Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Rugged – แกร่งสุดขั้ว ทนทุกสภาวะ ประสิทธิภาพในการทำงาน 24/7 ทน ฝน ร้อน หนาว กระแทก !!!

“Dell Rugged: แกร่งสุดขั้ว ทนทุกสภาวะ” งานหลายๆ อย่างที่ยากลำบากที่สุดในโลกต้องการการฝึกฝนที่หนักหน่วงอย่างที่สุดเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย

“Dell Rugged: แกร่งสุดขั้ว ทนทุกสภาวะ

01 Rugged 7424 DROP TEST

Advertisement

งานหลายๆ อย่างที่ยากลำบากที่สุดในโลกต้องการการฝึกฝนที่หนักหน่วงอย่างที่สุดเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งรูปแบบของการฝึกฝนและทดสอบที่หนักหน่วงได้ถูกนำมาใช้เช่นเดียวกันในเครื่อง โน๊ตบุ๊ค Rugged เน็กซ์เจนของเดลล์ โดยระบบแต่ละระบบจะถูกทดสอบซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อให้สามารถผ่านมาตรฐานทุกรูปแบบและเพื่อสร้างระดับมาตรฐาน “ความแข็งแกร่งทนทาน” ที่สูงยิ่งขึ้นไปพร้อมกัน จากโรงงานต่างๆ ไปจนถึงการใช้งานในแวร์เฮาส์ แท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง ผู้ใช้งานต้องการระบบที่น่าเชื่อถือ การเชื่อมต่อ และประสิทธิภาพในการทำงาน 24/7

02 Rugged 7424 HINGE TEST

หนึ่งในผู้ใช้ที่มีความต้องการใช้ Rugged เป็นอย่างมากคือ ไมค์ ลีเบคกิ นักไต่เขาและนักสำรวจของ National Geographic ที่ประสบความสำเร็จในการเดินทางกับคณะสำรวจมากว่า 80 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ที่มนุษย์ยังไม่เคยเหยียบย่างไปถึง เช่นเดียวกับการเดินทางล่าสุดของเขาสู่เปรู หมู่เกาะเฟรนช์พอลินีเชีย กรีนแลนด์ เนปาล และอินเดีย เครื่อง Dell Rugged อยู่ร่วมด้วย

ในการเดินทางครั้งล่าสุดของไมค์ ลีเบคกิที่ไปยังประเทศจีน และที่สำคัญกว่านั้น ยังมีส่วนช่วยในการนำพาเขากลับออกมาอีกด้วย จากวิดีโอที่บันทึกไว้ ไมค์เดิมพันรสชาติชีวิตในการสำรวจกับการมองหาโน๊ตบุ๊ค Dell Rugged ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งสายผลิตภัณฑ์ และนั่นเป็นการอธิบายได้เป็นอย่างดีว่าเพราะอะไรอุปกรณ์ของเขาต้องสามารถทำงานได้ตลอดเวลาโดยไม่สามารถที่จะล้มเหลวในการทำงาน

05 Rugged 5420 in the rain 03 Rugged 7424 THERMAL FREEZER TEST  04 Rugged 7424 THERMAL OVEN TEST

Rugged คือแล็ปท็อปที่ได้รับการสร้างแบบมีวัตถุประสงค์ ทั้งถูกออกแบบและถูกทดสอบด้วยกระบวนการต่างๆ เพื่อให้ถึงจุดที่เครื่องไม่สามารถทำงานได้ต่อไป รวมทั้งได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งทนทานต่อทุกสภาพการทำงาน เพื่อให้สามารถส่งมอบประสิทธิภาพที่ลูกค้าอย่างไมค์ หรือ แมคลาเรน (McLaren) ต้องการ มาถึงวันนี้ เดลล์มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวสมาชิกของเครื่องตระกูล Rugged ทั้ง Dell Latitude 7424 Rugged Extreme พร้อมทั้ง Dell Latitude 5424 และ 5420 Rugged โน๊ตบุ๊ค

แม้ความต้องการของลูกค้าที่ใช้ Rugged PCs จะไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ลูกค้าต่างมีความต้องการแบบเดียวกันนั่นก็คือ การผนวกความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร (end-to-end) เข้ากับความน่าเชื่อถือและความสามารถในการจัดการของเครื่อง Dell Latitude ไม่ว่าจะทำงานที่ไหนหรือกำลังทำไรก็ตาม

 07 Rugged 7424 closed

จริงๆ แล้วความทนทานต่อการกระแทกอย่างรุนแรงเป็นเพียงแค่ผลประโยชน์ขั้นต้นที่ได้รับ และเพียงแค่อยู่รอดในสภาพแวดล้อมต่างๆ ยังไม่เพียงพอ ผู้ใช้ต่างคาดหวังให้เครื่องพีซี Dell Rugged มาพร้อมทั้งความสามารถและประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และล้ำสมัยยิ่งขึ้น ดังนั้น เครื่องโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จึงให้การแสดงผลภาพที่สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ในร่มหรือกลางแจ้งเพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในสภาพฝนตกหรือแดดออก

ซึ่งทั้งหมดต้องขอบคุณจอแสดงผลความละเอียดสูง (HD) ที่คมชัดยิ่งขึ้นและสว่างมากขึ้น (1000-NIT) พร้อมการแสดงผลของสีที่ดียิ่งขึ้น และด้วยเครื่องในเจนเนอเรชันใหม่นี้ ลูกค้าสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องกังวลด้วยการทำงานแบบ zero down-time ซึ่งต้องขอบคุณระบบแบตเตอรี่ย์แบบคู่ที่สามารถสลับสับเปลี่ยนได้ในระหว่างทำงาน (hot-swappable dual-batteries) ที่ผนึกกำลังเพื่อให้เครื่องทำงานได้ยาวนานมากกว่า 14 ชั่วโมง

 08 Rugged 7424 dual batts

และถ้าหาก optical drives คือ ทางเลือกของ external storage สำหรับคุณในการสำรอง (back-up) และถ่ายโอน (offload) ข้อมูล Dell Rugged 7424 และ 5424 มาพร้อมทางเลือก Blu-Ray burner สำหรับความหนาแน่นของข้อมูล และสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสิ่งที่มากกว่าความสามารถในการพกพา เครื่อง Rugged 5420 มาพร้อมตัวเครื่องที่บางกว่าและเบากว่า 22 เปอร์เซ็นต์เพื่อเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงโดยไม่สูญเสียความสามารถดั้งเดิมที่เยี่ยมยอดของ Dell Rugged ไป

ด้วยโน๊ตบุ๊ค Rugged แต่ละรุ่น คุณจะได้รับระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการ log-on อย่างรวดเร็วกว่าเดิมผ่านระบบจดจำใบหน้า (facial recognition) ของ “Windows Hello” และประสิทธิภาพที่พัฒนาให้ดีขึ้นอย่างมหาศาลอันเป็นมาจากโพรเซสเซอร์ Intel quad-core กราฟิกชิพระดับเครื่องเวิร์กสเตชันของ AMD ทางเลือกสำหรับสตอเรจที่มีขนาดใหญ่ พร้อมโซลูชันระบบทำความเย็นใหม่เพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาวะควบคุมได้ในทุกสภาพแวดล้อม

และเพราะความสามารถในการเชื่อมต่อคือสิ่งที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เครื่องพีซี Rugged จึงวางตลาดพร้อมกับ Cat16 4G/LTE ยุคหน้า เดลล์ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะบอกว่าเรายังวางแผนที่จะรองรับ FirstNet พร้อมด้วยการเชื่อมต่อ Band 14 เป็นทางเลือกสำหรับเครื่องในสายผลิตภัณฑ์ Dell Rugged

พบกับ Dell Rugged ใหม่เพื่อมองหาเครื่องที่คุณมองหาได้ที่ เพจของ Dell Rugged บน Dell.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

PR-News

GenAI คือจุดเปลี่ยนสำคัญเรื่องความปลอดภัยไซเบอร์ เพราะ GenAI สามารถเรียนรู้ ทำความเข้าใจเรื่องต่างๆ ได้ดีและนำความรู้ไปใช้กับระบบงานได้มากมายอย่างที่มนุษย์ทำได้ GenAI จึงเป็นทั้งพันธมิตรที่ช่วยปกป้องสภาพแวดล้อมไอที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก