Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

CES 2019 – Zotac เปิดตัว GeForce RTX 2060 Twin Fan และ AMP พร้อมกับ Mini PC พ่วงการ์ดจอ RTX 2070

หลังจากที่ได้เห็นหน้าค่าตาของ Geforce RTX 2060 Twin Fan และ AMP จาก Zotac ก่อนหน้านี้ไปแล้วและล่าสุดในงาน CES 2019 ก็ได้มีการเปิดตัวการ์ดจอดังกล่าว

หลังจากที่ได้เห็นหน้าค่าตาของ Geforce RTX 2060 Twin Fan และ AMP จาก Zotac ก่อนหน้านี้ไปแล้วและล่าสุดในงาน CES 2019 ก็ได้มีการเปิดตัวการ์ดจอดังกล่าวอย่างเป็นทางการพร้อมเผยรายละเอียดสเปคที่หลาย ๆ คนรอคอมและยังได้เปิดตัว Mini PC รุ่นใหม่ออกมาอีกด้วย

Advertisement

สำหรับ Geforce RTX 2060 ทั้งสองรุ่นจะมีความสวยงามล้ำยุคมีพัดลมคู่ 90 mm มีระบบทำความเย็นพัฒนามาจาก ZOTAC’s IceStorm 2.0 ห่อหุ้มด้วยอลูมีเนียมมีรูปร่างมิติความกว้าง/ยาวไม่แตกต่างกันและมีพอร์ต DisplayPort 1.4 3 ช่อง , HDMI 2.0b มาให้กับการ์ดทั้งสองรุ่น

Geforce RTX 2060 Twin Fan

ถ้าหากเจาะลึกด้านสเปคแล้วรุ่น AMP จะมีค่า clocked สูงกว่าอยู่ที่ 1,800 MHz แต่รุ่น Twin Fan จะมีค่า clocked ที่ 1,680 MHz และในรุ่น AMP จะมีไฟ LED ส่องสว่างให้แต่อย่างไรก็ตามการ์ดจอทั้งคู่จะมีระบบทำความเย็นที่ดีเยี่ยมหมดห่วงเรื่องของความร้อนสูง

Geforce RTX 2060 AMP

zotac8

อีกอย่างที่ Zotac นำมาเปิดตัวด้วยก็คือ Mini PC ของซีรี่ย์ Magnus E ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Intel Core i5 เจนเนอเรชั่นที่ 8 ใช้การ์ดจอ RTX 2070 เวอร์ชั่นสำหรับใช้งานบนโน๊ตบุ๊คและยังมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ Killer LAN และ Killer Wireless อย่างไรก็ตาม Zotac ก็ยังไม่ได้เปิดเผยสเปคทั้งหมดของ Mini PC ตัวนี้ออกมา

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

How to

ตั้งค่าการ์ดจอ AMD ปี 2023 เพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย แบบง่ายๆ ด้วยไดรเวอร์ ตั้งค่าการ์ดจอ AMD Radeon อัพเดตปี 2023 ปรับแล้วลื่น ภาพสวย ทำเองก็ได้ ง่ายกว่าตอนเล่นเกม ทำไงไปดูกัน เป็นอีกหนึ่งแนวทาง สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ AMD ไม่ว่าจะเป็น Radeon...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก