Connect with us

Hi, what are you looking for?

Windows Zone

Windows Tips – ดาวน์โหลดไฟล์ Font TH Sarabun PSK (New) ฟรีๆ

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการจะทำ เอกสารราชการ หรือ ทำรายงานต่างๆ ในการพิมพ์ตัวหนังสือใน Microsoft Word , Excel หรือ PDF ทางเราได้ทำการ อัพโหลดไฟล์ ฟอนต์ TH Sarabun NEW  มาให้เพื่อนๆ ได้ทำการ ดาวน์โหลดไฟล์ กันแล้ว สามารถติดตั้งได้เอง ง่ายๆ เหมือนกับการติดตั้งฟอนต์ใน Windows ทั่วๆไป

ดาวน์โหลดไฟล์

Advertisement

ดาวน์โหลดไฟล์ ฟอนต์ราชการ TH Sarabun PSK (New)

ดาวน์โหลด ฟอนต์ TH Sarabun PSK *สามารถใช้ได้ทั้งใน Windows 10 , Windows 8.1 และ Windows 7

ทำการแตกไฟล์ .ZIP ออกมา เราจะได้ไฟล์มาทั้งหมด 4 ไฟล์ ดังภาพ

01 1

เลือกไฟล์ทั้ง 4 ไฟล์ โดยการกด Ctrl+A หรือ คลิกเมาส์ซ้าย เพื่อลากคลุมฟอนต์ ที่เราต้องการจะติดตั้ง และทำการคลิกขวาบนฟอนต์เลือก Install

Font THSarabun

แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว

จากนั้นให้เพื่อนๆ ลองเข้าโปรแกรมพิมพ์เอกสารปกติ เช่น Microsoft Word , Excel หรือ PDF เพื่อเปิดดูว่ามีฟอนต์ขึ้นมาหรือยัง กรณีที่เปิดค้างไว้ให้ปิดแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

การเพิ่ม Font หรือตัวอักษรเข้าไปในระบบจากเดิมที่มีอยู่ เป็นสิ่งที่ทำได้ง่ายบน Windows 8 ซึ่งตามจริงก็ง่ายมาตั้งแต่ในยุค Vista แล้ว เพราะกระบวนการเป็นแบบแค่โยนฟอนต์ที่ได้มาเข้าไปในโฟลเดอร์ที่จัดไว้ให้เท่านั้นเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก