Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – World War Z เกมซอมบี้ กินเปคต่ำ ภาพสวยเหลือเชื่อ การ์ดจอ GTX 960 ก็เล่นลื่นๆ

แฟนๆ เกมซอมบี้ บุกโลก World War Z จากบนภาพยนตร์ ล่าสุดได้กลายมาเป็นเกมบนพีซีให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอนแล้ว บอกเลยว่าชั่วโมงนี้อุ่นใจได้ สเปคเครื่องสัก 2 ปี

แฟนๆ เกมซอมบี้ บุกโลก World War Z จากบนภาพยนตร์ ล่าสุดได้กลายมาเป็นเกมบนพีซีให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอนแล้ว บอกเลยว่าชั่วโมงนี้อุ่นใจได้ สเปคเครื่องสัก 2 ปีก่อนก็ยังไหว เพราะสเปคแนะนำยังแค่ i7 gen3 และ GTX 960 งานนี้เกมเมอร์หลายคนน่าจะหายใจโล่งคอหน่อย

World War Z game

Advertisement

ตั้งแต่ในยุคที่บูมสุดๆ ของเกมแนวเอาตัวรอดซอมบี้ ได้ตีตลาดกันชนิดที่เรียกว่า ดังไปจนถึงเกมบนมือถือได้ราวๆ 5 ปีผ่านมา World War Z ก็เป็น เกมซอมบี้ อีกหนึ่งเกมที่ติดหลายคนจับตามอง จากวีดีโอแนะนำแสดงให้เห็นถึง Ai ที่ดูสนุก ใส่เอฟเฟกต์และมุมมองการเล่นที่มีความตื่นตาตื่นใจ ด้วยซอมบี้ที่เคลื่อนไหวได้ว่องไวและชาญฉลาด ทำให้ผู้เล่นได้ตื่นตัวกันตลอดเวลา โดยล่าสุดมีการเผยข้อมูลสเปคเครื่องที่ต้องการ สำหรับการเล่นเกมนี้เอาไว้ เรียกว่าใช้สเปคไม่หนักมากนัก เมื่อเทียบกับกราฟฟิกที่ได้กลับมา

สเปคระบบขั้นต่ำที่ต้องการ

  • ซีพียู – i5-750/i3-530/Phenon II X4-810
  • แรม – 8GB
  • ระบบปฏิบัติการ – Windows 7 or Later
  • กราฟฟิกการ์ด – AMD R7 240/Nvidia GT 730 2GB/Intel HD530
  • พื้นที่ว่างสำหรับติดตั้ง – 20GB

สเปคแนะนำ

  • ซีพียู – i7-3970 @ 3.5GHz
  • แรม – 16GB
  • ระบบปฏิบัติการ – Windows 10 64-bit (DX11)
  • กราฟฟิกการ์ด – AMD R9 280/Nvidia GTX 960
  • พื้นที่ว่างสำหรับติดตั้ง – 20GB

World War Z คาดว่าจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ได้ในปี 2019 นี้ แต่ยังไม่ระบุวันที่อย่างชัดเจน แต่การกำหนดความต้องการของระบบออกมาแล้ว คาดว่าใช้เวลาอีกไม่นาน ใครเป็นแฟนเกมแนวนี้ เก็บเงินรอได้เลยคร้าบบบ

ที่มา: World War Z

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น Advertisement จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก