Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GALAX – รวมกันเฉพาะกิจ 3DMark โชว์ศักยภาพทดสอบ Ray Tracing ผ่านการ์ดจอ GeForce RTX 20 Series

จากที่มีการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ GeForce RTX 20 Series ที่มีเทคโนโลยี “Ray Tracing” ที่สามารถแสดงผลการติดตามแสงของวัตถุ และสภาพแวดล้อมในแบบเรียลไทม์

จากที่มีการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ GeForce RTX 20 Series ที่มีเทคโนโลยี “Ray Tracing” ที่สามารถแสดงผลการติดตามแสงของวัตถุ และสภาพแวดล้อมในแบบเรียลไทม์ ระหว่างกระบวนการเรนเดอร์กราฟิกสามารถคำนวณการสะท้อน และหักเหแสงได้อย่างถูกต้อง ครอบคลุมทั้งแสง และเงาทางกายภาพ ทำให้เกมนั้นสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม “Ray Tracing” จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ถูกนำมาใช้ในเกมเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นรากฐานของนวัตกรรมทางเทคโนโลยียุคใหม่อีกด้วย เช่นเดียวกับการ์ดจอใหม่ของ GALAX

GALAX 3Dmark Raytracing 1

Advertisement

GALAX ได้เห็นโอกาสที่จะนำเทคโนโลยี “Ray Tracing” ที่สามารถจะนำมาพัฒนาเทคโนโลยีในอนาคตได้ และยังเห็นว่าเทคโนโลยี “Ray Tracing” ยังต้องใช้กราฟิกการ์ดที่ต้องส่งเสริมซึ่งกัน และจะมีส่วนร่วมในการพัฒนาต่อยอดสำหรับแอพพลิเคชั่น ที่ใช้งาน “Ray Tracing” ที่จะนำการเล่นเกมที่สมจริง และยอดเยี่ยม

โดยล่าสุดได้ร่วมมือกันสร้างในส่วนของ Port Royal (จะเป็นการทดสอบการติดตามของแสง) ที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสการทำงานในส่วนของ “Ray Tracing” ได้เข้าในการทำงานของเทคโนโลยีในส่วนนี้มายิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้เห็นถึงความสำคัญของกราฟิกการ์ดที่สามารถใช้งาน “Ray Tracing” ได้มากยิ่งขึ้น

GALAX 3Dmark Raytracing 10

3DMark โหมดทดสอบ Port Royal ที่ใช้การทดสอบของเทคโนโลยี DirectX Ray Tracing ที่จะมีการแสดงผลการติดตามแงของวัตถุ และสภาพแวดล้อมในแบบเรียลไทม์ ในระหว่างการเรนเดอร์ภาพกราฟิก ได้อย่างแม่นยำ โดยเฉพาะในเรื่องของเอฟเฟต์แสง และเงา ทางกายภาพที่สามารถเรนเดอร์ได้ครอบคลุมเกือบ 100%

GALAX 3Dmark Raytracing 9

GALAX 3Dmark Raytracing 2

GALAX 3Dmark Raytracing 7

นอกเหนือจากโหมดการทดสอบประสิทธิภาพของ 3DMark Port Royal ที่ทำการทดสอบ “Ray Tracing” แล้ว ตัวโหมดการทดสอบยังสามารถที่จะแสดงเอฟเฟกต์ในการไล่แสงที่โหมดความละเอียดสูงสุดที่ 2560×1440 ผ่านทางกราฟิกการ์ด และในการทดสอบผู้ทดสอบจะได้โลโก้ของ “GALAX” ในสถานที่ต่างๆ มากมายในโหมดการทดสอบ

GALAX 3Dmark Raytracing 4

GALAX 3Dmark Raytracing 5

GALAX 3Dmark Raytracing 6

การทดสอบ 3DMark Port Royal จะสามารถทำการทดสอบกับกราฟิกการ์ดที่รองรับ DirectX ray tracing ที่จะเป็นการ์ดรุ่น RTX 2060, RTX 2070. RTX 2080 และ RTX 2080 Ti และยังมีในส่วนของ TITAN RTX, Quadro RTX และ Titan V อีกด้วย แต่ต้องอย่าลืมอัพเกรดระบบเป็น Windows 10 เวอร์ชั่น 1809 และ NVIDIA Driver เวอร์ชั่น 416.94 ขึ้นไปด้วย

GALAX 3Dmark Raytracing 1

จากสถิติสูงสุดในการทดสอบที่งาน GOC2018 ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด คุณ Rauf ที่ใช้การ์ด RTX 2080 Ti HOF OC LAB version สามารถที่จะทำคะแนนได้ที่ 11069 คะแนน. และตอนนี้สามารถที่จะเปิดให้ผู้ทดสอบทุกคนสามารถจะทดสอบเพื่อทำคะแนนในโหมด 3DMark Port Royal กันได้แล้ว.

สามารถสอบถาม หรือหาข้อมูลได้ที่
https://www.facebook.com/GALAXThai

https://www.facebook.com/Ascenti.Thailand/
http://www.ascenti.co.th/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ในงาน CES 2024 มีอะไรใหม่บ้างกับ 6 รุ่นใหม่ เล่นเกม พกพา ใช้งานในชีวิตประจำวัน และรุ่นคว้ารางวัลในงาน โน๊ตบุ๊ค 2024 ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งดีไซน์ และเทคโนโลยีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Intel Core Ultra รุ่นใหม่ หรือการเข้าสู่แรม DDR5 อย่างเต็มรูปแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก