Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สร้างความสุขสันต์วันคริสต์มาส ด้วยของขวัญไฮเทคจากเวสเทิร์น ดิจิตอล

กรุงเทพฯ, 17 ธันวาคม 2561 – “โฮะโฮะโฮะ” ถึงเวลาของครอบครัวและเพื่อนๆ รวมตัว พร้อมแบ่งปันความทรงจำในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่อีกครั้ง นั่นหมายถึงกองของขวัญใต้ต้นคริสต์มาสกับของขวัญไฮเทคจากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ทุกคนอยากครอบครอง ที่จะมาช่วยเก็บภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับคนพิเศษของคุณในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้มาพร้อมกับ My Passport SSD, My Passport Wireless SSD และ SanDisk Extreme Portable SSD นับเป็นของขวัญสุดไฮเทคเหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มั่นใจได้เลยว่าเรามีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ ในเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษแบบนี้ มองหาของขวัญไฮเทคที่ใช่จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่จะตอบโจทย์แต่ละความต้องการในแบบของคุณ

wdfMP SSD Lifestyle Hi res

Advertisement
  • เวสเทิร์น ดิจิตอล My Passport SSD สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและคนรักอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก

My Passport SSD เหมาะสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาพร้อมทั้งการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและมีการออกแบบที่ทนทาน ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลถึง 540MB/s โดยใช้พอร์ต USB Type-C และการติดตั้งซอฟต์แวร์ WD Backup ในตัวเครื่อง คุณสามารถสำรองไฟล์และเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังใช้ขยายพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับแล็ปท็อปได้ในทุกๆ ที่ที่คุณพกพาไป

สำหรับราคาของ My Passport SSD  (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุ 1 เทราไบต์ ราคา 15,900 บาท ขนาดความจุ 512 กิกะไบต์  ราคา 7,990 บาท และขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ ราคา 3,990 บาท

SanDisk Extreme Portable SSD 02

  • SanDisk Extreme Portable SSD สำหรับช่างภาพที่เน้นการถ่ายงานนอกสถานที่ ซึ่งต้องการความเร็วและความทนทานสูง

SanDisk Extreme® Portable SSD เป็นของขวัญสุดล้ำค่าสำหรับช่างภาพที่ทำงานนอกสถานที่ ที่ต้องการความเร็วสูง รวมทั้งพื้นที่จัดเก็บข้อมูลความจุสูงสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ ไม่เพียงแต่ส่งข้อมูลความเร็วสูงด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 550 เมกะไบต์ต่อวินาทีเท่านั้น มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP55 สามารถทนทานต่อน้ำฝน การเปียก การตกหล่นและฝุ่นละออง รวมถึงตัวอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความแข็งแรงมาก

สำหรับราคาของ SanDisk Extreme Portable SSD (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุขนาด 256 กิกะไบต์ ราคา 3,990 บาท ขนาดความจุ 512 กิกะไบต์ ราคา 6,990 บาท ขนาดความจุ 1 เทราไบต์ ราคา 12,900 บาท และขนาดความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 24,900 บาท

My Passport Wireless SSD 01

  • Western Digital My Passport Wireless SSD สำหรับช่างภาพที่ต้องการเวิร์กโฟลว์ที่ราบรื่นไม่มีสะดุด

My Passport Wireless SSD ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโดรน หรือช่างภาพดิจิทัลที่ต้องการพกพาไดรฟ์ง่ายๆ เพียงอันเดียว สามารถเก็บได้ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอจากกล้องถ่ายภาพและโดรน ปุ่มคัดลอกแบบสัมผัสเพียงปลายนิ้ว ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอด้วยเครื่องอ่านการ์ด SD ภายในหรือพอร์ต USB ในตัวโดยปราศจากแล็ปท็อปหรือซอฟต์แวร์
My Passport Wireless SSD สามารถสร้างการเชื่อมต่อไวไฟได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับไดรฟ์ของคุณ พร้อมเข้าถึงและดูรูปภาพที่บันทึกไว้หรือสตรีมวิดีโอแบบ 4K ได้อย่างราบรื่นผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณโดยใช้แอพพลิเคชัน My Cloud หรือใช้แอพพลิเคชันอื่นๆ เช่น FiLMiC Pro เพื่อถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอลงในไดรฟ์โดยตรง หรือ LumaFusion เพื่อตัดต่อวิดีโอ
สำหรับราคาของ My Passport Wireless SSD (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุขนาด 250 กิกะไบต์ ราคา 7,990 บาท ขนาดความจุ 500 กิกะไบต์ ราคา 9,990 บาท ขนาดความจุ 1 เทราไบต์ ราคา 16,900 บาท และขนาดความจุ 2 เทราไบต์ ราคา 29,900 บาท

SanDisk iXpand Base 01

  • SanDisk iXpand Base สำหรับผู้ใช้ไอโฟน (iPhone)

SanDisk® iXpandTM Base เหมาะเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การถ่ายภาพด้วยไอโฟน (iPhone) ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการหาวิธีสำรองข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อผู้ติดต่อในไอโฟน ผู้ใช้สามารถเสียบไอโฟนเข้ากับ iXpand Base เพื่อให้สามารถสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติได้ทันที SanDisk iXpand Base ประกอบด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256 กิกะไบต์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกไฟล์โดยอัตโนมัติโดยที่คุณภาพของรูปภาพยังคงเดิมเสมือนตอนถ่าย

SanDisk iXpand Base มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศไทย สำหรับราคาของ SanDisk iXpand Base (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุขนาด 32 กิกะไบต์ ราคา 1,990 บาท ขนาดความจุ 64 กิกะไบต์ ราคา 2,990 บาท ขนาดความจุ 128 กิกะไบต์ ราคา 4,290 บาท และขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ ราคา 6,990 บาท

# # #

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก