Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Reviews – ผลการทดสอบ NVIDIA GeForce RTX 2060 Founders Edition

NVIDIA RTX 2060

นี้คือภาพตัวอย่างแรกของ  NVIDIA GeForce RTX 2060 Founders Edition ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ โดย  RTX 2060 นั่นจะมีถึงหกรุ่น และสำหรับในตัว Founders Edition ในตัวท็อปนั่นจะมี หน่วยความจำแบบ GDDR6 ขนาด 6 GB สำหรับ Design ของตัวการ์ดนั่นจะมีความคล้ายคลึงกับ RTX 2070 Founders Edition และตัวการ์ดยังต่อไฟด้วย Pcie 8 pin เดียวอีกด้วย

Advertisement

RTX 2060

02

g3afZQn5DlV2pATj

สำหรับ GeForce RTX 2060 นั่นมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคม 2019 แต่ในวันที่ 7 มกราคม 2019 นั่นจะมีการเปิดตัวก่อนโดย Jen-Hsun Huang ในงาน CES 2019 ของ  NVIDIA ที่จะมาถึงนี้

dczaIdZqJ2sQnpfj

โดยในผลการทดสอบนั้น เครื่องที่ใช้ทดสอบเป็น Core i9-7900X Ram 16 GB ทดสอบในความละเอียดที่ 1920 x 1080 และ 2560 x 1440 โดยผลการทดสอบของ GeForce RTX 2060 นั่นจะเห็นได้ชัดว่า ประสิทธิภาพสูงกว่า รุ่นก่อนอย่าง GTX 1070Ti อยู่ประมาณ 5% สำหรับค่าตัวของ RTX 2060 6 GB นั่น ราคาอยู่ที่ $349.99 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 11,339 บาท ถ้าเข้าไทยก็คงสูงกว่านี้แน่นอน

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel NUC พีซีขนาดเล็กไม่กินพื้นทของ Intel ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทที่มีลูกค้าเลือกซื้ออยู่เนือง ๆ ซึ่ง Intel Phantom Canyon รหัสตัวแรงของ NUC สายเน้นความบันเทิงทั้งเล่นเกมและทำงานได้ด้วย โดยรุ่นใหม่นี้จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นที่ 11 กับการ์ดจอ NVIDIA GEFORCE RTX 2060 มาให้...

Gaming Notebook

เชื่อว่าหลายคนมีคำถามอยู่ในใจ กับการเลือกซื้อ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ในช่วงนี้ เพราะมีตัวเลือกมากมาย โดยเฉพาะการมาของซีพียูรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Intel Core Gen 10 หรือ AMD Ryzen 4000 series ที่เรียกว่าประสิทธิภาพโดดเด่นด้วยกันทั้งคู่ แต่สิ่งที่อยู่คู่กับโน๊ตบุ๊คเหล่านี้ ชนิดที่ว่า “ต้องมี” นั่นก็คือ กราฟิกการ์ด และที่เป็นประเด็น คิดกันหนัก...

PC News

เรียกได้ว่าทาง NVIDIA เองนั้นก็ไม่ยอมปล่อยพื้นที่ว่างในตลาดให้ทาง AMD ทำการแย่งส่วนแบ่งของยอดจำหน่ายกราฟิกการ์ดไปได้อย่างง่ายจริงๆ หลังจากที่หลายๆ ท่านน่าจะพอจำได้ดีว่าก่อนที่ RX 5600 XT ของทาง AMD จะออกวางจำหน่ายนั้นทาง AMD ได้ทำการปล่อยอัพเดท BIOS ให้ผู้ผลิตทำการอัพเดทเพื่อที่จะเพิ่มความแรงของตัวชิปหน่วยความจำบนตัวการ์ดไปนั้น ล่าสุดหากไม่มีอะไรผิดพลาดแล้วดูเหมือนกับว่าทาง NVIDIA เองก็จะรีเฟรช NVIDIA GeForce RTX 2060 ด้วยเช่นเดียวกันซึ่งการรีเฟรชในครั้งนี้นั้นก็จะเป็น NVIDIA...

PC News

ในปัจจุบันนั้นคงต้องยอมรับกันว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กไม่ว่าจะเป็น miniPC หรือ m-ATX เองนั้นมีผู้ใช้ให้ความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก ทว่าสิ่งหนึ่งที่มักจะเป็นปัญหากับผู้ที่ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กนั่นก็คือส่วนใหญ่แล้วนั้นตัวเคสจะไม่รองรับการใช้งานการ์ดจอรุ่นใหญ่ๆ ที่มาพร้อมกับขนาดของตัวการ์ดยาวมากเท่าไรนัก ดูเหมือนกับว่าทาง ASUS เองนั้นจะเห็นปัญหาดังกล่าวเป็นอย่างดีล่าสุดนั้นทาง ASUS เองจึงได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่เอาใจผู้ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กออกมาพร้อมกันถึง 2 รุ่นกับ Dual GeForce RTX 2060 Mini และ Mini OC ที่จุดเด่นเลยนั้นก็คือขนาดตัวการ์ดรองรับกับเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กมากที่สุดถึงเครื่อง NUC 9 Extreme kit(Ghost...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก