Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

LG – อาจจะเปิดตัวโน๊ตบุ๊คสุดบางเบาหน้าจอขนาด 17 นิ้วในซีรีย์ Gram ที่มาพร้อมความเบาไม่เกิน 1 กิโลกรัม

แม้ว่าในบ้านเรานั้นทาง LG จะยอมถอยทัพออกไปแล้วในส่วนของสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ แต่ทว่าในตลาดใหญ่อื่นๆ นั้นทาง LG ก็ยังคงทำการพัฒนาและส่งออกสมาร์ทโฟน

แม้ว่าในบ้านเรานั้นทาง LG จะยอมถอยทัพออกไปแล้วในส่วนของสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ แต่ทว่าในตลาดใหญ่อื่นๆ นั้นทาง LG ก็ยังคงทำการพัฒนาและส่งออกสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ๆ อยู่ครับ ล่าสุดนั้นทาง The Verge เองได้ไปพบข้อมูลของโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของทาง LG บนฐานข้อมูลของ FCC เข้าซึ่งทาง The Verge นั้นคาดเอาไว้ว่าน่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ Gram ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้วครับ ที่ปกติแล้วซีรีส์นี้จะมีน้ำหนักเบาไม่เกิน 1 กิโลกรัมเท่านั้น

LG Gram 15.6″ 2018

ในปัจจุบันนั้น LG Gram จะมาพร้อมกับหน้าจอ 3 ขนาดด้วยกันครับคือ 13.3 นิ้ว, 14 นิ้วและ 15.6 นิ้วครับ ซึ่งจุดเด่นของ LG Gram นั้นนอกเหนือจะมาพร้อมกับตัวเครื่องแบบบางเบาแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นเลยนั้นก็คืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งนั้นก็ยาวนานมากโดยตัวเครื่อง LG Gram 15.6″ 2018 นั้นทาง LG ได้โฆษณาเอาไว้ว่าสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 19.5 ชั่วโมงเลยทีเดียวครับ

Advertisement

ทั้งนี้ทาง The Verge ก็ยังไม่สามารถที่จะยืนยันอย่างแน่ชัดนะครับว่า LG จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค LG Gram ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17 นิ้วจริงๆ เพราะหลักฐานที่เจอนั้นมีแค่เพียงชื่อรหัสรุ่นที่ทาง LG ได้ส่งให้กับทาง FCC อย่าง “17Z990,” “17ZD990,” “17ZB990,” “17ZG990,” และ “LG17Z99.” เท่านั้น แต่ทว่าเป็นที่ทราบกันดีว่าทาง LG นั้นจะตั้งชื่อโมเดลของตัวโน๊ตบุ๊คโดยนำหน้าด้วยขนาดของหน้าจอ อย่างไรก็ตามทาง The Verge ได้บอกเอาไว้ครับว่าทาง LG น่าจะทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊ค LG Gram ขนาดหน้าจอ 17 นิ้วนี้ในงาน CES 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมกราคมปี 2019 นี้ครับ

หมายเหตุ – ทาง The Verge ยังได้บอกเอาไว้ว่าหากทาง LG เปิดตัว Gram ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17 นิ้วจริงก็จะมีข้อดีอยู่หนึ่งอย่างตามข้อมูลของ FCC ซึ่งนั่นก็คือพอร์ตการเชื่อมต่อที่ยังคงมี USB Type-A และ 3.5 audio jack ให้ผู้ใช้ได้ใช้งานกันครับ

ที่มา : theverge

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับทุกคน ฉลองครบรอบ 35 ปีในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสะดวกสบายในทุกมิติของการอยู่อาศัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก