Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Logitech Wireless Keyboard K340


20975

Advertisement

คีย์บอร์ดไร้สายที่ถูกออกแบบมาให้ประหยัดพื้นที่ในการวาง และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งาน 3 ปี คือการออกแบบที่เข้ากับพื้นที่ใช้สอยและ Lifestyle ของผู้ใช้งาน






Space-saving design

การออกแบบที่ประหยัดที่วาง

ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ที่โต๊ะ หรือนำคีย์บอร์ดติดตัวไปไหนก็ได้แบบสมบุกสมบัน เนื่องจากมีแผงที่เต็มขนาดและ Number Pad ที่ช่วยให้ประสบการณ์การพิมพ์ดีขึ้น








Logitech? Unifying receiver

Logitech Unifying Receiver

ตัวรับสัญญาณขนาดเล็กซึ่งสามารถเสียบทิ้งไว้ที่ Notebook ได้ และผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มการใช้งานร่วมกับเมาส์หรือคีย์บอร์ดไร้สาย ที่สามารถทำงานร่วมกับตัวรับสัญญาณได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียบตัวรับสัญญาณหลาย ๆ ตัวให้วุ่นวาย







Low-profile keys

ปุ่มแบบ Low-profile

ผู้ใช้งานสามารถเลื่อนมือและข้อมือขึ้นไปยังตำแหน่งที่ว่างได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งงานสามารถพิมพ์ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยปุ่มที่ทำให้คุณรู้สึกดี เพราะแถบจะไม่ส่งเสียงเวลาพิมพ์








Threeyearkeyboardbatterylife1

แบตเตอรี่อายุการใช้งาน 3 ปี

เนื่องจากแบตเตอรี่สำหรับคีย์บอร์ดและเมาส์มีอายุการใช้งานถึง 3 ปี* ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการชาร์จแบตเตอรี่แต่อย่างใด

ชอบอุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานได้นาน ๆ ใช่ไหม?เราก็ชอบเช่นกัน







Advanced 2

การเชื่อมต่อไร้สายของ Logitech แบบ Advanced 2.4 GHz

ผู้ใช้งานสามารถทำงานหรือเล่นคอมฯ บริเวณใดก็ได้ ด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายในระยะยาวอย่างเสมือนจริง ที่สามารถกำจัดความล่าช้า สิ่งรบกวน หรืออาการสัญญาณตกได้อย่างราบลื่น







Programmable keys

ปุ่มพิมพ์ดีดที่สามารถตั้งโปรแกรมได้

ผู้ใช้งานสามารถตั้งการใช้งานในส่วนของ Function Key (F1-F12)*** ได้ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเพื่อนำไปเปิด Application, Folder งาน หรือหน้าเว็บสุดโปรดได้ทันที ถ้าอยากทำ Shortcut, Hotkey หรือตั้งโปรแกรมการใช้งานของพิมพ์ดีด ก็สามารถเข้าไปใช้งานเพิ่มเติมได้ใน Software SetPoint


*อายุของแบตเตอรี่ที่คำนวณขึ้นมานั้นอ้างอิงจากการพิมพ์ประมาณ 2 ล้านครั้งต่อปีในสภาพแวดล้อมของสำนักงาน ซึ่งประสบการณ์ในการพิมพ์ของผู้ใช้งานนั้นจะไม่เท่ากัน

**ต้องการ Logitech? SetPoint? Software สำหรับ Windows หรือ Logitech? Control Center Software สำหรับ Mac OS? X ในการติดตั้ง ซึ่งมีบรรจุอยู่ในตัวสินค้าที่ชำระแล้ว หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.logitech.com/downloads



Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก