Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Software Tips – ใช้ Anti Netcut แก้โดนตัดเน็ตเล่นไม่ได้ จาก Netcut

เล่นเน็ตไม่ได้ เล่นๆ อยู่เน็ตโดนตัด แก้ยังไงดี เป็นปัญหาหลักๆ ของเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ในหอพัก หรือ คอมสาธารณะ เพราะมีบางคนได้ใช้โปรแกรม Netcut นั่นเอง

เล่นเน็ตไม่ได้ เล่นๆ อยู่เน็ตโดนตัด แก้ยังไงดี เป็นปัญหาหลักๆ ของเพื่อนๆ ที่อาศัยอยู่ในหอพัก หรือ คอมสาธารณะ เพราะมีบางคนได้ใช้โปรแกรม Netcut นั่นเอง ในวันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำการใช้งาน Anti NetCut ที่จะป้องกันเพื่อนๆ จาก การโดนตัดเน็ตจาก Netcut

bgxs 16

Advertisement

วิธีใช้งาน Anti Netcut เพื่อป้องกัน Netcut

ก่อนอื่นให้เพื่อนๆ ทำการดาวน์โหลด Anti NetCut 3.0 จากนั้นให้ติดตั้งให้เรียบร้อย

จากนั้นให้เราทำการเปิดโปรแกรม Anti NetCut ขึ้นมาจะพบกับหน้าต่างดังรูปด้านล่าง ให้เราคลิ้กที่ Select Network Adapter to protect

51

จากนั้นขั้นตอนถัดไปจะเป็นการเลือก Network Adapter ที่เราต้องการจะปกป้อง โดยสามารถเช็คผ่าน เลข IP ที่ให้ตรงกับเครื่องของเรานั่นเอง

02 10

จากนั้นให้เรากดปุ่ม Detect Gateway MAC Address เพื่อกำหนด Gateway และให้เครื่องคอมพิวเตอร์ จำ เลข MAC Address เอาไว้ โดยเลือก ตรง MAC Address แล้วกด OK

03 6

เมื่อตั้งค่าทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ให้กด OK ที่หน้าต่างดังภาพ

04 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

วิธีอัดหน้าจอคอมง่ายๆ ทำได้ฟรี บน Windows 11 อัพเดท 2024 การอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ใครหลายๆ คนกำลังมองหาวิธี ไม่ว่าจะเป็นการอัดหน้าจอเพื่อบันทึกเก็บไว้ หรือส่งต่อไปให้เพื่อน หรือบางคนที่เป็นสายทำคอนเทนต์ก็อาจต้องการอัดหน้าจอไว้เพื่อนำไปใช้งานต่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีวิธีดีๆ มาแนะนำในการอัดหน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งบน Windows 11, macOS, iOS และ Android ที่สามารถทำได้ฟรีๆ...

Tips & Tricks

ทำความรู้จักกับ CapCut ในคอม พร้อมฟีเจอร์ตัดต่อคลิป ที่ดีและง่าย ทำได้ฟรีด้วย อัพเดท 2024 โปรแกรมตัดต่อวิดีโอนั้นมีให้เราเลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์หรือแอพพลิเคชัน แถมยังใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อนด้วย และหนึ่งในโปรแกรมตัดต่อที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้ตัดคลิปวิดีโอสั้นสำหรับลง Social media นั่นก็คือ CapCut ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากพามาทำความรู้จักกับ CapCut โดยจะเน้นไปที่การใช้งาน CapCut ในคอม...

CONTENT

หนึ่งในโปรแกรมที่ผู้ใช้ Windows หลายท่านน่าจะคุ้นเคยกันดี โดยเฉพาะเวลาที่เครื่องมีปัญหา ทำงานช้า โปรแกรมค้าง เครื่องกระตุก นั่นก็คือโปรแกรม Task Manager ที่มาพร้อมกับ Windows มาอย่างยาวนาน ในบทความนี้จะมาดูกันครับว่าโปรแกรมนี้มันบอกข้อมูลอะไรบ้าง และจะใช้งานได้อย่างไร Advertisement โปรแกรม Task Manager มีหน้าที่หลักก็คือแสดงรายชื่อของ process ที่ทำงานอยู่ในขณะนั้น ซึ่งหนึ่งโปรแกรมเองอาจจะมีหลาย process...

CONTENT

ถ้าพูดถึงโปรแกรมที่สายเทสต์ความแรงเครื่อง รวมถึงใช้เช็คสเปคคอมต้องรู้จัก ต้องเคยใช้ หรือกำลังใช้งานอยู่ ต้องมีชื่อของ CPU-Z ขึ้นมาแน่นอน ด้วยฟังก์ชันพื้นฐานที่ตอบโจทย์มาก คือสามารถดูข้อมูลเบื้องต้นของ CPU แรม เมนบอร์ดได้ง่าย รวมถึงยังใช้ได้ฟรีด้วย แต่สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย เวลาเปิดโปรแกรมขึ้นมาครั้งแรกก็อาจจะเกิดอาการงงได้ ว่าหัวข้อไหนคืออะไร และต้องดูอะไรบ้างเวลาจะเช็คเครื่อง ในบทความนี้จะมาดูรายละเอียดของแต่ละหัวข้อกัน Advertisement ก่อนอื่น โปรแกรม CPU-Z มีให้ใช้งานบน Windows...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก