Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Acer – เปิดตัวมอนิเตอร์เกมมิ่ง Predator XR343CKP ขนาด 34 นิ้ว 2K พาเนล IPS, 100 Hz และ 1 ms โคตรเทพ

สำหรับมอนิเตอร์เพื่อการเล่นเกมนั้น Acer ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ผู้ใช้นิยมใช้งานกันเป็นอย่างมากครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Acer ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์

สำหรับมอนิเตอร์เพื่อการเล่นเกมนั้น Acer ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ผู้ใช้นิยมใช้งานกันเป็นอย่างมากครับ ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นั้นทาง Acer ได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมในซีรีส์ Predator เพิ่มออกมาอีกรุ่นกับ XR343CKP ที่มาพร้อมกับพาเนลหน้าจอแบบ IPS ขนาด 34 นิ้วแบบโค้งรองรับความละเอียดที่ระดับ 3440 x 1440 pixels(ultrawide อัตรส่วนหน้าจออยู่ที่ 29 : 1) refresh rate อยู่ที่ 100 Hz, response time อยู่ที่ 1 ms รองรับเทคโนโลยี FreeSync ครับ

LZ5cCObZGLE8GndF

Advertisement

contrast ratio ของหน้าจอจะอยู่ที่ 1,000:1 พร้อมความสว่างต่ำสุดที่ 350 cd/m² มุมมองของหน้าจออยู่ที่ 172/178 องศา รองรับการแสดงสีมากถึง  1.07 พันล้านสี และครอบคลุมความกว้างของสีแบบ sRGB พอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆ นั้นจะประกอบไปด้วย HDMI, DisplayPort และ USB จำนวน 5 พอร์ต ทั้งนี้ Predator XR343CKP เริ่มวางจำหน่ายแล้วสนนราคาจะอยู่ที่ $1799 หรือประมาณ 58,520 บาทครับ

1X3n2XUy0KaVE3al

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก