Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Seagate – ฮาร์ดไดร์ฟ Guardian Series ความจุ 14TB !!! ขีดสุดของฮาร์ดไดร์ฟที่ตอบสนองทุกการใช้งาน

การปฏิวัติเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลได้เกิดขึ้นแล้ว ขอแนะนำฮาร์ดไดร์ฟในตระกูล Guardian ความจุ 14TB ที่ประกอบไปด้วย BarraCuda, IronWolf และ SkyHawk

ใหม่ ฮาร์ดไดร์ฟ Guardian Series ความจุ 14TB ขีดสุดของฮาร์ดไดร์ฟที่ตอบสนองทุกการใช้งาน

คุณสมบัติใหม่มากมายของไดร์ฟรุ่นใหม่ ที่ให้สมรรถนะที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับข้อมูลได้มากที่สุด

Advertisement

BarraCuda 14TB 1

การปฏิวัติเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลได้เกิดขึ้นแล้ว ขอแนะนำฮาร์ดไดร์ฟในตระกูล Guardian ความจุ 14TB ที่ประกอบไปด้วย BarraCuda, IronWolf และ SkyHawk มีเพียงฮาร์ดไดร์ฟในตระกูล Guardian เท่านั้นที่ปรับแต่งมาเพื่อการใช้งานของคุณ และมาพร้อมกับความจุมากกว่าที่ไม่มีใครเทียบได้

ในตอนนี้ Seagate มีผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟความจุสูง 14TB ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ในทุกรูปแบบของอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดไดร์ฟ IronWolf และ IronWolf Pro สำหรับตลาด NAS (network attached storage), BarraCuda Pro ไดร์ฟประสิทธิภาพสูงสำหรับตลาดเดสก์ท็อป และ SkyHawk สำหรับตลาดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย

และเช่นเดียวกันกับ Exos X14 ที่ได้เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้สำหรับตลาดดาต้า เซนเตอร์ เป้าหมายของ Seagate ก็คือสร้างผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คู่ค้าและผู้บริโภค สามารถจัดการและใช้ข้อมูลดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น และเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านความเร็วและความจุ

ด้วยการนำเสนอนี้ ทำให้ Seagate ยังคงเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการผลักดันเทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลให้มีต้นทุนต่อเทราไบต์ที่ต่ำอย่างมีประสิทธิภาพ มีความคล่องตัวในการใช้งานและความจุที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นไดร์ฟสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล

การใช้งานสำหรับนักสร้างคอนเทนต์และนักออกแบบ เกมออนไลน์ หรือในระบบรักษาความปลอดภัยขนาดใหญ่ รวมไปถึงระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการความสามารถในการขยายตัวสูงก็ตาม ไดร์ฟของ Seagate สามารถเปิดโอกาสในการจัดการข้อมูลใหม่ๆ ที่ครอบคลุมได้ทุกตลาด

TH The Guardian Series Store Banner preview

ผู้นำในการพัฒนาด้านวิศวกรรมที่มุ่งเน้นตามวัตถุประสงค์ในการใช้งาน

Guardian Series รุ่นแรกได้ส่งมอบความจุสูงสุดสำหรับเวิร์คสเตชั่นพีซี, ระบบ NAS และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวิดีโอ ตลอดจนส่งมอบประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่โดดเด่นทำให้เป็นฮาร์ดไดร์ฟที่สมบูรณ์แบบในการใช้งาน แต่ละรุ่นได้รับการออกแบบและปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะทางของลูกค้า เพื่อเก็บรักษาและเพิ่มมูลค่าให้กับข้อมูลของพวกเขา

หากพูดเรื่องความจุที่สูงที่สุด นี่เป็นอีกครั้งที่ Seagate ได้ส่งมอบไดร์ฟที่มีความจุสูง ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม สำหรับเดสก์ท็อปพีซี, เวิร์คสเตชั่น, NAS และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวิดีโอ, ฮาร์ดไดร์ฟขนาด 14TB ในตระกูล Guardian ของ Seagate

ได้ขยายขีดความสามารถในการทำงานของไดร์ฟอย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุดในตลาดเพื่อตอบสนองต่อการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของข้อมูลในธุรกิจ และองค์กร นักออกแบบมืออาชีพ เกมเมอร์ และผู้ที่ต้องการอัพเกรดพีซี

ตอนนี้ผู้คนกำลังสร้าง วิเคราะห์ แก้ไข แบ่งปันและบันทึกข้อมูลมากมายทั่วโลกในทุกๆ ปี และข้อมูลจะเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยแอพพลิเคชั่นประเภท AR และ VR ที่กลายเป็นกระแสหลัก, วิดีโอความละเอียด 8K ก็กำลังจะกลายเป็นกระแสหลัก และผู้คนทั่วโลกก็มีการใช้ข้อมูลตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นบนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ IoT ที่หลากหลาย และมีความต้องการที่จะเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลา

ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจหรือนักสร้างคอนเทนต์ในระดับมืออาชีพ จะมีความต้องการพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในระบบหลักที่เขาใช้งานอยู่

New 14TB IronWolf Leads NAS Hard Drives for Capacity Performance and Durability

ศาสตร์ของการก้าวข้ามขีดจำกัดในการเก็บข้อมูลเพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้งานได้ในอนาคต

ไม่ว่าข้อมูลจะอยู่ที่ใด ความจริงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือจำนวนของข้อมูลดิจิทัลจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทุก 2 ปี และการสร้างข้อมูลทั่วโลกจะขยายตัวขึ้นเป็น 163ZB (Zettabyte) ภายในปี พ.ศ. 2568 และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิทยาศาสตร์หรือนักศึกษา ผู้สร้างภาพยนตร์ นักพัฒนาเกม นักเล่นเกม ผู้ประกอบการ นักประดิษฐ์ หรือนักวิเคราะห์ธุรกิจก็ตาม อัตราการเพิ่มของข้อมูลจะทวีความรุนแรงอย่างก้าวกระโดด ไม่ใช่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น เพราะเทคโนโลยีดิจิทัลที่เติบโตขึ้น ความจุที่คุณมีอยูในวันนี้จะเต็มเร็วกว่าที่คุณคิด

ตลอด 40 ปี Seagate ได้ผลักดันขอบเขตความหนาแน่นของพื้นที่ในฮาร์ดไดร์ฟ จำนวนข้อมูลที่สามารถบีบลงในทุกตารางนิ้วบนพื้นที่ของจานแม่เหล็ก ในปี พ.ศ. 2523  Seagate ST-506 กลายเป็นฮาร์ดไดร์ฟเดสก์ท็อปขนาด 5.25 นิ้ว รุ่นแรกของโลกและมีความจุรวม 5MB (หลังจากฟอร์แมตแล้ว)

และในวันนี้กับ Guardian เราสามารถใส่ข้อมูลขนาด 14,000,000MB ในฮาร์ดไดร์ฟขนาด 3.5 นิ้ว ที่มีขนาดเล็กกว่า วิศวกรของ Seagate สามารถจัดการและขยายความจุอันมหาศาลนี้ได้ต้องขอบคุณความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในความต้องการที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของศาสตร์แห่งการจัดเก็บข้อมูล มันเป็นความปรารถนาที่จะผลักดันให้เราก้าวไปสู่อนาคต

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮาร์ดไดร์ฟ BarraCuda Pro ความจุ 14TB ว่าจะช่วยให้ผู้ใช้พีซีขั้นสูง นักสร้างคอนเทนต์ระดับมืออาชีพ และเกมเมอร์ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือระบบ DAS ได้อย่างไร และเหตุใดธุรกิจและทีมผู้ผลิตคอนเทนต์ ต้องการฮาร์ดไดร์ฟ IronWolf และ IronWolf Pro รุ่นใหม่ ที่มีความจุ 14TB ซึ่งเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ NAS ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุด และประสิทธิภาพที่ดีที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่ใช้งานตลอดเวลา

seagate 4u106 guardians exos

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ เพื่อเรียนรู้ว่าเหตุใด ฝ่ายรักษาความปลอดภัย, ฝ่ายเฝ้าระวัง และผู้จัดการระบบวิดีโออัจฉริยะจึงต้องการให้ฮาร์ดไดร์ฟ SkyHawk 14TB รุ่นใหม่ ช่วยจัดการกับการสตรีมวิดีโอความละเอียดสูงพร้อมกันหลายช่องทาง และการบันทึกวิดีโอที่ทำงานร่วมกับ AI

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Call Center ซึ่งรองรับคนไทยผ่านเบอร์ 1800-294-289 (โทรฟรี) ได้แล้ววันนี้ หรือหากมีปัญหาทางด้านผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อศูนย์บริการ Seagate Seacare ได้ที่อาคาร Fortune Town ชั้น 4 ถนนพระรามเก้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Seagate ประกาศความสำเร็จในการลดการปล่อยก๊าซที่เป็นมลพิษ และหนึ่งในวิธีการที่น่าภาคภูมิใจคือการนำ HDD กว่า 1 ล้านชิ้นมาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Seagate Technology Holdings plc ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เป้าหมาย 2030 moonshot goal of powering 100% ที่ตั้งไว้กว่า 50% แล้ว เป็นโครงการเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายหนึ่งที่หลายๆ...

PR-News

ซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ (NASDAQ: STX) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลได้แถลงในวันนี้ว่าบริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 50% ของเป้าหมายระยะยาวในการเปลี่ยนไปใช้พลังงานและวัสดุหมุนเวียน 100% เพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นกับโลก (Global Footprint)

IT NEWS

Seagate ยอมจ่ายเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์เป็นเวลา 5 ปี ให้กับกระทรวงพาณิชย์สหรัฐอเมริกา เพื่อให้สามารถขาย HDD ของ Huawei บางตัวได้ต่อไป การฟ้องร้องนี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 จากการปรับมาตราการใหม่ของอเมริกา มีผลใช้กับบริษัทที่ทำการค้ากับ Huawei โดยเพิ่มมาตรการคว่ำบาตรใหม่เกี่ยวกับสิ่งที่ขายได้หรือไม่ได้ให้กับบริษัท และก่อนหน้านี้ BIS ได้เพิ่ม Huawei ลงใน ‘...

IT NEWS

Seagate เปิดตัว Seagate Solid State Drives (SSD) แบบใหม่ในชื่อรุ่นว่า Lightsaber Collection เป็น licensed special edition ของทาง Seagate โดยเฉพาะ การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครเด่นในจักรวาล Star Wars ได้แก่ Obi-Wan Kenobi, Darth...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก