Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

NEWS – Stan Lee ผู้ให้กำเนิดการ์ตูนค่าย Marvel เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 95 ปี

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ การ์ตูนค่าย Marvel เมื่อ Stan Lee นักเขียนการ์ตูนผู้ให้กำเนิดค่าย Marvel ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 95 ปี ที่ Cedars-Sinai Medical Center ในกรุงลอสแองเจลิสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดชีวิตการทำงาน Stan Lee เป็นผู้ร่วมสร้างตัวละครของ Marvel Comics หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น X-Men, Spider-Man, Black Panther, The Mighty Thor, Iron Man, The Fantastic Four, The Incredible Hulk, Daredevil, Doctor Strange และ Ant-Man

cover rip stan lee

Advertisement

แต่ไม่ต้องห่วงไป เรายังจะได้เห็น Stan Lee อีกอย่างน้อยๆ 3 เรื่องต่อจากนี้ไป จากการให้สัมภาษณ์ของผู้อำนวยการสร้าง Joe Russo ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio Scotland เกี่ยวกับ Avengers: Infinity War อย่างไรก็ถือเป็นอีกบุคคลหนึ่งประวัติศาสตร์วงการ์ตูนที่เปลี่ยนจากการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ธรรมดาให้กลายเป็นหนังแฟรนไชส์ที่ทำเงินถล่มถลายทั่วโลก และคงจะเศร้าไม่น้อยหากแฟนๆ ได้เห็น Stan Lee ในฉากหนังที่เราต้องไปดู

รวมฉาก Stan Lee ที่โผล่ออกมาจากทั้งในหนังและการ์ตูน
ที่มา : dexclub cbr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากปล่อยให้รอกันนานแสนนานจนในที่สุดทาง Square Enix ก็ได้เปิดตัวเกม Avengers เกมใหม่ล่าสุดในงาน E3 2019 ให้เห็นกันแล้วพร้อมกับตัวอย่างแรก

Other News

เชื่อได้เลยว่ากระแสของ Avenger : Endgame กำลังมาแบบจัดเต็ม ที่เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปี 2019 ภาคต่อของ Avenger : Infinity War จากค่าย Marvel Studios

Notebook News

ล่าสุดทางร้านค้าไอทีออนไลน์ชั่นนำอย่าง BaNANAStore ได้นำ Acer Swift 3 – lron Man / Acer Aspire 6 – Captain America มาจำหน่าย เรียกได้ว่าใครสนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นพิเศษจากทาง Acer ล่ะก็ ตอนนี้ก็สามารถสั่งซื้อกันได้เลย พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก