Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Resident Evil 2 – เตรียมออก Time Limited Demo ยั่วน้ำลายวันที่ 11 ม.ค. เงื่อนคือเล่น 30 นาที ได้รอบเดียว

หลังจากที่ข่าวลือของ Resident Evil 2 remake มาตั้งแต่ก่อนสิ้นปี แต่ก็ยังไม่มีอะไรดูให้มั่นใจได้ว่าคอเกมจะได้ลุยกันจริงได้เมื่อไร แต่วันนี้มีข่าวดีที่ทาง IGN

หลังจากที่ข่าวลือของ Resident Evil 2 remake มาตั้งแต่ก่อนสิ้นปี แต่ก็ยังไม่มีอะไรดูให้มั่นใจได้ว่าคอเกมจะได้ลุยกันจริงได้เมื่อไร แต่วันนี้มีข่าวดีที่ทาง IGN ได้นำเสนอมาว่า Capcom ประกาศจะมีตัวเดโมให้ทดลองเล่น Resident Evil 2 Remake ที่คาดว่ากำหนดการจะเป็นสัปดาห์นี้

Resident evil 2 remake 2

Advertisement

สำหรับเดโมที่จากออกมาจะเป็นฉากเปิดของ Leon ในเมืองแรคคูนซิตี้ แต่ที่เอาใจคอเกมแบบอยากเห็นอะไรต่างๆ ภายในเกมได้เยอะๆ ก็คือ คุณจะสามารถเล่นและตายกี่ครั้งก็ได้เท่าที่คุณอยากจะเล่น แต่คุณจะเล่นในได้กรอบเวลา 30 นาที หลังจากนั้นจะหมดเวลาและตัวเดโมก็จะถูกล็อค

ซึ่งเมื่อดูเหตุผลก็น่าจะมีหลายส่วนด้วยกัน เช่น การจำกัดปริมาณการดาวน์โหลดของเกม หากเกมมีฟีเจอร์ที่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ก็จะใช้แบนด์วิทธิ์เยอะขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะอยากให้ช่องทางดังกล่าวว่างเอาไว้ก่อนเพื่อจุดประสงค์อื่นใดก็เป็นได้

โดยที่เดโม Resident Evil 2 Remake จะเปิดตัวในทุกแพลตฟอร์มได้ 11 มกราคม 2019 นี้ ใครที่อยากจะชมเดโมเล็กๆ ก็ดูได้ที่ด้านบน ส่วนหากต้องการดาวน์โหลด ก็ลองติดตามการอัพเดตจาก Capcom กันอีกครั้งครับ

Resident evil 2 remake 1

ที่มา : Resident Evil 2 remake

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น Advertisement จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ...

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

GAMING ZONE

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก