Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

Facebook Tips – วิธีทำให้ Facebook ไม่แสดง “เห็นแล้ว” “กำลังพิมพ์” ในเวลาอ่าน Chat คนอื่น

หากเพื่อนๆ กำลังหาวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายที่เราคุยด้วย ใน Facebook เพื่อที่จะได้ไม่เห็นการกระทำของเรา เช่น “เห็นแล้ว” “กำลังพิมพ์…” โดยที่ตัวเราเองนั้นยังอ่านแชทอีกฝ่ายได้ แต่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ความเคลื่อนไหวของเรา ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม ในววันนี้ทางทีมงานมีวิธีมาให้เพื่อนๆ ที่กำลังหาอยู่ทำดูครับ โดยเป็นการติดตั้ง Plugin ใน Google Chrome เพื่อช่วยซ่อนไว้นั่นเอง

Facebook

Advertisement

วิธีทำให้ Facebook ไม่แสดง “เห็นแล้ว” “กำลังพิมพ์” ในเวลาอ่าน Chat คนอื่น

ก่อนอื่นให้เพื่อนๆ ทำการ เปิด เบราเซอร์ Google Chrome ขึ้นมา จากนั้นให้เพื่อนๆ เข้าไปที่ Chrome Web Store หาตัวช่วยของเราคือ Unseen – Chat Privacy หรือดาว์นโหลดได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้

ดาวน์โหลด – Unseen – Chat Privacy

ทำการติดตั้งโดยการ Add to Chrome

01 7

เบราเซอร์จะแสดง pop-up ขึ้นมาให้เห็น ให้เราคลิกที่ เพิ่มส่วนขยาย

02 6

หากติดตั้งเสร็จจะมีไอคอนเล็กๆ โผล่ไปอยู่ที่มุมขวามือบน ของ Google Chrome

04 3

ให้คลิ้กเพื่อเปิดขึ้นมา โดยเราสามารถเลือกที่จะตั้งค่าว่าให้ ซ่อน ส่วนไหนบ้าง

03 6

เพียงแค่นี้ เพื่อนๆ ก็จะสามารถซ่อนการกระทำของเพื่อนๆ เวลาที่ใช้แชทกับอีกฝ่ายได้แบบเนียนๆ แล้ว โดยที่อีกฝ่าย ไม่รู้ว่าเราอ่านหรือกำลังพิมพ์อะไรอยู่ จะส่องจะทำอะไรก็ไม่ต้องกลัวใครรู้แล้วว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

How to แก้ปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ด้วย 4 ขั้นตอนแสนง่าย ทำได้ในชั่วพริบตา ใครที่เจอปัญหา Facebook เข้าไม่ได้ ทั้งในมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ อาจเกิดขึ้นมาได้จากหลายสาเหตุ เช่น อาจมีคนพยายามล็อกอินเข้าใช้งานเฟสบุ๊คของเรา, เฟสบุ๊คของเราถูกระงับ, หรือการที่เราทำผิดกฎของทางเฟสบุ๊ค เป็นต้น ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก โดนเราสามารถกู้คืนบัญชีของเราได้ด้วยขั้นตอนเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น ทีมงาน Notebookspec...

CONTENT

50 แคปชั่นศิลปิน ติ่งเกาหลี จีน คำคมเรียก Like จัดมาไว้ทุกอารมณ์ โพสเฟส หรือใน X และ Instagram ได้หมด แคปชั่นศิลปินสายฮา จะติ่งเกาหลี หรือไอดอลไทยก็มีมา เรารวมมาให้แล้วกับ 50 แคปชั่นคัดเอาคมคม โพสเด็ด เผ็ดชนิดที่โพสต์ลงไป ต้องโดนถล่มไลค์แน่ๆ มีทั้งแนวเศร้าเหงาอารมณ์ แรงกระแทกใจ...

IT NEWS

เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเวลา 22:00 น. ของวันที่ 5 มีนาคม 2024 (ตามเวลาในประเทศไทย) ที่ผู้ใช้จำนวนมากพบปัญหา Facebook, Instagram (IG) นั้น บัญชีผู้ใช้เกิดการเด้งออก และไม่สามารถล็อกอินเข้าใช้งานได้ แม้จะป้อนรหัสผ่านถูกต้องก็ตาม แต่ถ้าหากใครที่ใช้การยืนยันตัวตนผ่าน Google Authenticator จะสามารถเข้าใช้งานได้Advertisement ในขณะเดียวกัน ก็ยังเกิดปัญหาการโหลดข้อมูลช้า บน...

CONTENT

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ หลายคนคงออกไปเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือไม่ก็นอนดูหนัง นั่งเล่นเกมอยู่บ้านแบบสบาย ๆ แต่กิจกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ก็คือการแกะและทำความสะอาดคอมที่ใช้อยู่ เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงใช้งานมาแบบยาว ๆ จนอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งการมีฝุ่นในเครื่อง ถ้ามีสะสมเป็นปริมาณมาก อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพ ความแรงลดลงไปได้เหมือนกัน Advertisement ในบทความนี้จะมาดูกันครับ ว่า 4 จุดในตัวเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปที่ควรทำความสะอาดมีอะไรบ้าง และมีสิ่งไหนที่ควรทำ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน และทำให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น จุดสำคัญของการทำความสะอาดคอม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก