Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Buyer’s Guide – 4 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค แรงคุ้ม i7 gen8+GTX1060 ไม่ถึง 40,000 บาท

ช่วงปลายปีนี้ราคา เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ดูน่าจับต้องมากขึ้น ยิ่งถ้าช่วงมีโปรฯ หนักๆ มา ตามช่วงฤดูกาล บอกเลยว่าต้องรีบคว้า โดยเฉพาะเกมเมอร์ที่อยากได้โน๊ตบุ๊คใหม่แรงๆ เร็วๆ การ์ดจอแยก วันนี้คุณกำเงินมาไม่ถึง 40,000 บาท ก็จัดโน๊ตบุ๊คระดับฮาร์ดคอร์กลับบ้านได้ สเปค Intel Core i7 gen8 และการ์ดจอ GTX1060 เรียกว่าเล่นเกมปรับแบบ High ได้สบายๆ เฟรมเรตยังลื่น ซึ่งราคาระดับนี้ถือว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ราคาค่อนข้างดีทีเดียวในตลาดปัจจุบัน แต่จะมีรุ่นใดที่เข้าเงื่อนไขถูกใจคุณบ้าง ต้องมาดูกัน!

MSI GP73 Leopart 8RE 39

Advertisement

MSI GP63 8RE-652TH Leopard

ต้องเรียกว่าเป็น เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมมิ่ง กับดีไซน์ที่ดูหวือหวา แปลกตาในสไตล์ของ MSI ใส่สเปคแบบจัดเต็ม ขุมพลัง Intel Core i7 8750H และการ์ดจอ GTX1060 6GB และแรม 8GB คีย์บอร์ด SteelSeries พร้อมไฟ RGB backlight มาด้วย มีฟีเจอร์ Anti-ghosting คุณเสียงสำหรับคอเกม Nahimic 3 Audio ใช้ระบบระบายความร้อน MSI Cooler Boost 5 พัดลม 2 ตัวและฮีตไปป์มากถึง 7 เส้น กระจายความร้อนแบบ 4 ทิศทาง มาทีเดียวจบครบแบบนี้ ราคาประมาณ 38,900 บาทเท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม: MSI GP63 8RE-652TH Leopard

 

ASUS TUF Gaming FX504GM 45

ASUS TUF Gaming FX504GM-EN296T

เป็นอีกค่ายหนึ่ง ที่มาในภาพลักษณ์ของเกมมิ่งอย่างชัดเจน ในครั้งนี้มีรุ่นเรือธงอย่าง FX504 มาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในราคาไม่ถึง 4 หมื่นบาท แม้จะไม่ได้ใส่ฟีเจอร์หวือหวานัก เสริมลวดลายที่ดูล้ำสมัย ด้วยซีพียู Intel Core i7-8750H และการ์ดจอ GTX1060 กับดีไซน์บอดี้ที่ดูหนักแน่นเลยทีเดียว ทาง ASUS จัดแรมมาให้ 8GB และ HDD 1TB + SSD 128GB คีย์บอร์ดเป็นแบบพื้นฐาน แต่ใส่ไฟ Backlit สีแดง ในแบบ Chiclet Switches พาแนลในแบบ PA คุณภาพดี ให้คุณภาพขอบเขตสีได้ในระดับ 97% เลยทีเดียว ด้านในใส่ชุดระบายความร้อน เป็นพัดลม 2 ชุด และฮีตไปป์วิ่งพาดผ่าน ให้ลมที่ระบายความร้อนได้ดีพอสมควร ทั้งหมดนี้ในราคา 38,900 บาทโดยประมาณ
ข้อมูลเพิ่มเติม: ASUS TUF Gaming FX504GM-EN296T

 

Asus TUF FX505G 35

ASUS TUF Gaming FX505GM-BQ164T

เป็นอีกหนึ่ง เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค สุดคุ้มในเวลานี้ ใครที่ชอบสไตล์ขอบจอบาง NanoEdge ดีไซน์เรียบง่าย แต่ฟีเจอร์มาแบบคุ้มๆ มีไฟคีย์บอร์ดแบบ RGB น้ำหนักสบายมือ เมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่น เพราะนอกจากเปค Intel Core i7-8750H และ GTX1060 แล้ว ยังเพิ่ม SSD 256GB มาพร้อมกับ HDD 1TB อีกด้วย ที่สำคัญยังออกแบบให้แข็งแกร่งผ่านมาตรฐาน MIL-STD-810G เอาใจสายฮาร์ดคอร์ที่ชอบยกโยกย้ายไปใช้นอกบ้าน เรียกว่ามีให้ครบจบในตัวเดียว สนนราคาราวๆ 39,900 บาทเท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม: ASUS TUF Gaming FX505GM-BQ164T

 

MSI GF62 8RE

MSI GF62 8RE-031TH

เป็นรุ่นที่คุ้มน่าสนใจ สำหรับโน๊ตบุ๊คในสไตล์บางเบา และประสิทธิภาพสูง ในรูปแบบของโครงสร้างที่เน้นความบางเบา ใส่ลูกเล่นมาเพียบ รวมถึงเส้นสายสวยงาม ที่ดูจะต่างกับในรุ่นอื่นๆ ไฟ Backlight พร้อมลูกเล่นบนคีย์บอร์ด มีชุดระบายความร้อน Cooler Boost 4 จัดเต็มมาให้เย็นเฉียบ กับจุดเด่นคือความบางเฉียบและน้ำหนักเพียง 2.2Kg เท่านั้น ทำให้เป็นโน๊ตบุ๊คทางเลือกสำหรับคนที่ชอบการใช้งานนอกสถานที่ อีกทั้งพอร์ต USB 3.1 และ Type-C ก็มาครบ เรียกว่าสเปคจัดเต็ม ราคาอยู่ที่ประมาณ 37,900 บาทในท้องตลาด ยังพอมีเงินเหลือสำหรับอัพเกรดแรม หรือซื้อเกมมิ่งเมาส์ดีๆ สักรุ่นเอาไว้เล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้นอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม: MSI GF62 8RE-031TH

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก