Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

BaNANAStore Promotion – อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ลดราคาสูงสุดถึง 5,000 บาท พร้อมส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมง

เชื่อได้ว่าเดี๋ยวนี้ใครจะประกอบคอมซักเครื่องอย่าง PC DIY นั้น เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อตามหน้าร้านอีกต่อไปแล้ว ด้วยความที่ว่าเราสามารถสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว

BaNANAStore Promotion – เชื่อได้ว่าเดี๋ยวนี้ใครจะประกอบคอมซักเครื่องอย่าง PC DIY นั้น เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อตามหน้าร้านอีกต่อไปแล้ว ด้วยความที่ว่าเราสามารถสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว ที่สำคัญเราทุกคนก็สามารถประกอบคอมพิวเตอร์เองได้แล้ว เรียกได้ว่าทำให้การไปซื้อตามหน้าร้านให้วุ่นวายเป็นเรื่องเก่าไปเลย

โดยล่าสุดทางด้านร้านค้าออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ก็ได้มีการนำเสนอโปรโมชั่นราคาพิเศษครั้งใหญ่ กับในส่วนของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่ลดราคากันสูงสุดถึง 5000 บาท เรียกได้ว่าใครจะจัดสเปกพลาดไม่ได้เลย!! โปรโมชั่นถึง 19 มกราคมนี้เท่านั้น โดยโปรโมชั่นเฉพาะช้อปออนไลน์ BaNANA Store เท่านั้น

Advertisement

อุปกรณ์คอมพิวเตอร์

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย* โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ถึง – 19 มกราคมนี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

แรม Kingston FURY Renegade DDR5 8000 RGB เร่งสปีดเกมมิ่งพีซีและ OC ให้ทะลุขีดจำกัด แรม Kingston FURY RENEGADE DDR5 8000 48GB RGB Edition จัดเป็นแรมในกลุ่มพรีเมียม เพื่อเพาเวอร์ยูสเซอร์ ที่ต้องการประสิทธิภาพขั้นสูง เพื่อรีดพลังจากระบบที่ใช้ไปให้ถึงขีดสุด มาในดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย...

CONTENT

รวมโปรคอมประกอบ Commart 2024 Mega Tech โปรเด็ดสเปคคอมทุกร้าน ส่วนลด ของแถมเพียบ JIB, Banana, IT City และ Speed รวม 100 สเปคคอม ลดหนักมาก รวมโปรโมชั่น ส่วนลดคอมประกอบในงาน Commart 2024 MEGA TECH...

How to

คอมเปิดไม่ติด เช็คอาการผิดปกติใน 7 ขั้นตอน แก้ไขในเบื้องต้น ตรวจเช็คและป้องกัน คอมเปิดไม่ติดอาการยอดฮิตของคนที่ใช้คอม ไม่ว่าจะเป็นคอมใหม่หรือเก่า ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เรามาเช็คอาการเบื้องต้นของปัญหานี้กัน บางครั้งคุณอาจจะแก้ไขได้เอง โดยไม่ต้องส่งร้านซ่อม ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปิดไม่ติด ไฟเข้าแต่ไม่บูต เปิดติดแล้วดับ รวมไปถึงเปิดเข้าระบบแล้วรีสตาร์ทบ่อย 9 วิธีเช็คและแก้ไขเหล่านี้ จะช่วยให้คุณสามารถจัดการด้วยตัวเองอัพเดตปี 2024 ปัญหาคอมเปิดไม่ติด ถ้าพอคุ้นเคยกับฮาร์ดแวร์อย่าง แรม...

REVIEW

Lexar NM790 1TB ใหญ่จุใจ เพื่อคอเกมบนพีซี โน๊ตบุ๊ค และ Playstation ติดตั้งง่าย โอนถ่ายไฟล์รวดเร็ว PCIe Gen4 x4 Lexar NM790 เป็น SSD M.2 NVMe PCIe 4.0 รุ่นล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความเร็วเพื่อตอบสนองกับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก