Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS ได้รับรางวัลจาก European Hardware Association Community Awards ประจำปี 2018

EHAcommunity 

กรุงไทเป , ประเทศใต้หวัน ( 8 พฤศจิกายน 2018 ) ASUS ได้รับรางวัลใหญ่ประจำปี 2018 ถึง 3 รางวัล โดยผลสำรวจของ European consumer electronic community มีบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วทุกทวีปเข้าร่วมผลสำรวจ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ,อุปกรณ์ต่อพ่วง , โน๊ตบุ๊คและเกมมิ่งพีซี ทุกๆผลสำรวจจาก European Hardware Association , Hardware.Infoและ KitGuru community ผลิตภัณฑ์ของASUS ได้รับการโหวตเป็นอันดับต้นๆของผลสำรวจของแต่ละกลุ่มสินค้า และได้รับรางวัลไปทั้งหมด23 รางวัลจากเวปไซต์ข่าวสารและรีวิวเกี่ยวกับเทคโนโลยีชื่อดังถึง 9 เวปไซต์ทั่วทวีปยุโรป

Advertisement

จากผลการสำรวจในปี 2018 ของ European Hardware Association (EHA) Community ทาง ASUS ได้รับรางวัลจาก EHA Community มากที่สุดโดยทั้งหมดนี้ได้มาจากผลสำรวจรายบุคคลกว่า 1.3 ล้านคะแนนโหวต ผลปรากฎว่า ASUS ได้รางวัลด้วยคะแนนโหวตกว่า 38,000 คะแนน ใน7 รายการ ประกอบไปด้วย เมนบอร์ด, การ์จอ , จอภาพ , เร้าเตอร์ , คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก , โน๊ตบุ๊ค และเกมมิ่งพีซี

HWinfo

จากทำผลสำรวจของทาง Hardware.Infoและ KitGuru สององค์กรเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงโด่งดังในทวีปยุโรปปรากฎว่า มากกว่า 12,500 เสียงโหวต ยกให้ ASUS เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุด ครอบคลุมไปถึง 10 หมวดผลิตภัณฑ์ ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด, การ์ดจอ, จอภาพ, เร้าเตอร์, หูฟังเกมมิ่ง, โน๊ตบุ๊ค, โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง, เกมมิ่งพีซี , ทูอินวันพีซี, คอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก และอีกมากกว่า 12,000 เสียงโหวตจาก KitGuru โหวตให้ผลิตภัณฑ์ ASUS เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมถึง 6 รายการได้แก่ เมนบอร์ด, การ์ดจอ, จอภาพ, เร้าเตอร์, คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและเกมมิ่งพีซี.

ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดังของ ASUS ในกลุ่มลูกค้าในทวีปยุโรป และรางวัลมากมายที่ได้รับ พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนแล้วว่า ASUS ยึดมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่จะมอบความสุขและประสบการณ์แห่งโลกดิจิตอล ให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลก

KitGuru

 
European Hardware Association Community Awards
รูปภาพ : EHAcommunity.png
Best motherboards Best graphics cards Best monitors Best routers
Best mini PC Best laptops Best gaming laptops
Hardware.Info Community Awards
รูปภาพ : HWinfo.png
Best motherboards Best graphics cards Best monitors Best routers
Best mini PC Best laptops Best gaming laptops Best headset
Best 2-in-1 PC Best gaming desktop PC
KitGuru Reader Awards
รูปภาพ : KitGuru.png
Best motherboards Best graphics cards Best monitors Best routers
Best mini PC Best gaming laptops  

 

ข้อมูลอ้างอิง

The European Hardware Community Awards 2018:
http://www.eha.digital/awards/eha-community-awards-2018-winners-announced/

Hardware.Info Community Awards 2018:
https://nl.hardware.info/reviews/8787/2/uitslag-hardwareinfo-community-awards-2018—dit-vinden-jullie-de-beste-hardware-van-2018-pc-componenten

KitGuruReaders Awards 2018:
https://www.kitguru.net/tech-news/announcements/andrzej/kitguru-reader-awards-2018-winners-announced/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก