Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CES 2019 – LG SIGNATURE OLED TV R จอ 65 นิ้วม้วนเก็บได้เมื่อไม่ใช้งานเตรียมวางขายในปี 2019

เมื่อปี 2017 ทาง LG ได้โชว์ทีวีที่สามารถม้วนเก็บได้แบบล้ำ ๆ ไปแล้วในงาน CES แต่ตอนนั้นยังเป็นตัวต้นแบบอยู่จนล่าสุดในปี 2019 พวกเขาได้นำมันกลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการและกำหนดการวางจำหน่าย

เมื่อปี 2017 ทาง LG ได้โชว์ทีวีที่สามารถม้วนเก็บได้แบบล้ำ ๆ ไปแล้วในงาน CES 2019 แต่ตอนนั้นยังเป็นตัวต้นแบบอยู่จนล่าสุดในปี 2019 พวกเขาได้นำมันกลับมาอีกครั้งพร้อมกับชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการและกำหนดการวางจำหน่าย

Advertisement

lgoledtvroll

โดยทีวีตัวดังกล่าวจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า LG SIGNATURE OLED TV R เป็นจอ 65 นิ้ว ความละเอียด UHD 4K ระบบเสียง 100W Dolby Atmos ลำโพง 4.2 channel ขับเคลื่อนภาพด้วย ThinQ AI จากชิปประมวลผล Alpha 9 Gen 2 จะเพิ่มคุณภาพของภาพคมชัดขึ้นแต่ที่น่าสนใจก็คือมันมีโหมดเลือกปรับได้ 3 โหมดด้วยกันได้แก่

lgoledtvroll2

  • Line View – ดึงหน้าจอลงเหลือครึ่งหนึ่งเพื่อแสดงผลแถบข้อมูลที่จำเป็นเช่น เวลา/สภาพอากาศ/แทร็คเพลง/แดชบอร์ดการควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ
  • Full View – ฉายภาพเต็มจออัตราส่วน 16:9 เหมือนดู TV ปกติ
  • Zero View – เก็บหน้าจอลงไปทั้งหมดโดยจะเน้นใช้งานในด้านฟังเพลงหรือความบันเทิงในเรื่องเสียงโดยไม่จำเป็นต้องดึงจอขึ้นมา

lgoledtvroll3

lgoledtvroll4

นอกจากนี้ LG SIGNATURE OLED TV R จะรองรับกับ Amazon Alexa , Apple HomeKit และ AirPlay 2 ด้วยแต่ยังไม่มีการพูดถึงเกี่ยวกับ Google Home ว่าจะรองรับหรือไม่ ส่วนวันวางจำหน่าย LG ได้กำหนดว่าจะวางขายในช่วงครึ่งหลังของปี 2019 ครับและราคาค่าตัวของมันก็ยังไม่ได้ประกาศว่าเท่าไหร่กันแน่

ที่มา: NotebookcheckLG Newsroom , CNET

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก