Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Buyer’s Guide – เคล็ดลับ ซื้อโน๊ตบุ๊ค ร้าน Online แบบไหนราคาถูกสุด คุ้มสุด ได้ของชัวร์

แน่นอนว่าการซื้อโน๊ตบุ๊คเพื่อใช้งานสักเครื่อง นอกจากดูสเปคหรือดูฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวเครื่องให้เป็นแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือเรื่องราคาของตัวเครื่อง จะซื้อร้านไหนดี ร้านไหนถูกสุด ร้านไหนน่าเชื่อถือ ซึ่งในบทความนี้เองทีมงาน NBS จะมาแนะนำวิธีการเลือกโน๊ตบุ๊คตามเว็บ Online แบบไหนได้ราคาถูกสุดไปดูกันครับ

cover notebook buy online

Advertisement

1. ซื้อในช่วงวันพิเศษ

Alibaba Cloud 11 11 promotion

หลายคนอาจจะสงสัยว่าวันพิเศษไหนที่นี้หมายถึงวันอะไร วันพิเศษในที่นี้หมายถึงวันที่ตามร้านค้าชอบจัดโปรโมชั่น เช่น วันที่ 11 เดือน 11, วันที่ 12 เดือน 12 ซึ่งจำพวกวันแบบนี้ตามร้านค้าต่างๆ มันนำสินค้ามาลดราคาแบบกระหน่ำโคตรๆ ชนิดที่เรียกว่าแทบจะแย่งกันซื้อเลยทีเดียว ใครที่ซื้อได้ในช่วงวันเวลาแบบนี้คุ้มที่สุดล่ะครับ (แต่ของอาจจะมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ)

2. ซื้อตอนมีโค้ดลด จัดโปรโมชั่น

code promo

อันนี้คือเรื่องปกติสามัญทั่วไป หากจะซื้อสินค้าออนไลน์ ยังไงก็ต้องซื้อในช่วงที่มีโปรโมชั่นอยู่แล้ว แต่ว่าเราจะรู้ได้ไงว่าแต่ละร้านนั้นจะมีโปรตอนไหน ก็ต้องคอยกดติดตามเว็บหรือแฟนเพจของร้านค้านั้นๆ ไว้ให้ดีหรือติดตาม NBS ไว้รับรองว่าทีมงานของเราจะรีบนำมาบอกเพื่อนๆ ทุกคนอย่างเร็วที่สุดแน่นอนครับ

3. ซื้อมือสองตามกลุ่มเว็บไซต์

group buy sell nbs

สำหรับคนที่มีงบน้อยลงมา ของมือสองสภาพแจ่มๆ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ยกตัวอย่างเช่น Acer Nitro 5 ปกติราคา 23,900 บาท มือสองสภาพดีๆ สามารถหาซื้อได้ในราคาไม่ถึง 20,000 บาทด้วยซ้ำ แต่ที่สำคัญก็คือหากจะซื้อของมือสองควรจะซื้อกับคนที่ไว้ใจได้ มีตัวตน มีของจริงๆ อย่าเห็นแก่ของถูกเป็นหลักนะครับ เดี๋ยวหาว่าทีมงานไม่เตือน สนใจเข้ากลุ่ม คลิกที่นี่

4. ซื้อช่วงหลังคอมมาร์ท

logo 01

ถือว่าเป็นทีเด็ดเคล็ดลับเลยก็ว่าได้ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ติดตามข่าวสารราคาสินค้าบ่อยๆ จะเห็นได้ว่าพอหลังคอมมาร์ทผ่านไปสัก 1-2 อาทิตย์ ตามร้านค้าออนไลน์ มักจะมีสินค้าตัวที่เล็งง ไว้ราคาลดลงมาเสมอ จะลดเยอะลดน้อยแล้วแต่รุ่นว่ากันไป เพื่อให้ราคาสินค้านั้นสอดคล้องกับตลาดวางจำหน่ายอยู่ ซึ่งในช่วงงานคอมมาร์ทเองมักจะมีสินค้าตัวใหม่มาขายงานที่แรกเสมอๆ นั่นเอง แต่เอาเข้าจริงหากเพื่อนๆ ไม่ติดเรื่องการเดินทาง ไปซื้อได้ในงานคอมมาร์ทราคาก็จะถูกกว่าท้องตลาดพอสมควรและได้ของแถมติดไม้ติดมือกลับมาบ้านอีกเพียบแน่นอนครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คตามร้านค้าออนไลน์อย่างไรให้ถูกที่สุด ซึ่งนอกจากราคาที่ถูกแล้วของย้ำกันอีกทีว่าควรซื้อกับร้านค้าที่น่าเชื่อถือด้วย อย่าเอาราคาเป็นที่ตั้งอย่างเดียว นะครับ มิฉะนั้นซื้อมาอาจจะไม่ได้ของหรือได้ของเป็นลูกอมโอเล่แทนเดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

ในยุคนี้ใครๆ ก็ต้องมีโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานสักเครื่อง แต่จะซื้อมือหนึ่งแล้วต้องรอให้ถึงช่วงโปรโมชั่นก็ไม่ไหวหรือถึงจะลดราคาแล้วก็ยังจ่ายไม่ไหวก็มี โน๊ตบุ๊คมือสองจึงกลายเป็นทางเลือกของผู้ใช้หลายๆ คนที่ต้องการคอมสเปคดีราคาไม่แรงเอาไว้ทำงานสักเครื่อง ซึ่งช่องทางหาซื้อในปัจจุบันก็มีตั้งแต่วิธีคลาสสิคอย่างไปซื้อจากหน้าร้านคอมมือสองตามห้างไอที, ค้นหาทางเว็บไซต์เว็บบอร์ดไปจนตามหาซื้อในกลุ่ม Facebook และ Marketplace แล้วนัดเจอรับสินค้าก็ทำกันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ถ้าคิดว่าจะซื้อโน๊ตบุ๊คจากร้านมือสองหรือต่อจากคนอื่น นอกจากโฟกัสให้ได้ราคาที่ตั้งใจเอาไว้ก็ต้องดูสเปคให้พอดีกับงานของเราด้วย ซึ่งวิธีง่ายสุดก็ให้ดูก่อนว่าในเครื่องเป็น Windows 11 แล้วหรือยัง จะได้อัปเดตแพทช์รักษาความปลอดภัยได้เรื่อยๆ หรือถ้าสเปคน่าสนใจแต่ยังเป็น Windows 10 ก็เช็คจากตารางซีพียู AMD, Intel...

CONTENT

10 โน๊ตบุ๊คเล่นเกมงบ 30000 บาท ราคาพิเศษ จอใหญ่ การ์ดจอแยก Commart MEGATECH 2024 ดูหนัง เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อครบ ลดราคา 10 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาต่ำกว่า 30,000 ในงาน Commart 2024 MEGATECH งานนี้บอกเลยว่า คอเกมไม่ควรพลาด...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก