Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ครั้งแรกในไทยกับทรูมูฟ TrueMove iPhone 3GS ใหม่สปีดคูณ2 นวัตกรรมมือถือสุดไฮเทค อินเทรนด์ก่อนใคร

ณ True Urban Park สยามพารากอน

iPhone 3GS 2

Advertisement

iPhone 3GS 3

นวัตกรรมมือถือสุดไฮเทคที่ทุกคนรอคอย ใหม่ล่าสุดกับTrueMove iPhone 3GS ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์?????? (ที่ 4 จากซ้าย ) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และรองหัวหน้ากลุ่มผู้บริหารด้านการพาณิชย์ และอริย พนมยงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์-คอนเวอร์เจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ที่ 3จากซ้าย) ผู้นำชีวิตติดสปีด อำนวยความสะดวกแก่ ผู้จอง TrueMove? iPhone 3GS โดยภายในงานเหล่าดารา เซเลบริตี้ สาวกTrueMove iPhone 3GS มาร่วมเข้าคิวรับเครื่องกันมากมายอาทิ ภูมิ สารสิน (ที่2 จากซ้าย)? หยาดทิพย์ ราชปาล (ที่ 3 จากขวา) ควงคู่มาพร้อมกับ ปอ- ทฤษฎี สหวงษ์ (ขวาสุด) หนุ่มอารมณ์ดีบอย AF 2- พิษณุ นิ่มสกุล(ที่ 2 จากขวา) ร่วมต่อคิวรับ TrueMove iPhone 3GS พร้อมกับ มิวสิค – รัชพล แย้มแสง (ซ้ายสุด) ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกิจกรรมพิเศษจากทรูมูฟ ที่ได้จัดเตรียมให้กลับลูกค้าได้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ในขณะต่อคิวรับเครื่องที่True Urban Park สาขาสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

iPhone 3GS 1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

นวัตกรรมมือถือสุดไฮเทค อินเทรนด์ก่อนใคร ณ True Urban Park สยามพารากอน TrueMove iPhone 3GS ที่ได้จัดเตรียมให้กลับลูกค้าได้ผ่อนคลายสบายอารมณ์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก