Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

BenQ – ประกาศจับมือร้าน G-Speed Living Plus พร้อมส่ง ZOWIE ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไทย

BenQ ผู้นำอุปกรณ์กีฬาอีสปอร์ตเกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ Zowie เตรียมปังธงขยายฐานตลาดและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเกมมิ่งและนักกีฬาอีสปอร์ต

BenQ ประเทศไทยประกาศจับมือร้าน G-Speed Living Plus

ปักธงอุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ ZOWIE ในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไทย 

Advertisement

BenQ ผู้นำอุปกรณ์กีฬาอีสปอร์ตเกมมิ่งมอนิเตอร์และเกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ Zowie เตรียมปังธงขยายฐานตลาดและตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเกมมิ่งและนักกีฬาอีสปอร์ต เน้นกลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกมมิ่งให้เติบโตทั่วประเทศ

นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ถือว่าเป็นไอเทมแรกของนักกีฬาอีสปอร์ตไม่ว่าจะเป็นเม้าส์ แผ่นรองเม้าส์ โดยล่าสุดได้จัดลีคการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า ZOWIE DIVINAเป็นเม้าส์ที่ออกแบบเพื่อรองรับกลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตผู้หญิง ทำเป็น 2 เชทสีด้วยกัน คือ สีชมพูและสีฟ้า เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน พร้อมเปิดตัว WHITE Mouse สีขาวมุก รุ่นอิดิเตตริมิชั่นที่ถือว่าเป็นไอเทมใหม่ในปีที่ผ่านมา

และนอกจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์เรายังมีจอ Zowie LCD Monitor ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรช 240Hz เรียกว่าตอบโจทย์ในระดับมือโปรทางด้านเกมมิ่ง เพราะด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นอย่าง DyAc™เทคโนโลยีที่ให้ได้สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่าง เน้นความคมชัดแม้มีการเคลื่อนไหว ลดอาการสั่นเบลอ ผลที่ได้คือการยิงปืนที่แม้นยำขึ้นในเกมประเภท FPS เพราะ DyAc™ นั้นจะช่วยลดอาการ recoil ของกระบอกปืนนั้นเอง

รวมถึงเทคโนโลยีBlack eQualizer ที่ช่วยให้สามารถมองเห็นศัตรูในที่มืด หรือ Color Vibrance ที่ทำให้สามารถมองเห็นฉากกว้างๆ ในเกมได้ง่ายและคมชัดขึ้น”

 BenQ Zowie GLP 2  

“สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของกีฬาอีสปอร์ตเพราะนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่งจะมาทดลองเล่นกันก่อนตั้งทีมเพื่อเข้ามาแข่ง ซึ่งในปีนี้ทางเบ็นคิวเองได้ตั้งใจนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์เกมมิ่งเข้ามาตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Zowie ให้กลุ่มนักกีฬาและนักเกมมิ่งได้มาใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมก่อนการแข่งขัน

และทางเบ็นคิวเองได้มีการสนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตร่วมกับพันธมิตร อาทิ FPS Thailand เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมการแข่งขัน Asia Extreamland CS:GO ระดับเอเชียในแต่ละปีด้วยเช่นเดียวกัน รวมทั้งยังมีการจัดแข่งเกม PUBG ในระดับจังหวัดโดยใช้พื้นที่ของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่เป็นพื้นที่ในการแข่งขัน โดยแผนการตลาดนี้เราจะเริ่มขยายไปที่จังหวัดเชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับนักกีฬามืออาชีพและมือสมัครเล่นอีกด้วย” นายวัชรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

 BenQ Zowie GLP 4

กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่นี้ ส่งเสริมให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เกมมิ่งภายใต้แบรนด์ Zowieเป็นที่รู้จักและขยายกว้างมากขึ้น ล่าสุดทางเบ็นคิวได้จับมือกับร้าน G-Speed Living Plus เพื่อตอบโจทย์ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ พร้อมรองรับนักกีฬาอีสปอร์ตและนักเกมมิ่ง

BenQ Zowie GLP 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สายชาร์จได้ใช้งานสะดวกทุกแบบ จะทำงานหรือเล่นเกมก็โอเค! เมาส์ไร้สายชาร์จได้คุณภาพดีในช่วงปลายปี 2023 เข้าปี 2024 นี้ต้องถือว่ามีรุ่นสเปคหวือหวาราคากำลังดีเปิดตัวมาให้เกมเมอร์เลือกเพียบ ซึ่งนอกจากแบรนด์กระแสหลักซึ่งเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดีก็มีแบรนด์ทางเลือกให้หาซื้อมาใช้งานหลายต่อหลายรุ่น และยังมองข้ามไม่ได้เพราะแต่ละแบรนด์นอกจากใส่สเปคมาไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำแล้ว คุณภาพงานประกอบกับฟีเจอร์ล้ำก็มีให้ใช้มากมาย นอกจากซื้อไว้เล่นเกมก็ยังเอาไว้ทำงานได้สบายๆ เซ็ตโปรไฟล์แยกกันระหว่างโปรไฟล์ทำงานและเล่นเกมก็ยังได้ แถมจับถนัดมือไม่แพ้เมาส์ Ergonomic แน่นอน 5 เมาส์ไร้สายชาร์จได้ตัวเด็ดถูกใจเกมเมอร์ เปลี่ยนแล้วใช้ดีรับปี 2024 FANTECH XD7 ARIA Pro Wireless...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วยุคนี้ราคาไม่แพงแล้วแถมฟีเจอร์ยังน่าใช้ด้วย! เชื่อว่าผู้ใช้ทั่วไปน่าจะคุ้นเคยกับจอคอม 24~27 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกซื้อตามร้านคอมทั่วไปแล้ว แต่มันยังใหญ่ไม่พอใจ จอคอม 32 นิ้ว น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคนชอบจอใหญ่เต็มตาให้เล่นเกมหรือดูหนังได้เต็มตายิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ใหญ่จนต้องเว้นระยะนั่งให้ห่างจากหน้าจอระดับหนึ่งด้วยหากต้องการมองให้เห็นชัดเจนเต็มตาและไม่ทำร้ายสายตาของผู้ใช้จนเกินไปAdvertisement ข้อดีของหน้าจอไซซ์ใหญ่นี้นอกจากใหญ่เต็มตาแล้ว ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็ใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ทั้งได้หน้าจอความละเอียดตั้งต้น Full HD ขึ้นไป, ได้ฟีเจอร์ป้องกันภาพฉีกขาด AMD FreeSync หรือ NVIDIA...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก