Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS เอาใจเกมเมอร์ ส่งการ์ดจอตระกูล RTX2060 ทั้ง 3 รุ่น และเกมมิ่งคีย์บอร์ด 2 รุ่น ลุยตลาดไทย

ASUS ได้มีการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นใหม่ในตระกูลRTX พร้อมกันทั้ง 3 รุ่นคือ ROG Strix RTX2060, Dual RTX2060 และ  Turbo RTX2060ที่ใช้ชิปGPU รุ่น NVIDIA® GeForce RTX™ 2060มีหน่วยความจำความเร็วสูงGDDR6 และเทคโนโลยี real-time ray tracingโดยทั้ง 3 รุ่นได้มีการปรับแต่งและพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อดึงประสิทธิภาพจากสถาปัตยกรรมTuring™ออกมาให้ได้มากที่สุดโดยมีรายละเอียดแต่ละรุ่นดังนี้

ROG STRIX RTX2060 O6G GAMING boxvga Small

Advertisement

ROG Strix GeForce RTX 2060

ROG Strix GeForce RTX 2060 มีการออกแบบที่เปิดให้เห็นชิ้นส่วนภายนในได้มากขึ้นแสดงให้เห็นถึงชิ้นส่วนที่มีศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกที่อยู่ภายในซึ่งในรุ่นี้ยังคงใช้เทคโนโลยีการผลิตที่สร้างชื่อเสียงให้กับการ์ดจอAsus คือเทคโนโลยีAuto-Extremeที่ให้ความเสถียรสูงในด้านอื่นๆก็ประสิทธิภาพไม่ได้น้อยกว่ารุ่นพี่RTX2080 และRTX2070 ไม่ว่าจะเป็นAura Sync RGB ที่ให้การปรับแต่งแสงสีและช่วยเพิ่มความสวยงามให้ตัวการ์ดจอรวมถึงแผ่นbackplateด้วย,พัดลมแบบWing-bladefan จำนวน 3 ตัวช่วยให้ตัวการ์ดระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและหัวเชื่อมต่อFanConnect II ที่ช่วยให้การควบคุมพัดลมเป็นเรื่องง่าย

DUAL RTX2060 O6G boxvga Small

ASUS Dual GeForce RTX 2060

ในรุ่นDual GeForce RTX2060ยังคงใช้ฮีทซิงค์ขนาดใหญ่ทำให้เป็นการ์ดจอที่มีขนาด 2.7slotซึ่งทำให้การระบายความร้อนดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 50% ในรุ่นนี้ยังคงใช้ใบพัดแบบWing-blade fansจำนวน 2 ตัวและยังคงมีคุณสมบัติที่สำคัญเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการป้องกันฝุ่นระดับIP5X, โหมดการทำงานแบบ 0dB, แผ่นbackplate ที่คอยปกป้องPCB และเสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง

TURBO RTX2060

ASUS Turbo GeForce RTX 2060

ส่วนรุ่น Turbo GeForce RTX 2060ยังคงใช้การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานการ์ดจอหลายตัวและการไหลเวียนของอากาศในรุ่นนี้จะใช้การระบายความร้อนโดยโบลวเวอร์ขนาด 80 มม.แบบลูกปืนคู่และมีมาตรฐานการป้องกันฝุ่นระดับIP5X และการออกแบบฝาครอบแบบใหม่ที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านได้มากขึ้น

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ก่อนอื่นแล้วนั้นอ่านหัวข้อข่าวแล้วอย่าพึ่งตกใจไปนะครับเพราะ RTX 2060 ในที่นี้นั้นเป็นการเทียบกับชิปที่ใช้งานบนเครื่องโน๊ตบุ๊คเช่นเดียวกัน ดังนั้นแล้วท่านใดที่ใช้ RTX 2060

Other News

จากที่มีการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ GeForce RTX 20 Series ที่มีเทคโนโลยี “Ray Tracing” ที่สามารถแสดงผลการติดตามแสงของวัตถุ และสภาพแวดล้อมในแบบเรียลไทม์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก