Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech – Nike ร้องเท้ารุ่นใหม่จะรัดตัวเองได้ โดยใช้ iPhone ควบคุมแทนวิธีเดิมๆ มาพร้อมราคา 11,000 บาท

สำหรับเชือกผูกรองเท้านั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านคิดว่ามันน่าจะเป็นชิ้นส่วนท้ายๆ ที่หายไปจากรองเท้าในยุค 4.0 นี้กันครับ ทว่ายุคดังกล่าวนั้นมาเร็วกว่ากำหนดด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่ทาง Nike พึ่งจะเปิดมาไม่นานนี้โดยที่คุณนั้นจะสามารถควบคุมความแน่นของรองเท้าได้จากแอปพลิเคชันโดยไม่จำเป็นที่จำต้องปรับเชือกอีกต่อไปครับ

Sp19 BB Nike Adapt 20181218 NIKE0538 Detail5 rectangle 1600

Advertisement

หากคุณเป็นคนที่มีอายุหน่วยหรือเคยดูภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future II น่าจะเก็ทแนวคิดนี้ได้อย่างง่ายดายครับ โดยทาง Nike นั้นได้ทำการเปิดตัวรองเท้า Adapt BB self-lacing ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับแอปพลิเคชันตามมาด้วยมอเตอร์และเกียร์ควบคุมที่ตัวรองเท้าซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะสั่งปรับมอเตอร์ให้ปรับให้รองเท้านั้นกระชับกับเท้าของคุณโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เชือกผูกรองเท้าอีกต่อไปครับ

nike adapt bb mechanism native 1600

และในการทดสอบใช้งานนั้นทาง Nike ได้นักกีฬาบาสเก็ตบอลจาก NBA อย่างคุณ Jayson Tatum เข้าไปร่วมช่วยในการทดสอบในห้องปฎิบัติการดังนั้นจึงรับรองได้เลยครับว่ารองเท้ารุ่นดังกล่าวนี้จะเหมาะสมกับการใช้ในการเล่นกีฬาอย่างแน่นอน(อย่างน้อยในตอนแรกๆ ก็น่าจะเข้ากันได้กับนักกีฬาบาสครับ)

ในการทดสอบนั้นพบว่าตัวรองเท้าและแอปพลิเคชันสามารถที่จะทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีแต่จุดเด่นที่เหนือกว่านั้นก็คือมันสามารถเก็บข้อมูลการขยายตัวของเท้าคุณหลังจากที่ออกกำลังกายไปนานๆ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อออกกำลังกายไปนานๆ แล้วนั้นเท้าของคุณจะขยายใหญ่มากขึ้นและเจ้ารองเท้ารุ่นดังเกล่านี้ก็จะสามารถผ่อนความแน่นแล้วปรับตัวรองเท้าเข้ามาใหม่ให้กับคุณโดยอัตโนมัติถึงแม้ว่าคุณจะยังอยู่ในช่วงของการออกกำลังกายนั้นๆ ครับ

ทั้งนี้ทาง Nike เตรียมที่จะวางจำหน่ายรองเท้ารุ่น Adapt BBs นี้ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ทว่าในส่วนของราคานั้นก็ต้องยอมแลกกันหน่อยครับเนื่องจากว่าในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ $350 หรือประมาณ 11,000 บาท ซึ่งเชื่อว่าถ้าคุณเป็นนักกีฬาระดับมืออาชีพแล้วนั้นกับรองเท้าที่มาพร้อมกับความสามารถระดับนี้ราคาเท่านี้คงไม่แพงจนเกินไปอย่างแน่นอนครับ

ที่มา : cultofmac

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก