Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Western Digital – เปิดตัว WD Black SN750 NVMe SSD สายเน้นเล่นเกม ใช้งานหนัก มีฮีทซิงค์ในตัว

ขึ้นชื่อว่า Western Digital แล้วนั้นย่อมเชื่อใจได้เลยครับว่าแหล่งเก็บข้อมูลของเขาทั้งทนทั้งแรงอย่างแน่นอน โดยล่าสุดในงาน CES 2019 ที่ผ่านมานั้นทาง Western Digital ได้ทำการเปิดตัวแหล่งเก็บข้อมูลแบบ NVMe SSD รุ่นใหม่อย่าง WD Black SN750 ซึ่งในงาน CES 2019 ที่นั้นทาง WD ได้นำรุ่นที่มาพร้อมกับความจุ 1 TB มาให้ทุกคนในงานได้สัมผัสกัน โดย WD ยังได้ให้ข้อมูลอีกไว้ด้วยครับว่าแหล่งเก็บข้อมูลรุ่นดังกล่าวนี้นั้นจะมาพร้อมกับความจุ 250 GB, 500 GB และจะตามมาด้วยความจุขนาดถึง 2 TB ในตอนหลังครับ

Dark Shadows

Advertisement

WD Black SN750 นั้นจะมาพร้อมกับฮีทซิงค์ในตัวเพื่อระบายความร้อน(ดังภาพด้านบน) โดยแหล่งเก็บข้อมูลที่ใช้นั้นจะเป็นแบบ 3D NAND technology ของทาง WD เอง ความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบลำดับนั้นจะอยู่ที่ 3,470 MB/s สำหรับรุ่นที่มาพร้อมกับขนาดความจุ 500 GB และ 1 TB ความเร็วในการเขียนข้อมูลแบบลำดับนั้นจะอยู่ที่ 3,000 MB/s สำหรับรุ่นที่มาพร้อมกับความจุขนาด 1 TB ความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบสุ่มนั้นจะอยู่ที่ 515,000 IOPs และการเขียนข้อมูลแบบสุ่มจะมีความเร็วอยู่ที่ 560,000 IOPs ครับ

Dark Shadows 02

Capture

นอกไปจากนั้นแล้วทาง WD ยังได้มีการอัพเกรดซอฟต์แวร์ SSD Dashboard รุ่นใหม่ออกมาอีกด้วย โดยผู้ใช้จะสามารถทำการควบคุมต่างๆ ได้มากขึ้นรวมไปถึงยังมีการแสดงข้อมูลต่างๆ มากขึ้นกว่าเดิม โดยจุดที่น่าสนใจมากที่สึดก็คือการปรับโหมดการใช้งานเป็น ‘Game mode’ ที่ผู้ใช้ที่นำแหล่งเห็บข้อมูลรุ่นดังกล่าวไปใช้งานสำหรับเก็บข้อมูลของเกมนั้นจะได้รับประสบการในการใช้งานเพื่อการเล่นเกมที่ดีกว่าเดิมครับ(ในโหมดนี้นั้นจะมีการปิดใช้งาน lower power states ซึ่งทำให้ตัวแหล่งเก็บข้อมูลทำงานอยู่ตลอดเวลา)

WD Black SN750NVMe SSD นั้นจะมาพร้อมกับการรับประกันด้วยกัน 5 ปี โดยในรุ่นที่มีความจุขนาด 1 TB นั้นจะมีความอดทนสูงสุดอยู่ที่ 600TBW ส่วนรุ่น 2 TB นั้นจะมีความอดทนสูงสุดอยู่ที่ 1200TBW ในส่วนของราคาวางจำหน่ายนั้นจะอยู่ที่ $79.99 หรือประมาณ 2,540 ในรุ่นขนาดความจุ 250 GB ไปจนถึง $499.99 หรือประมาณ 15,890 บาทสำหรับรุ่นความจุ 2 TB ทาง WD จะพร้อมวางจำหน่ายแหล่งเก็บข้อมูลดังกล่าวในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้แล้วครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ต้อนรับ วันสำรองข้อมูลโลก (World Backup Day) ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) เชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจและให้ความสำคัญกับการปกป้องข้อมูลดิจิทัลต่างๆ ให้ปลอดภัย ในยุคที่ความทรงจำ ผลงานสร้างสรรค์ และเอกสารสำคัญ ถูกจัดเก็บในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด เวสเทิร์น ดิจิตอล เข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณรักและหวงแหนมีค่าทางใจมากแค่ไหน และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพัฒนาโซลูชันจัดเก็บข้อมูลให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นคุณ คอนเทนต์ครีเอเตอร์...

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก