Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – เปิดตัวอย่างของ Need for Speed Underground 3 เลิก Open World ตามที่แฟนๆ ต้องการ

Need For Speed เกมรถแข่งซีรีส์ดังที่หายไปนาน(ตั้งแต่ในปี 2017 หลังการเปิดตัว Need for Speed Payback) ซึ่งได้ทำลายความชื่นชอบหลายๆ อย่างทำให้แฟนๆ

Need For Speed เกมรถแข่งซีรีส์ดังที่หายไปนาน(ตั้งแต่ในปี 2017 หลังการเปิดตัว Need for Speed Payback) ซึ่งได้ทำลายความชื่นชอบหลายๆ อย่างทำให้แฟนๆ รุ่นเก๋าเริ่มที่จะถอดใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเล่นแบบออนไลน์ที่แฟนๆ อาจจะไม่ต้องการเท่าไร ฯลฯ อีกมากมาย ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทาง EA ได้เห็นว่าแฟนๆ Need For Speed ต้องการอะไรบ้างนั้นงานนี้แฟนๆ ก็เลยทำตัวอย่างขึ้นมาแล้วปล่อยคลิปลง YouTube เพื่อที่จะเป็นการส่งสารให้ถึงทาง EA ครับ

maxresdefault 21

Advertisement

เอาเป็นว่าไปชมคลิปกันเลยดีกว่าครับว่ามันจะเจ๋งและน่าเล่นมากแค่ไหน

โดยรวมแล้วนั้นแฟนๆ ต้องการที่จะให้ทาง EA เลิกที่จะออกแบบเกม Need For Speed Underground 3 โดยใช้ธีมหลักมาจากภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious สิ่งที่ทางแฟนๆ ต้องการเน้นให้ทาง EA ทำมากๆ เลยนั้นก็คือการพยายามที่จะทำเกมให้คงอยู่ในฉบับของการขับรถแข่งมากกว่าไม่ใช่การขับรถไปมาหาเควสแบบ Open World เพราะนั่นจะทำให้ Need For Speed กลายเป็นเกม GTA ไปนั่นเองครับ

Need for Speed Underground GTAV 01 Header

ทั้งนี้ถามว่าเราจะได้เห็นเกม Need For Speed ใหม่ไหมบอกได้เลยครับว่าได้เห็นอย่างแน่นอน โดยทาง EA นั้นได้ยกหน้าที่ให้สตูดิโอผลิตอย่าง Ghost Studios เป็นผู้รับผิดชอบ ภายใต้การร่วมงานกับ Criterion Games ที่เป็นผู้พัฒนาเกมชื่อดังหลายๆ เกมอย่าง Star Wars: Battlefront, Battlefront II และ Battlefield 5 ครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก