร์จเร็ว?...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก