Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Street Fighter 5 เผยโฉม “Kage” อีกหนึ่งตัวละครใหม่ Ryu ร่างปีศาจสายโหด

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่กลางงาน Capcom Cup 2018 ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

kagestf4

Advertisement

สำหรับตัวละคร Kage ถึงจะมีหน้าตาเหมือน Evil Ryu แต่แท้จริงแล้วมันไม่ใช่ครับเพราะถ้าอ้างอิงจากประวัติของเขาได้บอกว่ามันคือวิญญาณปีศาจที่เข้าสิง Ryu เต็มไปด้วยความอาฆาตและทำลายล้างอาจจะเรียกว่าเป็นร่างเงาของ Ryu ก็ว่าได้

ส่วนเทคนิคสไตล์การต่อสู้ของ Kage จะผสมผสานท่าต่อสู้ของ Ryu , Evil Ryu และ Akuma มีท่าฮาโดเคนแบบปกติหรือแบบมีลูกไฟ ท่าโชริวเคนต่อยอัปเปอร์คัทและหมุนตัวเตะก็จะมีให้ใช้งานเช่นกัน ส่วน V-Trigger ก็จะสามารถเทเลพอร์ตได้ V-Skill จะกระโดดขึ้นฟ้าแล้วพุ่งลงมากระแทกศัตรูบนพื้นดิน

Kage จะเปิดให้ซื้อได้ในราคา $5.99 หรือ 196 บาทโดยประมาณบน PlayStation 4 กับ Steam หรือจะซื้อในราคา 100,000 Fight Money (หน่วยเงินในเกม) ก็ได้ครับ นอกจากนี้เราก็มีแกลลอรีรวมรูปของ Kage มาให้ชมกันด้วยใครที่สนใจก็เตรียมตัวจัดตัวละครนี้ไปเล่นได้เลย

kagestf

kagestf2

kagestf3

kagestf5

kagestf6

Street Fighter 5: Arcade Edition พัฒนาลงบนเครื่อง PlayStation 4 และ PC ดาวน์โหลดเกมได้ทาง Steam

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

GAMING ZONE

Pro Evolution Soccer หรือเรียกสั้นๆ ว่า PES ซึ่งบ้านเรามักติดปากเรียกกันว่า Winning ในปัจจุบันก็ดำเนินมาถึงภาคล่าสุดปี 2019 โดยก่อนหน้านี้ทาง Konami ได้เลื่อนการเปิดให้ดาวน์โหลด Pro Evolution Soccer 2019 Lite เวอร์ชันฟรีไป จนมาวันนี้ได้ทำการได้เปิดดาวน์โหลดฟรีแล้วบน Steam พร้อมกับสามารถเล่นโหมดออนไลน์ได้อีกด้วย Advertisement โดยตัวเกมจะประกอบไปด้วยโหมด Exhibition...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก