Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gaming Headset – Razer Nari หูฟังไฮบริดสำหรับคอเกม ระบบเสียงใหม่ THX Spatial

Razer Nari คือชุดหูฟังเกมมิ่งแบบไฮบริด ตอบสนองกระแสนิยมหูฟังแบบไร้สายใช้งานต่อเนื่องได้มากถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ไร้อาการดีเลย์ด้วยระดับสัญญาณ 2.4GHz

Razer Nari คือชุดหูฟังเกมมิ่งแบบไฮบริด ตอบสนองกระแสนิยมหูฟังแบบไร้สายใช้งานต่อเนื่องได้มากถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ไร้อาการดีเลย์ด้วยระดับสัญญาณ 2.4GHz เชื่อมต่อได้ไกลถึง 12 เมตร พร้อมใช้งานในโหมดไร้สายทันทีกับ PC และ PS4 หรือใช้แบบมีสายได้ตลอดเวลา คุณภาพเสียงเต็มเปี่ยมแบบ Stereo ไม่ว่าคุณจะต่อกับ PC / Console หรือ Mobile

Razer Nari 1

Advertisement

ขับเคลื่อนด้วยไดร์เวอร์หูฟังขนาด 50mm แบบ Neodymium Magnets ย่านความถี่ 20 – 20,000 Hz พร้อมระบบเสียง THX Spatial แบบใหม่ล่าสุด ที่จะให้มิติเสียงที่คมชัดรอบทิศ 360° รับรู้ทุกเหตุการณ์ก่อนใครในทุกเกม ดื่มด่ำกับรายละเอียดเสียงจากการดูหนัง เสมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนต์ ทั้งหมดนี้สามารถควบคุมทุกโซนเสียงได้ดั่งใจคิดด้วย Full Audio Control บนหูฟังทั้งหมดและมีไมโครโฟนในตัวหูฟัง

· เพิ่ม – ลด เสียงของหูฟัง
· เปิด – ปิด ไมโครโฟนของหูฟัง
· Game – Chat Balance ควบคุมเสียงของเกม และโปรแกรมสื่อสาร
· พอร์ทแจ็ค 3.5mm สำหรับใช้หูฟังแบบต่อสาย
· พอร์ท Micro-USB สำหรับชาร์จไฟ

Razer Nari 2

Razer Nari ให้ความนุ่มสบาย ปรับรูปทรงหยืดหยุ่นตามขนาดศรีษะของผู้สวมใส่ ลดแรงกดทับด้วยเฮดแบนด์โฟมหุ้มผ้าแบบนุ่ม ฟองน้ำผิวคูลลิ่งเจลหุ้มด้วยผิวผ้าเก็บความเย็นและระบายความร้อนได้ดี ให้ความนุ่มสบายด้วยเมมโมรี่โฟมนุ่มพิเศษ ร่องบนฟองน้ำพิเศษสำหรับเกมเมอร์ใส่แว่น แข็งแกร่งด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมทนทาน

Razer Nari 3

มีแสงไฟอัจฉริยะ Razer Chroma ผ่านโปรแกรม Razer Synapse 3 พร้อมการปรับแต่งเสียงอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น เปิด – ปิด ระบบเสียง THX Spatial , ปรับจูนย่านเสียง Equalizer , ปรับแต่งบูสเสียง – ไมโครโฟน

คุณลักษณะเด่นของ Razer Nari

Headphone
· Frequency response: 20 Hz – 20 kHz
· Impedance: 32Ω at 1 kHz
· Sensitivity (@1 kHz): 107 ± 3 dB
· Input power: 30 mW (Max)
· Drivers: 50 mm, with Neodymium magnets
· Inner ear cup diameter: Width 56mm / Length 67mm
· Oval ear cushions: Designed for full-ear coverage with cooling gel, perfect for long-wearing comfort
· Connection type: Wireless USB Transceiver / 3.5mm analog
· Wireless range: 12 m / 40 ft
· Wireless frequency: 2.4 GHz
· Analog connection: 4 – pole
· Battery life: Up to 14 hours with Razer Chroma lighting / 24 hours without Razer Chroma lighting

Microphone
· Frequency response: 100 – 6.5 kHz
· Signal-to-noise ratio: > 50 dB
· Sensitivity (@1 kHz): -42 ± 3 dB
· Pick-up pattern: Unidirectional

ราคา: ประมาณ 5,890 บาท

รับประกันสินค้า 1 ปี

เช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  facebook.com/OfficialRazerThailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง 7 วิธีแก้ปัญหาใช้คอมแล้วเสียงดับ เสียงหาย แก้ตรงไหน ตั้งค่าเสียงใหม่ 2023 โน๊ตบุ๊ค ไม่มีเสียง อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งบน Windows 10 หรือ Windows 11 นั้น บางครั้งไม่ได้เป็นเพราะฮาร์ดแวร์เสียหรือลำโพงพัง แต่อาจจะเกิดจากซอฟต์แวร์ที่ใช้ และการตั้งค่าอื่นที่เกี่ยวข้องกัน โดยเฉพาะ Sound settings...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก