Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CES 2019 – เผยสเปค Acer Predator Triton 900 โน๊ตบุ๊ค 2 in 1 ใช้ Intel i7 พร้อมการ์ดจอ RTX 2080

Acer ได้เผยโฉมเจ้า Predator Triton 900 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมตัวใหม่ล่าสุดไปแล้วในงาน IFA 2018 แต่ตอนนั้นพวกเขายังไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากนักจนกระทั่งงาน CES 2019

Acer ได้เผยโฉมเจ้า Predator Triton 900 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมตัวใหม่ล่าสุดไปแล้วในงาน IFA 2018 แต่ตอนนั้นพวกเขายังไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากนักจนกระทั่งงาน CES 2019 ตอนนี้ทาง Acer ก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาพร้อมกับราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

predatortriton900

Advertisement

Acer Predator Triton 900 จะเป็นโน๊ตบุ๊คจอ 17.3 นิ้ว IPS Panel ความละเอียด 4K มีขุมพลังที่ทรงประสิทธิภาพด้วย CPU Intel Core i7-8750H เจนเนอเรชั่นที่ 8 การ์ดจอจากค่าย Nvidia Geforce RTX 2080 RAM DDR 4 32 GB และ NVMe RAID 0 SSD

ด้วยพลังจากการ์ดจอตัวนี้ผสานกับเทคโนโลยี G-Sync และความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ก็จะทำให้ภาพที่ได้สวยงามสมจริงพร้อมกันนี้ยังมีตัวรับสัญญาณ Xbox wireless แบบ Built-in ข้างในด้วยทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อเล่นเกมด้วยจอยของ Xbox ตามด้วยฟีเจอร์ระบบเสียง Waves Maxx ใน Waves Nx Mode จะให้เสียงแบบ 3 มิติเพิ่มประสบการณ์เล่นเกมให้เร้าใจขึ้น

predatortriton9001

ระบบระบายความร้อนจะใช้ AeroBlade 3D เจนเนอเรชั่นที่ 4 พักลมระบายอากาศที่จะควบคุมอุณหภูมิไม่ให้ร้อนจนเกินไปขณะใช้งานหรือเล่นเกมเป็นระยะเวลานานและทาง Acer ยังได้เพิ่มความล้ำด้วยการควบคุมโน๊ตบุ๊คด้วยแอปพลิเคชั่น Predator Sense เมื่อดาวน์โหลดลงมือถือผู้ใช้สามารถตั้งค่าความเร็วพัดลม , Overclocking , Macro หรือแสงสว่างได้

predatortriton9002

predatortriton9005

สำหรับแฟน ๆ เกม League of Legends ทาง Acer ก็ยังมีแอปพลิเคชั่น Predator RGB Assault ให้ใช้งานด้วยที่สามารถปรับแต่งสีเอฟเฟกต์บนคีย์บอร์ดของ Predator Triton 900 ได้

นอกจากนี้มันยังมีโหมดหน้าจอให้เลือกถึง 4 โหมดได้แก่ Display Mode สำหรับแบ่งจอ , Ezel Mode สำหรับเล่นเกมแบบ Touchscreen , Notebook Mode สำหรับใช้งานแบบปกติ และ Stand Mode สำหรับใช้งานเป็นแทบเล็ต

predatortriton9003

predatortriton9004

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ก็อย่างที่ได้เผยโฉมกันไปแล้วคือมันเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีหน้าจอหมุนได้อิสระทำให้ปรับองศาการตั้งหน้าจอได้ตามใจชอบ คีย์บอร์ดจะเป็น Mechanical พร้อมไฟ LED มีปุ่ม Numpad ให้ใช้งานกันด้านขวา

Acer Predator Triton 900 จะสนนราคาอยู่ที่ $3,999 หรือประมาณ 127,000 บาทวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมในโซนอเมริกาเหนือ , ยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา และ จีน

ที่มา: Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปี 2024~2025 นี้ มีเกมน่าเล่นเปิดตัวมาให้เกมเมอร์ได้เสียเงินกันมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้สังเกตว่าเกม Steam จะมีทั้งเกมใหม่แกะกล่องผสมกับเกมพอร์ตจากเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 ตบเท้ามาให้เล่นกันเพียบ ทำให้เกมเมอร์ไม่ต้องซื้อเครื่องมาเล่นแค่ 1~2 เกมอีกต่อไปแล้ว และข้อดีของการพอร์ตมาให้เล่นในคอมแล้ว ผู้พัฒนาและทีมพอร์ตเกมก็เพิ่มฟังก์ชั่น Upscalling อย่าง NVIDIA DLSS, AMD FSR เข้ามา แม้ฮาร์ดแวร์จะเริ่มมีอายุแล้วก็ยังเล่นได้ลื่นไหลหรือจะต่อหน้าจอความ QHD~UHD...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก