Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ASUS – เปิดตัว GS50 Gaming Desktop PC ดีไซน์เรียบๆ มาพร้อม Intel Xeon + GeForce RTX 2080

โดยล่าสุดนั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Gaming Station GS50 ออกมาซึ่ง GS50 นั้นมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Xeon

ASUS กับคอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกมนั้นถือว่าเป็นของคู่กันจริงๆ ครับ โดยล่าสุดนั้นทาง ASUS ได้ทำการเปิดตัวคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Gaming Station GS50 ออกมาซึ่ง GS50 นั้นมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลสุดเทพอย่าง Intel Xeon W-2155 ที่มีแกนการประมวลผลที่ 10 แกน / 20 thread ความเร็วสัญญาณนาฬิกาฐานอยู่ที่ 3.3 GHz และที่ Boost 4.5 GHz โดยที่ตัวหน่วยประมวลผลนั้นจะมาพร้อมกับ L3 cache สูงถึง 13.75 MB ครับ

TLzzUCF6Y7IW0MZW

Advertisement

ทุกท่านอาจจะสงสัยครับว่าทำไม GS50 ถึงได้มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Xeon ที่น่าจะเป็นหน่วยประมวลผลสำหรับเครื่อง Server มากกว่า จริงๆ แล้ว Intel Xeon W-2155 นั้นก็คือ Core i9-7900X รุ่นอัพเกรดที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ดเฉพาะตัวของ Intel Xeon อย่างการรองรับหน่วยความจำ 512 GB ECC, MPX, TXT, Boot Guard และอื่นๆ ซึ่งแน่นอนครับว่าทาง ASUS ได้เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อสามารถเลือกหน่วยความจำสูงสุดสำหรับ GS50 ที่ 512 GB แบบ RDIMM ที่ใช้กับ Xeon ได้ด้วยครับ

O4vfb0qS2XOpu9Z4

RbfXC4oTrHq5gUpY

1ureapoIZA3LiteF

สำหรับสเปคในส่วนอื่นๆ ของ GS50 นั้นก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • NVIDIA GeForce RTX 2080(น่าเสียดายที่ไม่มีตัวเลือก Quadro RTX เข้ามาด้วยครับ)
  • แหล่งเก็บข้อมูล 512 GB M.2-2280 SATA 6 Gbps SSD และ 3 TB HDD พร้อมทั้งยังสามารถเพิ่มได้ผ่านทาง M.2-NVMe slots และ SATA อีก 5 slot กับ U.2 อีก 1 slot
  • 1 GbE interfaces จำนวน 2 พอร์ทโดยใช้ชิประดับ Server ของทาง Intel
  • 700W 80 Plus Gold-certified PSU

9pENzdULq9nnXYSb

น่าเสียดายที่ทาง ASUS ไม่ได้เผยราคาและวันวางจำหน่ายของ GS50 ออกมาอย่างเป็นทางการครับ ทว่าในส่วนของราคานั้นน่าจะเกิน 15X,XXX แน่ๆ ครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก