Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – หมูมะนาว!!! Command & Conquer Red Alert เตรียม Remaster สร้างใหม่อีกครั้ง

เชื่อว่าหลายคนที่เคยได้ใช้คอมพิวเตอร์ช่วงยุคแรกๆ ในประเทศไทยคงจะต้องรู้จักเกมในตำนานเกมนี้แน่นอน Red Alert เกมแนววางแผนการรบ (RTS) ธีมสงครามโลกครั้งที่สองถึงช่วงสงครามเย็น ที่คลาสสิกที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆ ผ่านแลนได้ด้วย ทำให้เป็นอีกเกมทำลายมิตรภาพในยุคนั้นก็ว่าได้

Red Alert 16e28a0baba8182ce696b637ba35fe30

Advertisement

กลับมาวันนี้ทาง EA ได้มีแผนที่จะทำการ Remaster เกมนี้อีกครั้งโดยสตูดิโอ Petroglyph Games ที่ถูกก่อตั้งโดยสมาชิกบางส่วนของสตูดิโอ Westwood ผู้สร้างเกมนี้ และได้สมาชิกจากทีม C&C มาร่วมงานด้วย ส่วนเรื่องของภาพได้ให้ทีม Lemon Sky Studios ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญการ Remaster เกมเก่าเป็นผู้ดูแล ดังนั้นก็คาดหวังได้ว่าผลงานจะออกมาดีในระดับที่คาดหวังได้ ตามที่แฟนๆ รอคอย

Red Alert 15b99ae8c70aebf49c8ab04263ddb3dd

ส่วนภาคที่จะทำการ Remaster คือภาค Command & Conquer ภาคแรก (Tiberian Dawn) และ Red Alert ภาคแรก รวมถึงภาคเสริมทั้งหมดคือ Covert Ops, Counterstrike, Aftermath ให้รองรับความละเอียด 4K ส่วนวันที่จะเปิดให้ได้เล่นกันยังไม่ได้เปิดเผยออกมา แต่คิดว่ารอนานแน่นอน ผมคิดว่าถ้าทำออกมาแล้วยังคงรูปแบบการเล่นเดิมๆ เอาไว้ เพิ่มเติมแค่ในส่วนของกราฟิกจะดีมาก

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

GAMING ZONE

เชื่อว่าเวลานี้หลายคนกำลังมีปัญหากับเกมยอดฮิตอย่าง Apex Legends ที่บางคนเข้าไม่ได้ เข้าแล้วเกิดอาการ Crash เกิดขึ้น โดยทีมงานนำมาแก้ไขเบื้องต้นทั้งใน PC Xbox PS4 (อาจจะไม่ได้ทุกคน) หากเพื่อนๆ ลองแก้ไขแล้ว ยังไม่สามารถแก้ไขได้ เพื่อนๆ อาจจะต้องรอแพทอัพเดทจากทางผู้พัฒนาเกมอีกที Advertisement รวมวิธีแก้ไขปัญหาเกม Crash ใน Apex Legends ทั้ง PC,...

Game News

ล่าสุดทาง EA ได้ประกาศเปิดตัวภาคเสริม The Sims 4 ภาคใหม่ออกมาในชื่อ The Sims 4 : StrangerVille โดยในตัวอย่างที่เห็นนี้จะมีสิ่งลึกลับต่างๆ

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก