Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CES 2019 – MSI เปิดตัว MSI PS63 Modern Laptop พกพาสะดวกสบาย สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

MSI บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัว MSI PS63 Modern ในงาน CES 2019 สุดยอดงานนิทรรศการแสดงโชว์เทคโนโลยีประจำปี

MSI บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ได้ประกาศเปิดตัว MSI PS63 Modern ในงาน CES 2019 สุดยอดงานนิทรรศการแสดงโชว์เทคโนโลยีประจำปี ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันระหว่างทาง MSI และ Discovery Chanel รายการสารคดีชื่อดัง

Advertisement

ในการที่จะพาคุณไปสัมผัสกับผลผลิตของความคิดสร้างสรรค์ทีผนวกรวมกับเทคโนโลยีจนตกผลึกออกมาเป็น Laptop ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง ง่ายต่อการพกพา หน้าตาเรียบหรู ดูสวยงาม ออกแบบมาให้ง่ายต่อการพกพา ด้วยน้ำหนักที่เบา และตัวเครื่องที่มีความบาง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน

MSI NB PS63 Modern photo24

ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งเหล่าหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ต้องพกพา Laptop ในการทำงาน  หรือเหล่าคอนเทนท์ครีเอเตอร์ ที่ต้องการออกไปค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆนอกสถานที่อยู่ตลอดเวลานี่เป็นสิ่งที่จะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และความสะดวกสบายในการทำงานของคนเหล่านี้อย่างแน่นอน

MSI NB PS63 Modern photo03ผลงานที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการสำรวจ

เมื่อเทคโนโลยีของการตัดขอบที่เรียบเนียนและสวยงาม มาผสมผสานกับจิตวิญญาณของนักสำรวจอันแรงกล้า จึงก่อกำเนิดขึ้นเป็น สุดยอดแห่งแห่งการสร้างสรรค์ชินนี้เป็นคำกล่าวของ Derek Chenผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ MSI Notebook ที่พูดถึงที่มาของการสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ชิ้นนี้ขึ้นมา โดย PS63 Modern นี้นั้นได้มีจุดประสงค์ที่จะพาเราไปสำรวจที่สุดขอบของความคิดสร้างสรรค์อันกว้างใหญ่ ไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง MSI และ Discovery Channel ผู้นำด้านการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจระดับโลก

โดยในปี 2019 นี้ ก็ถือได้ว่าเป็นปีที่มีความพิเศษอย่างหนึ่งคือเป็นการครบรอบครึ่งศรรตวรรษในการเดินทางไปสำรวจในอวกาศครั้งแรงของมนุษยชาติ เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบนี้และในฐานะที่เป็นการร่วมมือกับ Discovery Channel ทาง MSI ก็ได้จัดกิจกรรมแจกของรางวัลสุดพิเศษเพื่อระลึกถึงการครบรอบครั้งนี้ให้กับลูกค้าทุกๆท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม

นำสมัยกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องพกพาอยู่ตลอดเวลา

PS63 ได้นำกระแส Laptop สำหรับพกพาให้เหนือขึ้นไปกว่าเดิมอีกระดับ ด้วยหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ถึง 15.6 นิ้วแต่ถูกบรรจุอยู่ในเครื่องขนาดเล็กเนื่องจากได้มีการนำเทคโนโลยีขอบจอบางแบบ Thin Bezel มาใช้งาน ทำให้ได้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแต่ขนาดเครื่องยังคงเล็กและพกพาง่ายเหมือนเดิม พร้อมกับน้ำหนักที่เบา 1.65 กิโลกรัม และตัวเครื่องที่บางเพียง 15.9 มม.

ทำให้ PS63 เป็น Laptop ที่มีอัตตราส่วนเหมาะสมที่จะนำไปใส่กับกระเป๋าเอกสารแบบทั่วๆไปได้ ง่ายต่อการพกพาไปทำงานเพียงแค่มีซองหรือกระเป๋าเอกสารแค่ใบเดียวเท่านั้น และในทุกวันนี้ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ส่วนใหญ่นั้น ล้วนมาจากการตกผลึกในการที่เหล่าครีเอเตอร์ได้ไปค้นหาแรงบันดาลใจตามสถานที่ต่างๆทั้งนั้น ด้วยแบตเตอรี่ของ PS63 ที่มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานถึง 16 ชม. พร้อมด้วยเทคโนโลยี Quick Charge 3.0จาก Qualcomm®

ทำให้ PS63 นั้นเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่สุดที่คุณจะพกพาไปทำงานหรือค้นหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆในสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการชาร์จแบตให้กับโทรศัพท์ของคุณอีกด้วย หรือแม้แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องใช้งานการชาร์จด้วยอแดปเตอร์ ก็ยังเป็นคงเป็นเรื่องที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ใช้งาน PS63 อยู่ดี เพราะด้วยดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมาให้ตัวอแดปเตอร์มีขนาดที่เล็กลงรวมถึงน้ำหนักที่เบาลงกว่าเดิมด้วย ในส่วนของการทำงาน

ได้มีการทดสอบและผ่านมาตรฐานของ Quiet Mark ทำให้รับรองได้ว่าจะไม่มีเสียงรบกวนของตัวเครื่องในขณะที่คุณต้องทำงานที่ต้องใช้ความเงียบและสมาธิแน่นอน โดยรวมแล้ว ด้วยการออกแบบที่เหมาะสมกับการพกพา ทำให้ PS63 จะกลายเป็น Laptop ที่เหมาะสมที่จะพกพาไปกับคุณในทุกที่ทุกเวลาที่คุณมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆอย่างแน่นอน

MSI NB PS63 Modern photo13ทำงานอย่างมืออาชีพ ด้วยจิตวิญญาณแห่งความคิดสร้างสรรค์

PS63 เป็น modern laptop ที่จะนำความคิดสร้างสรรค์ต่างๆมาต่อยอดให้เป็นความจริงได้ ด้วยฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพต่างๆที่ตัวเครื่องนั้นมี ไม่ว่าจะเป็น CPU จาก Intel® Core i7 8thgeneration รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPU GeForce® GTX 1050 จาก NVIDIA® ที่จะมาช่วยให้การทำงานด้านต่างๆรวมไปถึงด้านการแสดงผลมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ผนวกด้วย Cooler Boost 3 ระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI ที่จะช่วยให้อุณหภูมิของเครื่องในขณะทำงานมีความเย็นมากขึ้น ทำให้ Laptop ของคุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องห่วงเรื่องอุณหภูมิว่าจะร้อนจนเกินไป และการออกแบบหน้าจอที่มีขอบจอบางลงแบบ Thin Bezel

ทำให้ PS63 สามารถมอบประสบการณ์ในการใช้งานให้กับผู้ใช้ได้อย่างเต็มอรรถรสมากขึ้น และที่พิเศษคือ ในครั้งนี้ MSI ได้นำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ในส่วนของ Touchpad โดยวัสดุที่ใช้ทำจากกระจกคุณภาพดี ทำให้การใช้งานมีความสมูธ พร้อมกับพื้นที่ในการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น ในส่วนของการตอบสนองนั้น ได้ถูกปรับปรุงให้มีความละเอียดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ด้วยเซนเซอร์ที่เพิ่มขึ้น

รองรับการใช้งานแบบ multi-finger รวมถึงระบบ Fingerprint ที่จะช่วยให้ Laptop ของคุณมีความปลอดภัยและมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และสุดท้าย กับรูปลักษณ์ภายนอก ที่ถูกออกแบบมาให้มีความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยสี carbon gray เสริมด้วยเส้นขอบสีน้ำเงินที่สร้างจากเทคโนโลยี diamond cut ทำให้ตัวเครื่องมีความโฉบเฉี่ยว เรียบหรู ดูสะดุดตาเมื่อพบเห็น โดยสรุปแล้ว PS63 ไม่เพียงแต่จะเป็น Laptop ที่มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงเท่านั้น ยังรวมถึงรูปร่างหน้าตาที่ดูน่าค้นหา ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

MSI NB PS63 Modern photo21Prestige Series – Essence of Elite

MSI Prestige series เป็นซีรี่ส์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากเกมมิ่งซีรี่ส์  เนื่องจากเป็นการออกแบบมาให้เหมาะสมกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และเหล่าคำทำงานรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเหมาะสำหรับการพกพาและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งาน

PS63 Modern นั้นจะเป็นสิ่งที่เน้นยำความเป็นตัวตนของ Prestige series ให้มากขึ้น รวมถึงพาเราไปรู้จักกับจิตวิญญาณแห่งการสำรวจอีกด้วย

และเพื่อที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเหล่าครีเอเตอร์ทั้งหลาย MSI ได้เลือกใช้งานหน้าจอ IPS ความชัดระดับ Full HD ที่มีมาตรฐานค่าสี 100%sRGB มาใส่ใน PS63 Modern นี้ เพื่อผู้ใช้งานได้เข้าถึงภาพที่มีความคมชัดและสีสันที่สดใสมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา

พร้อมทั้งได้พัฒนาซอฟต์แวร์ Creator Center ที่จะช่วยมอบความหลากหลายให้กับการใช้งานในด้านความคิดสร้างสรรค์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยระบบที่ถูกพัฒนามาอย่างพิถีพิถัน ทำให้การปรับแต่งและตั้งค่าไม่จำเป็นต้องทำผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากบน Windows อีกต่อไป

MSI NB PS63 Modern photo05โดยข้อมูลสเปคคร่าวๆของ PS63 Modern มีดังนี้

PS63 Modern
Processor Intel® Core™ i7 Whiskylake i7-8565U
Display 15.6″ FHD (1920*1080), IPS-Level Thin Bezel, 100%sRGB
Graphics NVIDIA® GeForce® GTX 1050 4GB GDDR5
Memory DDR IV 8GB (2666MHz)
Storage 512 / 256GB NVMe PCIe SSD
Input Single Backlit Keyboard (white), Fingerprint Sensor
Communication Intel Wireless-AC 9560 (2*2 a/c) + Bluetooth 5
Certification

**รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประเทศที่จำหน่าย**

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก