Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CES 2019 – Antec เปิดตัว P101 Silent Case รุ่นใหม่ที่แข็งแกร่งและเงียบกว่าเดิม (เสร็จแล้ว)

Antec ได้เปิดตัวเคสคอมพิวเตอร์ PC รุ่นใหม่ P101 Silent Case ที่มีการดูดีขึ้น ทั้ง ความแข็งแกร่งและความเงียบในการเก็บเสียง โดยดีไซท์ได้ออกแบบมาแบบ High-end

Antec ได้เปิดตัวเคสคอมพิวเตอร์ PC รุ่นใหม่ P101 Silent Case ที่มีการดูดีขึ้น ทั้ง ความแข็งแกร่งและความเงียบในการเก็บเสียง โดยดีไซท์ได้ออกแบบมาแบบ High-end สวยหรู สำหรับมิติตัว Case นั้นจะเป็น 527 mm x 232 mm x 506 mm (L x W x H) และด้านข้างของตัว Case มี โฟมซับเสียงที่ด้านบน, ด้านข้างและด้านหน้าเพื่อป้องกันเสียงรบกวนทำให้เสียงเงียบขึ้นไปอีก

P101 Silent Case

Advertisement

ZuaznQLZ4N9uIP7w

ด้านหน้าตัว Case นั่น เป็นแผง สามารถเปิดได้ โดยที่จะมีตัวกรองฝุ่นอยู่ด้านใน และ มีพัดลมขนาด 120 ติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าและขนาด 140mm. ที่ด้านหลังตัวเคส P101 Silent รองรับเมนบอร์ด E-ATX, ATX, Micro-ATX และ ITX และมีพื้นที่สำหรับใส่ HDD สูงสุด 8 ตัว สำหรับ HDD 3.5 และ SSD 2.5 2 ตัว  ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งการ์ด VGA ที่มีความยาวสูงสุด 450 mm. และเคสนี้ได้ทำให้สามารถติดตั้ง PSU ที่ด้านหลังเพื่อป้องกันฝุ่นได้ดียิ่งขึ้นและสามารถถอดออกได้ที่ด้านหน้าและด้านล่างของเคส

QXjVdsx62vOuF6si 1

และ I/O Panel นั่นยังประกอบไปด้วย ปุ่ม Power,Reset,FanSpeed,Audio,MIC,2x White LED USB 2.0 , 2x White LED USB 3.0 และสำหรับ Fan Speed Controller นั้นสามารถปรับ แรง เบา และ หยุด ได้ตามต้องการ พร้อมกับ LED ใน USB ที่จะส่องสว่างเมื่ออยู่ในที่มืด ตัว P101 Silent Case นั่นได้ออกแบบมาอย่างลงตัว ใน P101 Silent ATX ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการความเงียบและประสิทธิภาพโดยมั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม สำหรับ P101 Silent Case นั้นได้เริ่มวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว โดยราคาอยู่ที่ US$109.99

ที่มา: techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เคสคอมสวยๆ ยุคนี้ดีไซน์ล้ำอย่างกับยานอวกาศ มีให้เลือกตั้งแต่พันต้นไปจนหมื่น!! เคสคอมสวยๆ ในปัจจุบันไม่ได้ติดอยู่กับรูปร่างของเคสสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ อีกต่อไปแล้ว แต่มีลูกเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเจาะช่องระบายความร้อนเอาไว้ให้ดึงลมเข้าได้ดี, เล่นสีให้ดูแสบสันเจ็บตา, พลิกช่อง Back I/O Panel ขึ้นไปอยู่บนฝาหลังคาเคสแทนหรือแม้แต่ทำทรวดทรงเคสให้เหมือนหุ่นยนต์หรือรถซุปเปอร์คาร์ก็มี ซึ่งผู้ผลิตในปัจจุบันก็พากันเปิดตัวเคสคอมสวยๆ ราคาตั้งแต่หลักพันต้นไปจนหมื่นบาทก็มีให้เห็นเช่นกัน ซึ่งเคสประเภทนี้นอกจากใช้งานตามมาตรฐานอย่างประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์เข้าไปแล้ว มันก็กลายเป็นของตกแต่งโต๊ะคอมของเราไปโดยปริยาย ดึงดูดสายตาทั้งเจ้าของเครื่องที่ดูแล้วสวยถูกใจหรือคนที่ผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอนAdvertisement การซื้อเคสคอมสวยๆ มาใช้ นอกจากบอกถึงรสนิยมและใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งชิ้นหนึ่งได้แล้ว เคสคอมเหล่านี้ก็จะถูกออกแบบมาให้แข็งแรงและเคสหลายๆ รุ่นก็รองรับเมนบอร์ดขนาด...

PC News

สำหรับ Antec แล้วนั้นในบ้านเราน่าจะค้นเคยกับผลิตภัณฑ์ในประเภทเคสสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะกันมากกว่า ทว่าจริงๆ แล้วนั้นทาง Antec เองยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ จำหน่ายด้วยอีกมากมายซึ่งอีกอย่างหนึ่งที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้นั้นก็คือหน่วยความจำแบบ DDR4 ที่เริ่มมาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในต่างประเทศ ล่าสุดนั้นทาง Antec ได้เปิดตัวชุดหน่วยความจำแบบ DDR4 ในซีรีย์ Katana ที่นอกเหนือจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพเต็มเปี่ยมแล้วดีไซน์ของมันนั้นยังมาพร้อมกับความลงตัวในทุกๆ มุมมองอีกด้วยต่างหาก Advertisement ชุดหน่วยความจำซีรีย์ Katana ของทาง Antec...

Notebook News

Kingston Technology, หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีระดับโลก, เป็นอีกครั้งที่ได้นำผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคและผู้ใช้ในกลุ่มงานธุรกิจมาจัดแสดงที่ CES® 2019 ตลอดเวลากว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา “Kingston” ผู้นำด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีโซลูชั่น ได้มอบประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ความเชื่อมั่นและความมั่นคง และในปีนี้จะยังคงเป็นเช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง Advertisement สิ่งที่Kingston นำมาจัดแสดง: SSD ในแบบ 4-ช่องทาง 2 NVMe รุ่นต่อไป สำหรับผู้บริโภค...

Notebook News

ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา CEO ของ NVIDIA ได้ประกาศถึง โน๊ตบุ๊ค 40 รุ่นที่จะมาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด RTX และจะเตรียมวางจำน่ายในวันที่ 29 มกราคมนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก