Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Zyxel – กวาดรางวัล Taiwan Excellence Award ถึง 5 รางวัล จากผลิตภัณฑ์ WiFi Mesh, GPON และโซลูชั่น LTE

นับเป็นปีที่ 14 แห่งความสำเร็จที่ไซเซลได้รับรางวัลผู้ผลิตและการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศเมือง Hsinchu ประเทศไต้หวัน, วันที่ 9 พ.ย. 2018—Zyxel Communications

WiFi Mesh ให้ Zyxel

คว้ารางวัล Taiwan Excellence Awards 2019

Advertisement

Zyxel PR Taiwan Excellence Awards

นับเป็นปีที่ 14 แห่งความสำเร็จที่ไซเซลได้รับรางวัลผู้ผลิตและการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศเมือง Hsinchu ประเทศไต้หวัน, วันที่ 9 พ.ย. 2018—Zyxel Communications กวาดรางวัล Taiwan Excellence Award อีกครั้งถึง 5 รางวัล จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ WiFi Mesh, GPON และโซลูชั่น LTE โดยในปัจจุบันไซเซลได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น 88 ผลิตภัณฑ์ ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา โดยผู้มอบรางวัลคือกระทรวงเศรษฐกิจประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน

Zyxel pr

Irene Tsai ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Zyxel’s Smart Living Business Unit ขึ้นรับ

รางวัลในนามไซเซล

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ไซเซลได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mesh WiFi อย่างมาก รางวัลที่ไซเซลได้รับนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทในการสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้แก่ผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจทั่วโลกอย่างแท้จริง

รางวัลที่เราภาคภูมิใจเป็นพิเศษคือรางวัลสำหรับผลิตภัณธ์กลุ่มโซลูชั่น Mesh networking ได้แก่ Multy Plus, Multy U และ Multy Mini ที่มาของความสำเร็จนี้มาจากความสำคัญที่เราได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาออกแบบการส่งสัญญาณ พร้อมการติดตั้งและการใช้งานที่ง่ายผ่านแอพพลิเคชั่น การออกแบบที่ทันสมัยและรูปแบบการติดตั้งอุปกรณ์ที่หลากหลายของ Multy Plus และ Multy I ทำให้ได้รับรางวัล 2018 Golden Pin Design Award อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ไซเซลสำหรับผู้ให้บริการได้รับรางวัลเช่นเดียวกันสำหรับผลิตภัณฑ์ 1U Pizza Box 8-port GPON OLT (OLT1408A) และ 4G LTE-A indoor IAD (LTE3316) ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ให้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่า โดย Zyxel LTE3316 สามารถตั้งค่าได้อย่างง่ายดายด้วยแอพพลิเคชั่น “LTE Ally” ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ทันทีเพียงใส่ซิมการ์ดโดยสามารถใช้งานได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน สำนักงาน หรือพื้นที่ห่างไกล

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ Zyxel ได้รับรางวัลได้แก่

  • 4G LTE-A indoor IAD (LTE3316-M604)
  • 1U Pizza Box 8-port GPON OLT (OLT1408A)
  • Multy Plus AC3000 Tri-Band WiFi system (WSQ60)
  • Multy U AC2100 Tri-Band WiFi System (WSR30)
  • Multy Mini AC1750 Dual-Band WiFi System (WSQ20)

การมอบรางวัล Taiwan Excellence Awards ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 เพื่อเป็นการเชิดชูนวัตกรรมจากประเทศไต้หวันให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ผู้ได้รับรางวัลต้องผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าสมัครกว่า 1,200 ราย โดยกรรมการ 140 ท่านเป็นผู้คัดเลือกและตัดสินนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากอุตสาหกรรมต่างๆ

เกี่ยวกับ บริษัท Zyxel

มุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรม โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางของเทคโนโลยีและการบริการ เกือบ 30 ปี ที่บริษัท Zyxel เป็นผู้นำในการใช้ศักยภาพเพื่อประยุกต์ และปรับปรุงเทคโนโลยีเครือข่าย เพื่อขับเคลื่อนการเชื่อมต่อของกลุ่มผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ประกอบการทางธุรกิจและผู้ใช้งานตามบ้าน บริษัท Zyxel  เป็นกำลังที่คอยขับเคลื่อน ตลาดการสื่อสารของโลกใบนี้ อย่างไร้คู่เปรียบเทียบ

ตามสถิติที่บันทึกไว้

– กว่า 1,500 พันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

– กว่า 100 ล้าน อุปกรณ์ Zyxel ที่ใช้งานเพื่อเชื่อมโลกใบนี้เข้าด้วยกัน

– กว่า 700,000 ธุรกิจที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นเมื่อใช้อุปกรณ์ Zyxel

– รองรับการให้บริการกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน Zyxel กำลังสร้าง การเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับวันพรุ่งนี้ ปลดล็อกศักยภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของการทำงานยุคใหม่ เป็นพลังของผู้คนในเรื่องงาน ชีวิต และความบันเทิง Zyxel คือทุกอย่างที่คุณต้องการ สำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศแต่งตั้งคุณอภิชาติ เจิมประไพ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) คนแรก โดยคุณอภิชาติจะรับผิดชอบดูแลในการพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ด้านช่องทางการขายของไซเซลให้เข้าสู่ตลาดระดับองค์กรอย่างเต็มตัวในประเทศไทย หลังจากที่ไซเซลประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเข้าสู่ตลาดองค์กรในภูมิภาคพื้นยุโรปโดยใช้กลยุทธ์โซลูชั่นที่ตอบโจทย์องค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมถึงการปรับกลยุทธ์ของสินค้าในกลุ่ม Consumer และ Home Use ให้เข้าถึงตลาดได้ทุกระดับ ทั้งนี้ การเข้ามาเป็นผู้จัดการประจำประเทศไทยคนแรกครั้งนี้เป็นการแต่งตั้งโดยตรงจากทางสำนักงานใหญ่จากไต้หวัน ถือได้ว่าเป็นการปรับปรุงโครงสร้างขององค์กรเพื่อตอบสนองเป้าหมายของไซเซลในประเทศไทย ที่มีนโยบายทางการทำตลาดใหม่ที่เริ่มต้นในปี 2652 นี้...

Accessories review

Linksys Velop AC3900 - แม้ว่า modem ของอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงตามบ้านในทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เน็ตแบบ ADSL หรือ FTTX หรือจะ DOCSIS

Other News

Zyxel NBG6615 Dual-Band AC1200 MU-MIMO Wireless Router เป็นอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและกระจายสัญญาณ WiFi ที่ได้รับการพัฒนาต่อจากรุ่นก่อนหน้า

Accessories review

Gaming Router เป็นอีกหนึ่ง Gaming Gear ซึ่งหากพูดถึงสักชิ้นหลายคนคงจะนึกถึง Keyboard ,Mouse หรือหูฟังกันเป็นอันดับแรกๆ แต่ในตอนนี้ที่หลายๆ อย่างเริ่มเติมคำว่า Gaming เข้ามา เช่น หน้าจอ Gaming ,Notebook Gaming

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก