Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CES 2019 – NVIDIA เผยข้อมูล Gaming Notebook ที่มาพร้อมการ์ดจอ GeForce RTX จะตามมาอีกเพียบ !!!

NVIDIA ประกาศเปิดตัว RTX สำหรับ Gaming Notebook ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา ภายใต้ตะกูล N18 จะมีให้เลือกใช้ทั้งแบบมาตรฐานและรุ่น MaxQ

NVIDIA ประกาศเปิดตัว RTX สำหรับ Gaming Notebook ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา ภายใต้ตะกูล  N18 จะมีให้เลือกใช้ทั้งแบบมาตรฐานและรุ่น MaxQ สำหรับ RTX 2080 และ RTX 2070 โดย NVIDIA ประกาศว่า Notebook มากกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ หลายรุ่นจะใช้ GPU GeForce RTX และมีกำหนดเปิดตัวใน เดือนมกราคมนี้

ASUS ROG Zephyrus S GX531 Strix SCAR II GL704

Advertisement

ในงาน CES 2019 ที่ผ่านมา Jensen Huang CEO ของ NVIDIA ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ RTX GPU รุ่นใหม่ที่ใช้สถาปัตยกรรมแบบ Turing GPU ภายใต้ตระกูล N18 และ มีขนาด 12 นาโนเมตร พร้อมรองรับ DLSS และ Real-time Ray Tracing

-ตารางรายละเอียดบางส่วนของ GeForce RTX GPU สำหรับ Notebook-

RTX 2080 และ RTX 2070 มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน โดยแบ่งเป็น รุนปกติ 1 รุ่น และ รุ่น Max-Q 2 รุ่น และ สำหรับในรุ่น ปกตินั้น RTX 2080 จะใช้กำลังไฟอยู่ที่ (150W TGP) แต่ในรุ่น Max-Q จะใช้เพียง (80W TGP)

05 106

สำหรับโน๊ตบุ๊คที่มี RTX 2080 (N18E-G3), 2070 (N18E-G2), และ 2060 (N18E-G1) จะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนมกราคม แต่สำหรับ RTX รุ่นอื่นๆ นั้นคาดการ์ณจะวางจำหน่ายในช่วง เดือน เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้

GeForce RTX

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

Special Story

พาชมบูธ MSI PC และ All-in-one PC เคสคอมสุดล้ำใน Computex 2024 ครั้งนี้กับพีซีรวมเทคโนโลยีพีซีระดับ World-Class! MSI All-in-one PC และพีซีตั้งโต๊ะยกทัพมาโชว์ในงาน Computex 2024 นี้ มีนวัตกรรมใหม่ๆ ให้ผู้ใช้สะดวกสบายมากขึ้น ล้ำสมัยจัดมาไว้ในงานให้เหล่านักไอทีได้มาสัมผัส พร้อมก้าวสู่การใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ทั้งจากค่าย AMD และ...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

Buyer's Guide

ไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คทำงานหรือโน๊ตบุ๊คเล่นเกม 2024 30000 บาท ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อมไปแต่สเปคก็ยังแรงพอจะใช้ทำงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแต่ละแบรนด์ก็ให้สเปคมาแรงพอตัวไม่ว่าจะใช้เล่นเกมชั้นนำก็ยังปรับกราฟิคระดับสูงบนจอ 1080p ได้ ยิ่งถ้าใช้ทำงานก็หายห่วงเพราะได้ซีพียูตัวแรงจาก AMD, Intel จับคู่กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 2050 หรือ 3050 ตามระดับราคาเครื่อง อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์อาจคิดว่าจีพียู NVIDIA GeForce...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก