Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ASUS ROG เปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สี limited-edition เพื่อเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบโทนสีพาสเทล

เราอาจจะรู้จักแบรนด์ROG ในสไตล์ที่ดุดันและทรงพลังจนได้รับการขนานนามว่าthe choice of championsซึ่งใช้โทนสีแดง, ดำและเทาในทุกผลิตภัณฑ์แต่เพื่อตอบสนองความเป็นแชมป์เปี้ยนในอีกรูปแบบหนึ่งROG ได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในสีที่เป็นlimited-edition มาเอาใจเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบโทนสีพาสเทลถึงแม้ว่าสีจะเปลี่ยนไปแต่ประสิทธิภาพภายในยังคงอัดแน่นเหมือนเดิม

1 7

Advertisement

ROG Strix Flareรุ่นใหม่นี้มีการออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยสีชมพูตัดกับสีเทาอ่อนเริ่มจากมุมซ้ายบนที่เป็นชุดควบคุมสื่อบันเทิงที่มาในโทนสีเทารวมถึงปุ่มล้อเลื่อนผลิตจากยางที่ใช้เพิ่ม-ลดเสียงในส่วนของปุ่มตัวอักษรและตัวเลขก็มาในโทนสีเทาเช่นกันส่วนปุ่มฟังก์ชั่นนั้นมาในสีชมพูที่กลมกลืนกับตัวคีย์บอร์ดและอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของROG Strix Flare ที่ขาดไม่ได้คือแผ่นอะคริลิคโลโก้ROG ที่ด้านขวาบนและรองรับการใช้งาน Aura Sync RGBส่วนสวิตช์ใช้แบบCherry MX ที่มีให้เลือกได้ 3 แบบคือRed, Brown หรือBlue

2 5

The ROG Gladius II Origin

ROG Gladius II Origin PNK LTD  ยังคงใช้การผสมผสานเของสีชมพูและสีเทาเช่นเดียวกับ Strix Flareเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของ ROG Gladius IIยังคงเป็นการแกะสลักที่ด้านข้างและปุ่มล้อเลื่อนที่ได้แรงบันดาลใจจากชาวมายันที่มาในโทนสีเทาส่วนปุ่มDPI ที่ด้านหลังล้อเลื่อนและปุ่มลัดบริเวณด้านซ้ายของเมาส์เหนือหัวแม่มือก็มาในโทนสีเทาเช่นกันส่วนโลโก้ROG ที่ด้านหลังก็โดดเด่นด้วยไฟสีขาวและยังสามารถใช้งานAura SyncRGB ได้ด้วยในด้านของประสิทธิภาพการใช้งานก็ยังคงอัดแน่นเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ออพติคอลPixArt 3360 ความเร็วสูงสุดถึง 12000 DPI(สามารถเลือกใช้DPI ที่ต่ำกว่าได้) และสวิตช์ของOmron ที่สามารถคลิ๊กได้มากถึง 50 ล้านครั้ง

3 4

The ROG Strix Fusion 300

ROG Strix Fusion 300 PNK LTD ใช้การออกแบบสีที่เรียบง่ายโดยมีแถบคาดศีรษะและฟองน้ำครอบหูเป็นสีเทาส่วนอื่นนั้นเป็นสีชมพูทั้งหมดรวมถึงไมโครโฟนด้วยและแสงไฟที่เดิมเป็นสีแดง(รุ่นFusion 300) ก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นแสงไฟสีขาวซึ่งเข้ากันได้ดีกับพื้นผิวสีชมพูและการออกแบบพื้นที่บริเวณไดร์เวอร์ที่ใหญ่ขึ้นทำให้มีมิติเสียงที่กว้างขึ้นส่วนประสิทธิภาพภายในนั้นยังอัดแน่นด้วยASUS Essencedriver ขนาด 50 มม.และระบบเสียงรอบทิศทางเสมือน 7.1ส่วนสายเคเบิ้ลก็ยังคงมีให้ทั้งสายUSB และสายขนาด 3.5 มม.เหมือนเดิม

 4 2

The ROG Sheath

ROG Sheath table mat เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งอีกชิ้นหนึ่งที่จะมาเติมเต็มความเป็นพาสเทลบนโต๊ะของคุณด้วยขนาดที่ใหญ่พอที่จะวางทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์ไว้ด้วยกันได้ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวและลายกราฟิกสีเทาตัดกับสีชมพูซึ่งต่างจากSheath รุ่นต้นแบบที่เป็นสีดำตัดกับโลโก้ROG สีแดง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก