Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

5 สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ Notebookspec

NBS logo color guide 1

ก่อนจะเข้าสู่ปี 2019 ทีมงานขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม Notebookspec มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะผ่านทางเว๊ป Facebook ,Youtube หรือช่องทางอื่นๆ ขอบคุณที่แนะนำติชม เข้ามาร่วมพูดคุยสอบถาม อ่านรีวิวหรือจะผ่านมาจัดสเปคเป็นครั้งคราว ทีมงานก็ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เพราะทุกคลิ๊กทุกวิวที่ทุกท่านเข้ามาเป็นกำลังใจให้ทีมงาน และเพื่อต่อลมหายใจทีมงานทุกท่านได้พัฒนางานต่อไปในปี 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ส่งท้ายปีแบบนี้ทีมงานเลยมีบทความเบาๆมาแนะนำกับคำถามที่หลายๆท่านมักจะสอบถามเข้ามา และอีกหลายคำตอบที่ทีมงานอยากบอกกับ 10 สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ Notebookspec

Advertisement

12

NotebookSpec เราไม่ได้ขายของ

ขอเปิดอันแรกกับคำตอบที่ทีมงานอยากจะบอกมากเลย คือแม้เว๊ปเราจะมีข้อมูลสเปคราคาครบครัน แต่เราไม่ได้ขายของนะครับ ทุกวันนี้ยังมีคน inbox เข้ามาตลอด อยากซื้อรุ่นนั้น ขอราคารุ่นนี้ ก็เลยอยากจะเน้นอีกสักทีว่าเราเน้นให้ข้อมูลไม่ได้ขายของนะครับ ถ้าสนใจอยากซื้อรุ่นไหนสามารถกดเข้าไปสั่งซื้อตามปุ่มในหน้าสเปคนั้นๆได้เลย หรือถ้าจัดสเปคแล้วอยากสั่งซื้อสามารถสั่งซื้อได้จากร้าน JIB ,Advice ด้วยนะครับผม

ทำไมถึงชื่อ NotebookSpec

ต้องเท้าความกลับไปตั้งแต่ตอนสร้างเว๊ปเลยเมื่อราวๆ 10 ปีก่อน ตอนนั้นกระแสโน๊ตบุ๊คกำลังมา แล้วพี่ที่ก่อตั้งต้องการหาข้อมูลเพื่อซื้อโน๊ตบุ๊ค แต่ไม่มีเว๊ปไหนที่สามารถให้ข้อมูลที่ต้องการได้เลย จึงได้ทำ Notebookspec ขึ้นมา เพื่อเป็นสื่อกลางในการให้ข้อมูลสเปคโน๊ตบุ๊ครุ่นต่างๆ จากนั้นก็ได้พัมนามาถึงการเขียนข่าว รีวิว และปัจจุบันช่วงหลายปีมานี้ได้เพิ่มในส่วนของการจัดสเปคพีซีเข้ามาด้วย เพื่อให้ทุกท่านได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนเมื่อเข้ามาที่เว๊ปของเรา

11

ระบบสเปคเรามีหลากหลาย

หลายๆท่านน่าจะคุ้นเคยการหาข้อมูลในเว๊ปเราโน๊ตบุ๊คและพีซีเป็นหลัก แต่รู้หรือไม่ว่าเรามีฐานข้อมูลของอุปกรณ์อื่นๆ ที่กำลังพัฒนาอีกไม่ว่าจะเป็น

ช่องทางการติดต่อของเรานอกจากเว๊ปเพจ

นอกจากเว๊ปไซท์ที่ถือเป็นจุดกำเนิดของเราแล้ว เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปสู่สื่อโซเชียลมีเดียเราก็ได้เพิ่มช่องทางการติดต่อรูปแบบต่างๆเข้ามาไม่ว่าจะเป็น

NBS logo o 320NotebookSpec เปลี่ยนเป็น NBS

หลายๆท่านเมื่อนึกถึงชื่อ Notebookspec ก็จะนึกถึงเว๊ปที่ให้ข้อมูล รีวิวและสเปคของโน๊ตบุ๊คเป็นหลัก ไม่ได้นึกถึงข้อมูลด้านอื่นทำให้หลายๆท่านอาจจะยึดติดภาพลักษณ์ของเราในแบบโน๊ตบุ๊ค เราจงได้รีแบรนด์จากเดิม NotebookSpec เป็น 3 ตัวอักษรสั้นๆ NBS จากชื่อย่อที่เราใช้เรียก Notebookspec มานาน ซึ่งเราได้เริ่มปรับโลโก้ในรูปและเว๊ปหลายๆส่วน และในปี 2019 นี้เราจะเข้าสู่เว๊บใหม่อย่างสมบูรณ์ด้วยหน้าหน้าเว๊ปใหม่ และออปชั่นใหม่ๆที่กำลังจะตามมาเร็วๆนี้ รอพบกันได้ในปี 2019 เลย

##สุดท้ายเพื่อนๆอยากรู้อะไรสอบถามเข้ามาได้ อันไหนตอบได้ก็จะตอบให้ครับ ^^##

##สวัสดีปีใหม่ 2562 / 2019 ทุกท่านด้วยครับ##

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

โปรโมชั่นเด็ดคอมประกอบ 100 สเปคใน Commart Crazy Deal 2023 เริ่มแค่ 8xxx บาท รวมโปรโมชั่น คอมประกอบ Commart Crazy Deal 2023 รวบรวมมาให้กว่า 100 สเปคจากค่ายยักษ์ใหญ่ในตลาด Banana, Advice, JIB, IT City...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

CONTENT

GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซี 2023 พกพาได้ ไซส์เท่าฝ่ามือ งานเอกสาร แต่งภาพ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ เทรดหุ้น จบในตัว GEEKOM MiniAir 11 มินิพีซีไซส์จิ๋วราคาเริ่มแค่ 5 พัน แต่ได้สเปคน่าใช้ เล่นเกมได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ขนาดแค่ฝ่ามือเท่านั้นเอง แถมมีวินโดว์ในตัวพร้อมใช้...

CONTENT

อัดหน้าจออย่างไว Windows 11 ภาพนิ่ง วีดีโอก็ทำได้ ฟรี! ไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม ใช้ได้ทุกงาน อัดหน้าจอ หรือวิธีการ จับภาพหน้าจอ บนวินโดว์ 11 ปี 2023 สามารถทำได้ง่ายมาก โดยไม่ต้อง ติดตั้งซอฟต์แวร์เพิ่ม เพียงแค่เรียกใช้งานฟังก์ชัน ที่มีอยู่บนระบบปฏิบัติการ ก็แคปเจอร์หรือบันทึกหน้าจอคอมของคุณเป็นไฟล์วีดีโอได้ทันที ซึ่งมีตั้งแต่ภาพนิ่ง ไปจนถึงภาพเคลื่อนไหว แต่แนะนำว่าถ้าจะแคปเจอร์เป็นวีดีโอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก