Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CES 2019 – Lenovo เปิดตัว “ThinkPad X1 Yoga” ดีไซน์ใหม่ เบาบางยิ่งกว่าเดิม

Lenovo ได้เปิดตัว “ThinkPad X1 Yoga 2019” โดยได้ปรับดีไซน์ใหม่ให้มากขึ้นกว่า ThinkPad X1 Carbon และเปลี่ยนมาใช้เป็น ดีไซน์อลูมิเนียม ซึ่งในรุ่นก่อนหน้านั้น

Lenovo ได้เปิดตัว “ThinkPad X1 Yoga 2019” โดยได้ปรับดีไซน์ใหม่ให้มากขึ้นกว่า ThinkPad X1 Carbon และเปลี่ยนมาใช้เป็น ดีไซน์อลูมิเนียม ซึ่งในรุ่นก่อนหน้านั้น ใช้คาร์บอนไฟเบอร์แบบผสม พร้อมกับหน้าจอที่สามารถหมุนได้ถึง 360 องศา ทำให้ ThinkPad X1 Yoga นั้นดูคล้ายกับ แท็บเล็ต เนื่องจากการเปลี่ยนวัสดุของ ThinkPad X1 Yoga ทำให้ตัวมันเองนั้นมีขนาดบาง จาก 17.05 เป็น 15.02 มม. และ หนักเพียง 1.3 กิโล เท่านั้น

Lenovo

Advertisement

การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือได้เปลี่ยนระบบเสียงไปใช้ Dolby Atmos เหมือน ThinkPad X1 Carbon และ ลำโพงแบบ sub-woofers 2 ตัว สำหรับ หน้าจอ ThinkPad X1 Yoga นั้น มีขนาด 14 นิ้ว ThinkPad X1 Yoga 2019 รองรับระบบสัมผัส แบบเดียวกับ X1 Carbon 2019 มีความละเอียด 3,840 x 2,160 (4K UHD) มีค่าความสว่างที่ 500 cd / m ² และสนับสนุน HDR ตัวเลือก FHD ต่ำสุดตอนนี้มีความสว่างสูงกว่า 400 cd / m ² และการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังคงเหมือนกับ ThinkPad X1 Carbon 2019

05 2

ThinkPad X1 Yoga 2019 จะวางจำหน่ายในช่วงเดือน มิถุนายน 2019 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1930 หรือคิดเป็นเงินไทยราว 61,000 บาท

spec2

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo Legion 7i เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจครีเอเตอร์มีไว้สร้างอาชีพ! Lenovo Legion 7i หรือ Legion 7i (16″, Gen 9) บนหน้าเว็บไซต์ของ Lenovo นอกจากบอกว่าทางบริษัทจริงจังกับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรี่ส์นี้เท่าใด และยังสะท้อนอีกว่าผู้ใช้ชื่นชอบและเชื่อมั่นชื่อชั้นของ Lenovo Legion มากเท่านั้น ยิ่งรุ่นที่ 9 นี้จะนับว่าอัปเกรดมาหลากหลายอย่างตั้งแต่ซีพียู...

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

Buyer's Guide

สินค้าราคาประหยัดเป็นมิตรต่อกระเป๋าเงิน โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊คราคาถูกเป็นคำตอบของผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ขอแค่เปิดมาใช้งานทั่วไปเข้าเว็บไซต์, ทำงานเอกสารและรายงานได้ก็เพียงพอแล้ว ณ ตอนนี้มีเงินเพียง 15,000 บาท ก็ซื้อมาใช้ได้แล้ว แถมสเปคก็ดีทีเดียว ได้ซีพียู AMD, Intel รุ่นใหม่ แถมแบรนด์ผู้ผลิตก็เติมลูกเล่นต่างๆ เข้ามา ไม่ว่าจะกางหน้าจอได้แบนราบไปกับพื้นโต๊ะให้เพื่อนร่วมงานดูได้สะดวก, ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office Home & Student 2021...

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก