Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

NVIDIA – โชว์วีดีโอฟีเจอร์ Ray Tracing ของการ์ดจอ GeForce RTX สวยได้ใจในเกม Justice

อารมณ์ของผู้ใช้การ์ดจอ nVIDIA GeForce RTX ก็ยังคงวาดหวังว่าจะได้เห็น Real-time Ray Tracing อย่างจริงจังในเกมที่จะเล่นในช่วงต่อๆ ไป แม้ปัจจุบั

อารมณ์ของผู้ใช้การ์ดจอ nVIDIA GeForce RTX ก็ยังคงวาดหวังว่าจะได้เห็น Real-time Ray Tracing อย่างจริงจังในเกมที่จะเล่นในช่วงต่อๆ ไป แม้ปัจจุบันจะมีเพียงไม่กี่เกมที่รองรับการใช้งานในโหมดดังกล่าว อาทิ Battlefield V ที่ล่าสุดเป็นบันเดิลมาให้กับชาว RTX โดยเฉพาะก็ตาม ส่วนเกมอื่นๆ ก็ยังคงต้องรอต่อไป ถึง nVIDIA แทบจะเข้าไปพัฒนาร่วมกับผู้ผลิตเกมต่างๆ มากขึ้นก็ตาม แต่ล่าสุดก็มีข่าวดี ที่ทาง NVIDIA เผยว่าเกมเมอร์จะได้เห็นเทคโนโลยีดังกล่าวบนเกม MMO ที่ได้รับความนิยมอย่าง Justice

nVIDIA GeForce RTX Game Justice 1

Advertisement

โดยวีดีโอที่ทาง nVIDIA นำมาให้ชมนี้ มีฉากที่แสดงถึงการเปิดและปิดการทำงาน RTX และ DLSS เพื่อให้ให้เห็นสภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกม ซึ่งในวีดีโอนี้จะเป็นภาพแบบมุมกว้างเปรียบเทียบกันนระหว่างเปิด RTX และปิด สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ แสงสะท้อนความมันวาวของวัสดุและสิ่งที่โปร่งแสง เช่นที่เกิดขึ้นบนเกราะ อาวุธ โคมไฟและการกระเพื่อมของน้ำในคลอง

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ Justice จะเป็นเกมแรกที่รวมเอาเอฟเฟกต์จาก real-time ray-traced เข้าไปด้วย ยิ่งได้เห็นจากวีดีโอเดโม น่าจะทำให้ใครที่เป็นเจ้าของการ์ด RTX เหล่านี้ อยากเล่นมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะมาจนช่วงปลายปีแบบนี้ หลายคนก็อยากใช้ชีวิตกับหน้าจอคอมเล่นเกมสุดโปรดบนการ์ดแรงๆ และอย่างน้อยๆ ก็ต้องมีภาพสวยๆ ปรากฏขึ้นให้เห็น ถึงจะสมบูรณ์แบบ

ที่มา: nVIDIA GeForce RTX

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ในงาน CES 2024 มีอะไรใหม่บ้างกับ 6 รุ่นใหม่ เล่นเกม พกพา ใช้งานในชีวิตประจำวัน และรุ่นคว้ารางวัลในงาน โน๊ตบุ๊ค 2024 ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งดีไซน์ และเทคโนโลยีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซีพียู Intel Core Ultra รุ่นใหม่ หรือการเข้าสู่แรม DDR5 อย่างเต็มรูปแบบ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก