Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Office Tips – 5 วิธีเด็ดในการใช้ Microsoft Office แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินสักบาท!

หลายคนที่อยากใช้ Microsoft Office แบบถูกต้องนั่น บางทีราคาอาจจะแพงเกินเอื้อมไป เชื่อเถอะ ตอนนี้ Microsoft ไม่ได้งกโปรแกรมเหล่านี้ให้จำเป็นต้องซื้อเสมอไป

หลายคนที่อยากใช้ Microsoft Office แบบถูกต้องนั่น บางทีราคาอาจจะแพงเกินเอื้อมไป เชื่อเถอะ ตอนนี้ Microsoft ไม่ได้งกโปรแกรมเหล่านี้ให้จำเป็นต้องซื้อเสมอไป วันนี้ทางทีมงานมีเทคนิคดีๆ ในการใช้โปรแกรมเอกสาร Office แบบฟรีๆ แถมยังถูกกฏหมายด้วยครับ!! แต่อาจจะใช้ได้บางฟังค์ชั่นไม่ครบเท่าซื้อมาแน่นอน แต่เชื่อเถอะ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว!

bgx 12

Advertisement

5 วิธีเด็ดในการใช้ Microsoft Office แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินสักบาท!

1.ใช้ Office Online

Microsoft Office

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า Microsoft มีบริการ Office ประเภท Word , Excel , PowerPoint ให้ใช้กันแบบฟรีๆ แถมยังเป็นการใช้งานออนไลน์ผ่าน เบราเซอร์ เช่น Word, Excel, PowerPoint เป็นต้น เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ แต่ต้องมีอีเมล์ที่ล็อกอินเข้ากับระบบ Microsoft หรือ Outlook ก็ได้นะ แต่ข้อเสียคือ ต้องต่อเน็ตตลอดเวลา

เข้าใช้งาน Microsoft Word Online

เข้าใช้งาน Microsoft Excel Online

เข้าใช้งาน Microsoft PowerPoint

2.ใช้งาน Office Mobile ในมือถือ

officedroid

อีกตัวเลือกนึง ตอนนี้ Microsoft ได้เปิดให้ใช้ Office ในมือถือฟรีแล้ว ทำให้เราสามารถใช้งาน Office ได้บนมือถือ สำหรับฟังค์ชั่นต่างๆ จะคล้ายกับเวอร์ชั่น Online แต่บางคนอาจถนัดแบบ Online มากกว่า โดยมีให้ใช้งานทั้ง Android และ IOS เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหลดใช้งานได้ที่ PlayStore หรือ AppStore ได้เลยครับ

3.สมัครทดลองใช้งาน Office 365 ฟรี 1 เดือน

965

หากเพื่อนๆ อยากใช้ฟังค์ชั่นเต็มๆ แบบครบๆ เพื่อนๆ สามารถ ลงทะเบียนทดลองใช้งาน ได้ฟรี 1 เดือน โดยสามารถใช้งาน Office 2019 ได้ครบทั้งหมด อีกทั้งยังได้เนื้อที่ 1 TB บน OneDrive ฟรีอีก และยังได้เครดิตในการโทร Skype อีก 60 นาที ถือว่าน่าสนใจสำหรับคนที่อยากลองทดลองใช้งานดูครับ

4.ทดลองใช้งาน Office 365 Pro Plus เพิ่มอีก 1 เดือน

09 1

หากเพื่อนๆ ลงทะเบียนทดลองใช้งาน Office 365 ฟรี 1 เดือนจนครบ เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียน Office 365 Pro Plus เพื่อทดลองใช้งานเพิ่มได้อีก 1 เดือนฟรีๆ

5.ซื้อโน๊ตบุ๊คที่แถม Microsoft Office ของแท้มาในเครื่อง

how to use microsoft office for free

หาเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คหรือ Laptop ที่มีแถม Microsoft Office ของแท้ ในเครื่องก็จะทำให้เพื่อนๆ ได้รับ Office มาใช้กัน แต่บางรุ่นอาจจะแถมมาให้ใช้งาน 1 ปี ก็ต้องแล้วแต่รุ่นไป

เช่น คอมกลุ่ม Surface เช่น Surface 3 จะแถมสถานะสมาชิก Office 365 Personal สามารถเปิดใช้งานได้ตลอดเวลาภายใน 6 เดือนหลังจากที่คุณเปิดใช้งาน Windows

เห็นไหมครับการที่จะได้ใช้งาน Office นั่นไม่ยากเกินไป แถมยังไม่ต้องเสียเงินสักบาทเดียวเลยด้วย แต่ก็ต้องอย่าลืมบางฟังค์ชั่นอาจจะใช้ได้กับตัวเต็มเท่านั้น แนะนำให้อุดหนุน Microsoft เขาหน่อยละกันครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad โน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ยอดนิยมประจำแบรนด์ที่ใครหลายคนต้องเคยใช้! เวลาอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คใหม่สักเครื่องแล้วเอาสเปคต่อราคาคุ้มค่าไว้ก่อน ยังไง Lenovo IdeaPad ก็น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่หลายคนคิดถึงหรือเลือกซื้อมาใช้งาน ซึ่งจุดเด่นมัดใจผู้ใช้ได้อยู่หมัดของ Lenovo ต้องยกให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คราคาเท่ากัน ทางบริษัทมักให้สเปคมาเหนือกว่าอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะซีพียูแรงกว่า, ติดการ์ดจอแยกเพิ่มเข้ามาให้และยังอัพเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ แถมบางรุ่นก็ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ได้ด้วย ซึ่งถ้าต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีลูกเล่นเยอะประมาณนี้ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 25,000 บาทด้วยซ้ำ...

CONTENT

Excel หนึ่งในโปรแกรมชุดสำนักงานสุดดังอย่าง Microsoft Office ได้รับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่เพิ่มหลายอย่าง ชาวออฟฟิศมาดูดันดีกว่าว่ามีฟีเจอร์อะไรน่าใช้งานบ้าง Excel เป็นแอปพลิเคชันสเปรดชีตที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Microsoft เป็นส่วนหนึ่งของชุดซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Microsoft Office ต่างจากโปรแกรมประมวลผลคำ เช่น Microsoft Word ตรงที่ Excel จัดระเบียบข้อมูลเป็นคอลัมน์และแถว แถวและคอลัมน์ตัดกันที่ช่องว่างที่เรียกว่าเซลล์ แต่ละเซลล์ประกอบด้วยข้อมูล เช่น ข้อความ ค่าตัวเลข...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Word, Google Docs ที่ควรรู้ ทำงานเอกสารง่ายขึ้นเป็นเท่าตัว อัปเดต 2023 ปฏิเสธไม่ไกด้เลยว่าโปรแกรมเอกสารอย่าง Microsoft Word หรือ Google Docs นั้น ได้รับความนิยมเป็นอยากมาก สำหรับการนำมาใช้พิมพ์เอกสาร จดบันทึก เขียนสคริปต์ ฯลฯ ยิ่งในยุคสมัยนี้ที่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเร่งรีบ การทำงานแข่งกับเวลาจึงกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และคงจะดีกว่ามาก ถ้้าหากเราใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก