Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Kingston – โชว์แฟลชไดรฟ์ใส่รหัส IronKey D300 เก็บข้อมูลลับเฉพาะ

Kingston โชว์แฟลชไดรฟ์ตัวเก่ง เก็บข้อมูลสำคัญได้ปลอดภัยสุดๆ ในรุ่น IronKey™ D300 แฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส เจ้าของรางวัลชนะเลิศระดับโลก

Kingston โชว์แฟลชไดรฟ์ตัวเก่ง เก็บข้อมูลสำคัญได้ปลอดภัยสุดๆ ในรุ่น IronKey™ D300 แฟลชไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัส เจ้าของรางวัลชนะเลิศระดับโลก Cyber Defense 2018 Global Awards ครั้งล่าสุด เพื่อพัฒนาการบริหารจัดการและความปลอดภัยของอุปกรณ์ IronKey D300 คืออุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองระดับ 3

โดย FIPS 140-2 และใช้การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256 บิต ในโหมด XTS ผลิตภัณฑ์นี้จะมีการจัดส่งในสัปดาห์หน้ามาพร้อมกับรูปแบบใหม่แบบเลขลำดับ (D300S) พร้อมด้วยลูกเล่นใหม่สองประการที่ช่วยพัฒนาระดับความปลอดภัยอันล้ำหน้าอยู่แล้วของไดรฟ์เพื่อปกป้องข้อมูลที่อ่อนไหว

Advertisement

IronKey D300S
IronKey D300S จะมีเลขลำดับพิเศษและบาร์โค้ดบนตัวไดรฟ์เอง ทำให้ผู้ดูแลเครือข่ายสามารถอ่านหรือสแกนรหัสได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเสียบไดรฟ์ เมื่อมีการปฏิบัติการไดรฟ์ การส่งคืน หรือระหว่างการตรวจสอบทางกายภาพและการจัดการทรัพย์สินของฮาร์ดแวร์ ลูกเล่นนี้จะทำให้กระบวนการนั้นมีประสิทธิภาพและทันสมัยมากขึ้น ลูกเล่นประการที่สอง คือคีย์บอร์ดเสมือน ช่วยให้ผู้ใช้งานป้อนรหัสผ่านโดยการคลิกเมาส์แทนการใช้คีย์บอร์ดกายภาพบนไดรฟ์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับการปกป้องจาก keylogging เมื่อใช้ D300S บนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น

นอกจากไดรฟ์ใหม่ที่เป็นแบบเลขลำดับนี้ ยังมีรูปแบบ Managed model (D300SM) ซึ่งจำเป็นต้องใช้ IronKey EMS หรือ SafeConsole® โดย DataLocker³ ซึ่งสามารถเป็นตัวกลางในการจัดการการเข้าถึงและใช้งานได้กับไดรฟ์นับพัน ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นไดรฟ์ IronKey แรกที่จะได้รับรองบน SafeConsole ซึ่งทำให้ลูกค้าซึ่งติดตั้ง SafeConsole แล้วสามารถใช้งานได้ IronKey D300SM ได้ โดยจะออกวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2562

Dell 27 Gaming Monitor 27

“เราจะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นจะดีเพียงใดก็ตาม” คิงส์ตันกล่าว “การปกป้องข้อมูลโดย IronKey D300 มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว และเรายินดีรับฟังความคิดเห็นของทางลูกค้า การพัฒนาลูกเล่นทั้งสองบนรุ่น D300 ช่วยเติมเต็มศักยภาพผู้นำทางอุตสาหกรรมของเราในด้านการปกป้องข้อมูล จากความชำนาญด้านบริการเทคโนโลยีเป็นเวลา 30 กว่าปีของคิงส์ตัน ตลอดจนหน่วยความจำแฟลช NAND และเทคโนโลยีคอนโทรลเลอร์ ทำให้ผู้ใช้งานไดรฟ์ D300 สามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลที่เป็นความลับจะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีทั้งจากความเสี่ยง ภัยคุกคาม ที่รวมถึงการสูญหายหรือการโจรกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในปัจจุบัน เวลาจะลง Windows ใหม่ รวมถึงระบบปฏิบัติการ (OS) ใด ๆ วิธีที่ทำได้ง่ายและแทบทุกเครื่องรองรับก็คือการใช้แฟลชไดรฟ์ USB ในการติดตั้ง ซึ่งก่อนที่จะใช้ได้นั้น ก็ต้องมีการนำไฟล์ ISO สำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการมาผ่านกระบวนการด้วยโปรแกรมบางตัวก่อน เพื่อทำให้สามารถบูทเครื่องจากไฟล์ที่อยู่ในแฟลชไดรฟ์ได้ และกลายเป็น USB ลง Windows ที่ใช้งานได้กับแทบทุกเครื่อง ตัวอย่างโปรแกรมยอดนิยมก็เช่น Media Creation...

CONTENT

Western Digital World Backup Day 2023 ล็อคทุกความทรงจำและข้อมูลสำคัญ ความทรงจำถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่สามารถประเมินคุณค่าได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร หรือแม้กระทั่งกับการทำงาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ, วิดีโอที่เราตัดต่อ ไปจนถึงเพลงนับพันเพลง ภาพยนตร์ หรือซีรีส์ ที่เราได้เคยดาวน์โหลดเก็บไว้ และถึงแม้ว่าในทุกวันนี้ การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่จะเป็นเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ แต่การโอนถ่าย ย้าย และจัดเก็บข้อมูลก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ...

Accessories review

ต่อให้ฮาร์ดดิสค์ หรือ SSD พกพาจะพัฒนาไปมากเพียงใด จะแรงขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังแทนแฟลชไดร์ฟไม่ได้คือขนาด แบบ Kingston DataTraveler Micro ที่เราจะมีรีวิวกันในวันนี้ บอกเลยว่าจิ๋วจี๊ด พกพาสะดวก แต่ยังมาพร้อมสเปคที่เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์ ในความจุที่สูงถึง 256 GB Advertisement อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า แม้หน่วยความจำพกพาแบบอื่นจะจุมากกว่า ราคาคุ้มกว่า หรือเร็วแรงกว่า แต่ยังไงก็ไม่สามารถแข่งกับแฟลชไดร์ฟในเรื่องของขนาดที่กะทัดรัดกว่ามาก ช่วยให้สามารถพกพาได้สะดวก...

CONTENT

ตอนนี้ใครเขาพกฮาร์ดดิสค์พกพากัน มันต้องเป็น SSD พกพาแล้ว เพราะขนาดกะทัดรัด อ่านเขียนได้เร็วกว่า อย่าง Kingston XS2000 ที่เล็กจิ๋วมาก แต่ยังมาพร้อมความจุสูง อ่านเขียนได้เร็วสุดๆ แต่ก็มาในราคาที่ไม่ได้ต่างจาก SSD พกพาทั่วไป แต่จะแรงจริงไหม จิ๋วอย่างไรตามไปอ่านกัน Advertisement Kingston XS2000 เป็น SSD พกพารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Kingston...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก