Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PS4 Promotion – ของแถมกระจาย ราคา 11,990 – 12,990 บาท ให้จอยอีก 2 เกมอีก 3 ประกันเพิ่มอีก 1 ปี ส่งฟรีถึงบ้าน

ถ้าเป็นในอดีต หลายๆ คนก็จะนึกถึงเครื่องเล่นเกมที่เรียกกันว่าเป็นกลุ่มของเครื่องเกมคอนโซล ซึ่งถูกออกแบบมาให้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเล่นเกมเป็นหลัก

โดยล่าสุดทาง BaNANAStore ได้จัดเช็ทสุดพิเศษสำหรับ Sony Playstation 4 อย่าง Play for Everyone สนนราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท ที่เป็น PS4 500GB + จอย Dual Shock 4 + เกม God of War + เกม Detroit + เกม The Last of Us ที่บอกได้เลยว่ามีความคุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับของแถมที่ได้แล้ว เล่นได้เพลินๆ สบายๆ  ส่วนอีกรุ่นราคาจะเป็น 12,990 บาท เราจะได้ PS4 500GB + จอย Dual Shock 4 + เกม FIFA19 + เกม Overcooked 2 + ประกันเพิ่ม 1 ปี + พิเศษ จอย Dual Shock 4 อีก 1 อัน (จอย Dual Shock 4 มูลค่า 1,990 บาท)

11 NOVEM BANNER 181115 0023

Advertisement

ถ้ามองในแง่ของเครื่องเล่นเกม ต้องนับว่า PlayStation 4 เป็นเครื่องเกมคอนโซลที่ยอดเยี่ยมที่สุดตัวหนึ่งในปัจจุบัน ไม่ว่าจะทั้งด้านกราฟิกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างสวยงาม หน้าตาดีไซน์ที่ดูทันสมัย ระบบการเล่นที่รองรับโลกออนไลน์มากขึ้น ทั้งยังมีร้านขายเกม/ภาพยนตร์ออนไลน์ที่ใช้งานได้ทันทีอีก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถึงแม้จะมีมาใน PS4 อยู่แล้วก็ตาม แต่ใน PS4 รุ่นใหม่ล่าสุด มันเหนือขึ้นไปอีกระดับ

ถ้าเป็นในอดีต หลายๆ คนก็จะนึกถึงเครื่องเล่นเกมที่เรียกกันว่าเป็นกลุ่มของเครื่องเกมคอนโซล ซึ่งถูกออกแบบมาให้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเล่นเกมเป็นหลัก และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจนแทบจะเป็นหนึ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของหลายครอบครัวกันเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าใครสนใจก็สามารถกดสั่งซื้อได้เลยที่ BaNANAStore พร้อมส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย*

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เกมคอนโทรลเลอร์ หรือที่คนไทยคุ้นเคยกับการเรียกว่าจอยเกม คืออุปกรณ์สำคัญมาก ๆ สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลมาโดยตลอด จากนั้นก็เริ่มมีการพัฒนาให้นำมาใช้เล่นเกมบนคอมได้ด้วย และมีการทำจอยที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานกับพีซีโดยเฉพาะ จนมาในช่วงสองปีหลังสุดนี้ที่ทั้งฝั่งผู้พัฒนา OS และผู้พัฒนาเครื่องเกมคอนโซลได้พัฒนาให้การนำจอยคอนโซลมาใช้กับพีซีได้ง่ายขึ้นมาก ทำให้ใครที่มีเครื่องเกมรุ่นใหม่ ๆ อยู่แล้วก็สามารถนำจอยมาเล่นเกมในคอมได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้จะมาดูวิธีการต่อจอย PS5, PS4, Xbox และจอยของ Nintendo Switch กับคอมเพื่อใช้เล่นเกมกันครับ โดยจะมีทั้ง Windows 11...

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก