Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ADATA – เปิดตัวแฟลชไดรฟ์มาตรฐาน USB 3.1 ที่มาพร้อมกับความจุมากถึง 256 GB ราคา 3,300 บาท

สำหรับผู้ที่ต้องการแฟลชไดรฟ์สำหรับการพกพาที่มาพร้อมกับความจุข้อมูลและความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงแล้วล่ะก็ ล่าสุดนั้นทาง ADATA ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์

สำหรับผู้ที่ต้องการแฟลชไดรฟ์สำหรับการพกพาที่มาพร้อมกับความจุข้อมูลและความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงแล้วล่ะก็ ล่าสุดนั้นทาง ADATA ได้ทำการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับ โดยแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro นั้นจะมาพร้อมกับขนาดความจุตั้งแต่ 32 GB ไปจนถึงมากสุดที่ 256 GB แถมด้วยการรองรับมาตรฐานการเชื่อมต่ออย่าง USB 3.1 นั้นทำให้อัตรการโอนถ่ายข้อมูลจะสูงมากขึ้นกว่าเดิมแบบที่ทุกท่านไม่เชื่อว่ามันจะเป็นแฟลชไดรฟ์อย่างแน่นอนครับ

UE700 Pro

Advertisement

แฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro นั้นจะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 4 รุ่นความจุอันประกอบไปด้วย 32 GB, 64 GB, 128 GB และ 256 GB โดยทุกๆ รุ่นความจุนั้นจะรองรับการเชื่อมต่อมาตรฐาน USB 3.1 ด้วยกันทั้งหมดทว่าในส่วนของอัตรการโอนถ่ายข้อมูลของแต่ละรุ่นความจุนั้นจะไม่เท่ากันโดยที่รุ่นที่มีอัตราการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดนั้นจะเป็นรุ่นความจุ 256 GB ซึ่งมีความเร็วในการอ่านข้อมูลอยู่ที่ 360 MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูลอยู่ที่ 180 MB/s ครับ

สำหรับรูปลักษณ์ของแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro นั้นก็ดูเท่ห์แบบที่สามารถเอาไปใช้ข้างนอกได้แบบไม่ต้องอายใครคับ โดยตัวแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro นั้นจะมาพร้อมกับตัวกรอบเป็นแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่ด้านบนจะมีรูปสำหรับสายห้อน ส่วนตรงจุดสีน้ำเงินตรงกลางนั้นจะเป็๋นจุดที่มีไฟ LED อยู่เอาไว้ใช้ในการบ่งบอกสถานะการทำงานของแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro ครับ น่าเสียดายที่ทาง ADATA นั้นยังคงไม่มีการเผยวันวางจำหน่ายและราคาอย่างเป็นทางการออกมา ทว่าราคาของแฟลชไดรฟ์รุ่น UE700 Pro ที่มีความจุ 256 GB นั้นน่าจะอยู่ที่ราวๆ $100 หรือประมาณ 3,300 บาทครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในยุคนี้ที่อุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบออฟไลน์หาซื้อได้ง่ายหลายช่องทางจะหาซื้อแฟลชไดร์ฟราคาดีก็ง่าย กำเงินไปร้อยสองร้อยบาทตรงเข้าร้านคอมใกล้บ้านก็ซื้อมาเซฟงานได้แล้ว ยิ่งยุคนี้เทคโนโลยีการบันทึกข้อมูลก็ล้ำสมัยขึ้นเรื่อยๆ จึงมีแฟลชไดร์ฟความจุตั้งแต่ 8GB ไปจนหลัก TB วางขายกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งปัจจุบันก็จะมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง Lexar, Kingston, SanDisk ให้เลือกซื้อกัน แต่หลายคนคงสงสัยว่าจะซื้อของชิ้นนี้ไว้ทำไมในเมื่อมีวิธีเซฟข้อมูลให้เลือกตั้งมากมาย? ถ้าเอาเรื่องใกล้ตัวอย่างการฟอร์แมตคอมลง Windows ใหม่ ก็ต้องเขียนไฟล์ระบบปฏิบัติการลงแฟลชไดร์ฟเอาไว้ล้างเครื่องอย่างแน่นอน หรือถ้าเป็นสายท่องเที่ยวถ่ายภาพอัดคลิปไว้มากมายแล้วหน่วยความจำในมือถือเต็ม แทนที่จะอัปโหลดขึ้น Cloud ให้เปลืองแพ็คเกจโรมมิ่งหรือรอไปต่อ Wi-Fi ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ใช้เมื่อไหร่...

PR-News

ADATA นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในปี 2024 ภายใต้แนวคิด “Innovate Today, Embrace Tomorrow” บริษัท เอดาต้า เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำด้านแบรนด์โมดูลหน่วยความจำ และความจำแฟลชระดับโลก ได้ร่วมทีมกับแบรนด์เกมมิ่ง XPG และแบรนด์หน่วยความจำสำหรับงานอุตสาหกรรม ADATA Industrial ในงาน Computex Taipei 2024 ระหว่างวันที่...

IT NEWS

ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ADATA ขับเคลื่อนด้วยวิสัยทัศน์ “นวัตกรรมเพื่ออนาคตของเรา” และมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการพัฒนาองค์กรที่ยั่งยืนผ่านเทคโนโลยี เราเชื่อว่านวัตกรรมไม่ได้จำกัดอยู่เพียงการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจ แต่ยังมีส่วนสนับสนุนเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เราจึงขอเรียนเชิญคุณมาเยี่ยมชมเราที่งาน COMPUTEX ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนถึง 7 มิถุนายน เพื่อสำรวจแอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมของ ADATA ในด้านการประมวลผล AI, โลกเสมือนที่เป็นจริง และความยั่งยืนAdvertisement เข้าร่วมการเดินทางครั้งใหม่เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของเราไปด้วยกัน! • Booth Information:...

PR-News

เทคโนโลยี ADATA แบรนด์ชั้นนําของโลกสำหรับโมดูลหน่วยความจําและหน่วยความจําแฟลชประกาศเข้าร่วมงาน งานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ปี 2024 กับ XPG แบรนด์อีสปอร์ตประสิทธิภาพสูงในเครือแบรนด์จัดเก็บข้อมูลแบบฝังตัวระดับอุตสาหกรรม ADATA Industrial

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก