Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Gadget – เปิดตัวเลนส์เสริมแว่น AR Magic Leap One VR Headsetสำหรับผู้มีปัญหาสายตาสั้นโดยเฉพาะ

แว่น Magic Leap One ก็จัดว่าเป็นแว่น AR เสมือนจริงให้ผู้ใช้งานรับชมภาพในรูปแบบ 3 มิติและมีขนาดที่พกพาสะดวกรูปลักษณ์สวยงามแต่ไม่ว่าจะมีคุณสมบัติเด่น

แว่น Magic Leap One ก็จัดว่าเป็นแว่น AR เสมือนจริงให้ผู้ใช้งานรับชมภาพในรูปแบบ 3 มิติและมีขนาดที่พกพาสะดวกรูปลักษณ์สวยงามแต่ไม่ว่าจะมีคุณสมบัติเด่นแค่ไหนหากผู้ใช้มีปัญหาเรื่องสายตาก็อาจไม่ได้รับชมภาพล้ำ ๆ ที่อยู่ข้างในได้แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดตัวเลนส์เสริมสำหรับคนสายตาสั้นออกมาแล้ว

magicleap

Advertisement

ตัวเลนส์เสริมของแว่น Magic Leap One ก็ถูกออกแบบมามาเป็นกรอบแว่นเพื่อให้ประกอบกับตัวแว่นได้ง่ายเพียงแค่นำไปติดด้านในเท่านั้นและนอกจากมันจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการมองเห็นแล้วมันยังช่วยลดการสะท้อนแสงของเลนส์ โดยเลนส์กรอบแว่นนี้ถูกออกแบบตามสั่งสามารถรองรับค่าสายตาได้สูงสุดที่ -7.50 ไม่สามารถใช้กับผู้มีปัญหาสายตายาวได้

การสั่งซื้อสามารถทำได้โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ FramesDirect สนนราคาอยู่ที่ $249 หรือประมาณ 8,140 บาทจะมีเลนส์แว่น , กล่องเก็บและสมุดคู่มือการติดตั้งและจากราคาที่เปิดมาแล้วแลกกับสิ่งที่ได้รับจากแว่นก็ถือว่าสมเหตุสมผลครับ

เป็นเรื่องที่ดีทีเดียวที่แว่นเสมือนจริงรองรับกับผู้ใช้งานที่มีปัญหาเรื่องสายตาได้หมดกังวลว่าจะต้องใส่แว่นสายตาซ้อนทับหรือไม่ต้องอิจฉาคนสายตาปกติอีกต่อไปและสามารถดูข้อมูลรายะเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ที่มา: Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

Tips & Tricks

แนะนำหูฟัง เซเว่น เสียงดี ราคาน่าโดน หาซื้อได้ง่าย อัปเดต 2022 ใครที่ชอบเดินเข้า 7-Eleven แน่นอนว่าก็มักจะเห็นโซนอุปกรณ์ไอทีผ่านๆ ตามาบ้าง ไม่ว่าจะเป็น สายชาร์จ หูฟัง หรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะกับหูฟัง ที่มีวางขายให้เลือกเยอะมากๆ วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็จะมาแนะนำหูฟัง เซเว่นกันว่ามีหูฟังยี่ห้อไหน รุ่นอะไร ที่น่าสนใจ น่าลองไปซื้อมาใช้งานกันบ้าง...

Tips & Tricks

10 กระเป๋าใส่ไอแพด สวย พกพาสะดวก ราคาประหยัด ปัจจุบันนี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเลยก็คือ แท็บเล็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPad ผลิตภัณฑ์จาก Apple ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วโลก อายุของไอแพดตอนนี้ก็ปาเข้าไป … ปีแล้ว นับตั้งแต่ ไอแพดรุ่นแรกวางจำหน่าย ซึ่งพัฒนาการของไอแพดนั้นก็มีความบาง ทันสมัย และมีเทคโนโลยีต่างๆ ใส่เข้ามามากยิ่งขึ้น แถมยังทำงานได้รวดเร็ว ใช้ได้ทั้งงานวาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก