Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

หล่อเนี๊ยบ เย็นเจี๊ยบ !! CORSAIR เปิดตัวชุดระบายความร้อน CPU Hydro Series H100i และ H115i RGB PLATINUM

หล่อเนี๊ยบ เย็นเจี๊ยบ!! CORSAIR เปิดตัวชุดระบายความร้อน CPUHydro Series H100iและ H115i RGB PLATINUM

Hydro Series PLATINUM HERO3

Advertisement

FREMONT, CA, 19 ธันวาคม 2018 CORSAIR®ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์PC gaming และอุปกรณ์PCคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้งาน enthusiastเปิดตัว CORSAIR Hydro Series H100i RGB PLATINUM และ CORSAIR Hydro Series H115i RGB PLATINUM Hydro Series all-in-one liquid CPU cooler รุ่นล่าสุดเพื่อมาเสริมทัพ Hydro Series ที่ขายดีที่สุด สองคู่หูคู่ใหม่ที่จะยกระดับประสิทธิบายการระบายความร้อน และ RGB lighting สุดหรู จัดเต็มทั้งหัวปั๊มและพัดลม

ทั้งสองสมาชิกใหม่ของ Hydro Series มาพร้อมกับพัดลมคู่ CORSAIR ML PRO Series RGB magnetic levitation PWM ที่มี airflow และแรงดันคงที่อันทรงพลัง พร้อมจะระบายความร้อนให้กับทุก CPU ไม่เกี่ยงแม้แต่ CPU ที่ร้อนที่สุดของยุคนี้ แกนหมุนใช้ตลับลูกปืนแบบ  ultra-low friction magnetic bearings ทำให้มีความเงียบกว่า ลูกปืนแบบดั้งดิม แม้จะหมุนด้วยรอบที่สูงกว่า  H100i RGB PLATINUM มาพร้อมกับพัดลมคู่ขนาด 120mm หม้อน้ำขนาด 240mm ในขณะที่ H115i RGB PLATINUM ระบายด้วยพัดลมคู่ขานด 140mm และหม้อน้ำขนาด 280mm

Hydro Series PLATINUM HERO1

สิ่งแรกที่คู่หูคู่ใหม่จาก Hydro Series coolers มีความหน้าตื่นเต้นคือ การที่สามารถปรับแต่งไฟ RGB lighting ทั้งหัวปั๊มและพัดลม H100i และ H115i RGB PLATINUM ยกระดับ RGB Lighting ด้วยหลอดLED 16 หลอดที่แยกอิสระในหัวป๊ม และพัดลม 24 หลอด ให้คุณสามารถควบคุมได้ละเอียดต่อหลอดเลยทีเดียว หายห่วงไม่ว่าจะเป็นการควบคุมหัวปั๊ม เพิ่มสไตล์และความเย็นให้เครื่องคุณแรงเย็นเงียบได้ดั่งใจ

จุดเด่นที่ Hydro Series PLATINUM coolers ภูมิใจนำเสนอคือประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วย optimized copper cold plate และ การควบคุม PWM ที่แม่นยำตัวพัดลมของ H100i RGB PLATINUM สามารถตั้งค่าความเร็วรอบระหว่าง 400 และ 2,400 RPM ในขณะที่ H115i RGB PLATINUM สามรถตั้งค่าระหว่าง 400 และ 2,000 RPM นอกจาก การออกแบบของปั๊ม low-noise pump design และ Zero RPM cooling profiles ที่หยุดการทำงานของพัดลมเมื่ออุณหภูมิเย็นผลลัพธ์ที่ได้คือ cooler ที่เงียบ และการระบายความร้อนจาก CPU ไปหม้อน้ำโดยปราศจากเสียงรบกวน

ซอฟ์ตแวร์ CORSAIR iCUEได้รวมทุกอย่างให้เป็นหนึ่ง interface การใช้งานที่ง่ายดาย การควบคุมที่ที่ทรงพลัง  ทั้งH100i และ H115i RGB PLATINUM สามารถใช้ iCUEควบคุมรอบ ปั๊ม และ พัดลมกำหนด cooling curves เพื่อปรับการทำงานตามอุณหภูมิ นอกจากนี้iCUEสามารถกำหนด RGB ทั้ง 24 หลอด PLATINUM ให้คุณสามารถความคุม RGB light อิงกับอุณหภูมิของ CPU และคุณสามารถสร้าง patterneffect เพื่อให้ sync กับผลิตภัณฑ์ อื่นๆ จาก CORSAIR ที่รองรับการใช้งาน iCUE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Hydro Series PLATINUM HERO2

ด้วยประสิทธิภาพ cooling การกำหนดค่าและการควบคุมต่างๆที่ละเอียดยิบสวยงาม CORSAIR Hydro Series H100i RGB PLATINUM และ CORSAIR Hydro Series H115i RGB PLATINUM คือมาตรฐานใหม่ของall-in-one liquid CPU cooling ที่แท้จริง

การจัดจำหน่าย ราคาและการรับประกัน

ไลน์ผลิตภัณฑ์ CORSAIR Hydro Series H100i RGB PLATINUM และ CORSAIR Hydro Series H115i RGB PLATINUMdsพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการและช่องทางเว็บสโตร์ของ CORSAIR ที่ www.corsair.com

H100i RGB PLATINUM และ H115i RGB PLATINUMมาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ5 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคจากหน่วยงานสนับสนุนบริการลูกค้า CORSAIR

สำหรับราคาอัพเดทของ H100i RGB PLATINUM และ H115i RGB PLATINUMกรุณาติดต่อที่ผู้แทนจำหน่ายในประเทศของท่านหรือเจ้าหน้าที่PR

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก