Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สะดวกยิ่งขึ้น ลูกค้า AIS สมัคร iflixVIP รับโปรพิเศษ เต็มอิ่มกับความบันเทิงหลากหลาย สูงสุด 1 เดือนฟรี

AIS IFLIX promotion

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก เปิดตัวรูปแบบสมัครสมาชิก iflixVIP รายวัน รายสัปดาห์ เอาใจระบบเติมเงิน พร้อมจับมือยักษ์ใหญ่ เอไอเอส (AIS)  ผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของไทย เพิ่มสะดวกยิ่งขึ้นในการสมัครและจ่ายค่าบริการของสมาชิก iflixVIP พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ เสริมแกร่งรุกตลาดไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

Advertisement

โดยความร่วมมือนี้ ลูกค้าเอไอเอสจะสามารถสมัคร iflixVIP ผ่านบิลโทรศัพท์รายเดือน หรือตัดเงินในมือถือ พร้อมรับสิทธิ์ดูซีรีส์และหนังไม่อั้นเพิ่มฟรี สูงสุด 1 เดือน เพียงสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น iflix, เว็บไซต์ ais.co.th/aisplay/, เว็บไซด์ iflix.com/ais หรือเพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน SMS ได้ดังนี้

  • 7 บาท / วัน รับสิทธิ์ดูฟรี 3 วันแรก สมัครกด *231*3# (เฉพาะระบบเติมเงิน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการวันละ 7 บาท แบบอัตโนมัติ
  • 29 บาท /สัปดาห์ รับสิทธิ์ดูฟรี 7 วันแรก สมัครกด *231*2# (เฉพาะระบบเติมเงิน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการอาทิตย์ละ 29 บาท แบบอัตโนมัติ
  • 99 บาท / เดือน รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนแรก สมัครกด *231*1# (ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน) หลังจากนั้น ระบบจะคิดค่าบริการเดือนละ 99 บาท แบบอัตโนมัติ

PR News AIS IFLIX

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง โดยการร่วมมือกับผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในตลาดอย่าง เอไอเอส จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสมัครสมาชิก iflixVIP  ให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับหนังและซีรีส์แบบไม่อั้น พร้อมโปรดูฟรีสูงสุด 1 เดือน ทั้งนี้ เรายังเปิดรูปแบบการสมัครแบบรายวัน รายอาทิตย์ เพื่อให้ผู้ใช้งานระบบเติมเงินตัดสินใจใช้งานเข้าถึงความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น”

นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัทแอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมกับ iflix ด้วยปัจจุบันพฤติกรรมคนดูทีวีมาอยู่ในช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา โดย iflixVIP มีคอนเทนต์หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าของเราสนุกกับคอนเทนต์ที่ตรงใจและสะดวกยิ่งขึ้นในการสมัคร ซึ่ง เอไอเอส ในฐานะแบรนด์ที่มีคลื่นความถี่รวมมากที่สุดในอุตสาหกรรม เราเชื่อมั่นว่าลูกค้า AIS จะสนุกกับหนังและซีรีส์ได้อย่างไม่มีสะดุด”

ไอฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังมากมาย ให้สมาชิกดูได้ไม่อั้น ทั้งซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เปิดให้บริการสู่ผู้บริโภคมากพันล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เชื่อมต่อได้หลากหลายสูงสุด 5 อุปกรณ์ทั้ง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

***

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก