Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Software – 3DMark ตัวใหม่ Port Royal พร้อมโชว์การรองรับ Raytracing ใกล้คลอด 8 ธันวาคมนี้

สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ RTX2000 series ก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาเรื่อยๆ จากเกมหลายๆ เกมที่พัฒนาให้รองรับฟีเจอร์ Ray Tracing นี้ และ 3DMark Port Royal จะปรากฏตัวครั้งแรก

สำหรับคนที่ใช้การ์ดจอ RTX2000 series ก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาเรื่อยๆ จากเกมหลายๆ เกมที่พัฒนาให้รองรับฟีเจอร์ Ray Tracing นี้ และ 3DMark Port Royal จะปรากฏตัวครั้งแรกในงานแข่งขัน GALAX GOC Grand Final overclocking contest ที่เวียดนามในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

3DMark port royal 1

Advertisement

โดยที่ 3DMark Port Royal จะเป็นครั้งแรกที่มี real-time ray tracing ในการทดสอบบนการ์ดแสดงผลที่รองรับ Microsoft DirectX Raytracing ในการทดสอบนี้จะเป็นตัวอย่างของการทำงาน real-time ray tracing ให้เห็นอย่างชัดเจน ด้วยการแสดงผลเป็นเฟรมเรตบนความละเอียดระดับ 2K หรือ 2560 × 1440 นั่นเอง ซึ่งตัวโปรแกรม Benchmark ใหม่นี้ มีการพัฒนาขึ้นจากข้อมูลที่ได้บน AMD, Intel, nVIDIA และค่ายเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ ในโลก พร้อมกับทำงานร่วมกับทาง Microsoft สำหรับการใช้งานร่วมกับ DirectX Raytracing API

3DMark port royal 3

Port Royal สามารถทำงานร่วมกับการ์ดที่รองรับ DirectX Raytracing ในเวลานี้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะออกมาในปี 2019 โดยที่ Benchamrk ใหม่นี้ จะถูกเผยแพร่ในงาน GALAX GOC 1018 เป็นครั้งแรก ในเดือนธันวาคม ซึ่งในงานจะเป็นการนำเสนอเทคนิคการโอเวอร์คล็อกและผู้เข้าแข่งขัน จะได้ใช้ในการทดสอบเพื่อหาคะแนนสูงสุดจากคุณสมบัติ real-time ray tracing ใครที่สนใจ 3DMark Port Royal รอช่วงประมาณต้นเดือน ธันวาคมนี้ น่าจะได้ลองชมกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

3DMark port royal 2

ที่มา: 3DMark Port Royal

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

IT NEWS

โปรแกรมเบนช์มาร์คยอดนิยมของเกมเมอร์อย่าง 3DMark ที่เอาไว้ทดสอบพลังซีพียูและการ์ดจอของเกมมิ่งพีซีได้อัพเดทแพทช์การทดสอบเวอร์ชั่นล่าสุดให้รองรับการทดสอบ FSR 2.2 ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มเฟรมเรทของจีพียูเวลาเล่นเกมด้วยเทคนิค Upscaling ซึ่งเป็นมาตรฐานแบบโอเพนซอร์ส เปิดให้ใช้งานได้โดยอิสระ ซึ่งใช้งานกับการ์ดจอจากค่ายหลักในปัจจุบันได้ทั้งหมดไม่ว่าจะ AMD, NVIDIA หรือ Intel ก็ตาม 3DMark รันทดสอบ FSR 2.2 แยก 2 รอบแล้วเทียบคะแนนกัน รูปแบบการทดสอบ FSR...

CONTENT

โปรแกรมเทส การ์ดจอ 7 แบบเพื่อคอเกม 2022 ทดสอบความแรง เช็คสเปค ดูอุณหภูมิ พร้อม Burn-In ครบ โปรแกรมเทส การ์ดจอ ในปี 2022 นี้ ก็ยังคงมีหลายโปรแกรมที่นิยมใช้กันมากมาย มีทั้งใช้ทดสอบเฟรมเรต ที่คอเกมมักจะนิยมกัน หรือจะใช้ทดสอบเสถียรภาพ เมื่อมีการโอเวอร์คล็อกหรือปรับแต่งความเร็ว รวมถึงการทดสอบเพื่อดูเรื่องความร้อน ซึ่งจะใช้โปรแกรมในการมอนิเตอร์ เพื่อเช็คความเร็วสัญญาณนาฬิกา...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก