Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Nike – เปิดตัวรองเท้า Sneaker PG2.5 x PlayStation ลายเครื่องเล่น PlayStation 1 สุดพิเศษ คอ PS ต้องจัด!

ต้นเดือนธันวาคมนี้เป็นช่วงแห่งการเปิดตัวไอเท็มที่คอเกมต้องโดนครับอย่างที่ทราบกัน PlayStation Classic ไซส์มินิก็เปิดตัววางขายวันที่ 3 ธันวาคมและยังมีอีกอย่างที่น่าสนใจคือรองเท้าจาก Nike ที่ได้จับมือกับทาง PlayStation ปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ในชุดคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า “PG2.5 x PlayStation”

ต้นเดือนธันวาคมนี้เป็นช่วงแห่งการเปิดตัวไอเท็มที่คอเกมต้องโดนครับอย่างที่ทราบกัน PlayStation Classic ไซส์มินิก็เปิดตัววางขายวันที่ 3 ธันวาคมและยังมีอีกอย่างที่น่าสนใจคือรองเท้าจาก Nike ที่ได้จับมือกับทาง PlayStation ปล่อยรองเท้ารุ่นใหม่ในชุดคอลเล็คชั่นที่มีชื่อว่า “PG2.5 x PlayStation”

playstationsneaker

Advertisement

ในรายละเอียดของคอลเล็คชั่นรองเท้ารุ่นนี้จะมีความพิเศาตรงที่ลวดลายของมันจะได้แรงบันดาลใจจากเครื่องเล่น PlayStation 1 มาในโทนสีเทาอันเป็นสีเอกลักษณ์ของเครื่องเล่นยุคเรโทรของ Sony พร้อมสัญลักษณ์ Nike สีเหลืองด้านข้าง โดยจะมีโลโก้ PlayStation ที่คอเกมคุ้นเคยแปะไว้ด้านหน้าด้วย

playstationsneaker2

รองเท้ารุ่นนี้ออกแบบโดย Paul George ซูเปอร์สตาร์จากวงการบาสเก็ตบอล NBA เลยทีเดียวครับแต่ความเจ๋งของมันไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์แต่ถ้าหากสังเกตดี ๆ โลโก้ PlayStation ด้านหน้าจะอยู่กับรองเท้าข้างซ้ายแต่ข้างขวาจะเป็นโลโก้ PG เมื่อกดมันจะส่องแสงสีน้ำเงินได้ด้วยให้ความรู้สึกเหมือนกดปุ่ม Power บนเครื่องเล่น

นอกจากนี้รายละเอียดปลีกย่อยก็จะมีลายสัญลักษณ์สามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม , วงกลม , กากบาท อยู่บริเวณรอบรองเท้าด้วยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ปุ่มกดที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีและเรามาดูรูปภาพกันดีกว่าว่าสวยงามแค่ไหน

playstationsneaker3

playstationsneaker4

playstationsneaker5

playstationsneaker6

playstationsneaker7

playstationsneaker9

playstationsneaker10

playstationsneaker12

playstationsneaker13

playstationsneaker15

Nike “PG2.5 x PlayStation” วางจำหน่ายทั่วโลกแล้วแต่อาจหายากหน่อยเพราะมันคือรองเท้า Limited-Edition นักสะสมห้ามพลาด

ที่มา: Engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับ Nike แล้วนั้น ในช่วงเวลา 2 - 3 ปีที่ผ่านมานี้ทางบริษัทได้มีความพยายามเป็นอย่างมากในการนำเอาเทคโนโลยีการเติมความเสมือนจริงอย่าง AR เข้ามาใช้ใน

Other News

สำหรับเชือกผูกรองเท้านั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านคิดว่ามันน่าจะเป็นชิ้นส่วนท้ายๆ ที่หายไปจากรองเท้าในยุค 4.0 นี้กันครับ ทว่ายุคดังกล่าวนั้นมาเร็วกว่ากำหนดด้วยการเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่ทาง Nike พึ่งจะเปิดมาไม่นานนี้โดยที่คุณนั้นจะสามารถควบคุมความแน่นของรองเท้าได้จากแอปพลิเคชันโดยไม่จำเป็นที่จำต้องปรับเชือกอีกต่อไปครับ Advertisement หากคุณเป็นคนที่มีอายุหน่วยหรือเคยดูภาพยนตร์เรื่อง Back to the Future II น่าจะเก็ทแนวคิดนี้ได้อย่างง่ายดายครับ โดยทาง Nike นั้นได้ทำการเปิดตัวรองเท้า Adapt BB self-lacing ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับแอปพลิเคชันตามมาด้วยมอเตอร์และเกียร์ควบคุมที่ตัวรองเท้าซึ่งจะทำให้คุณสามารถที่จะสั่งปรับมอเตอร์ให้ปรับให้รองเท้านั้นกระชับกับเท้าของคุณโดยที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เชือกผูกรองเท้าอีกต่อไปครับ และในการทดสอบใช้งานนั้นทาง Nike ได้นักกีฬาบาสเก็ตบอลจาก...

Game News

PlayStation หนึ่งในเครื่องเล่นเกมที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และเชื่อว่าหลายคนรู้จัก หรืออาจจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของแล้ว กลับมาในวันนี้ทาง Sony ได้เปิดตัวเครื่องเล่นเกมสุดคลาสสิก

Other News

ในช่วงตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมานั้น พฤติกรรมการออกกำลังการของผู้บริโภคอย่างเราๆ ท่านๆ นั้นเปลี่ยนไปแบบค่อนข้างที่จะเห็นได้ชัดเจนครับว่าผู้คนนั้นนิยมที่จะเข้าฟิตเนสเพื่อทำการออกกำลังกายกันมากขึ้น หลักฐานที่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยสำหรับเรื่องดังกล่าวนี้ก็คือไม่ว่าจะประเทศใด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก