Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เลอโนโวH320 และ IdeaCentre Q150 สุดยอดความบันเทิงภายในบ้าน คอมแพค พีซีรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูง

เลอโนโวH320 และ IdeaCentre Q150 สุดยอดความบันเทิงภายในบ้าน  คอมแพค พีซีรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสูง เลอโนโว แปลงโฉมคอมพิวเตอร์ สะกดสายตาผู้ใช้ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์สำหรับบ้านด้วยรูปลักษณ์ที่ดูโฉบ เฉี่ยว ทันสมัยและกะทัดรัดโดย และมีประสิทธิภาพการใช้งานชั้นเยี่ยม

Advertisement

โดยเลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 เป็นคอมพิวเตอร์ที่รองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย พร้อมเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิง
เลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 มีขนาดเล็กกะทัดรัดและสะดวกในการพกพา อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย นับเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีโดดเด่นสะดุดตาในห้องนั่งเล่นของคุณ อีกทั้ง เลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 ได้รับออกแบบและพัฒนามาเพื่อผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มีพื้นที่ในการจัดวางอย่าง จำกัด พร้อมต้องการศักยภาพในการทำงาน ประสิทธิภาพสูง นอกจากนั้น เลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 พัฒนาระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต การแสดงภาพด้วยความละเอียดสูงมาพร้อมกับภาพกราฟฟิกระดับคุณภาพสำหรับการเล่น เกมส์ ทำให้มั่นใจได้ว่าแม้ขนาดที่เล็กแต่ เลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 นั้นจะสามารถแสดงพลังและศักยภาพได้อย่างน่าประทับใจ
คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ?หลังจากที่เราได้เปิดตัวแคมเปญฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จของเลอโนโวไปแล้วนั้น ในวันนี้ เมื่อ เดกส์ท็อป พีซี กลายเป็นศูนย์กลางการดำรงชีวิตของคนสมัยใหม่ เราจึงพร้อมที่จะประกาศนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภคกลุ่มคอนซูเมอร์ได้ดียิ่งขึ้นกับเลอโนโว H320 และ IdeaCentre Q150 ที่มีคุณสมบัติหลากหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น ง่ายต่อการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอย และการออกแบบที่โดนเด่น ทันสมัย ตอบสนองความบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้บริโภค กลุ่มผู้ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ผู้ชื่นชอบการเล่นเกม และกลุ่มผู้ใช้งานอินเตอร์เน๊ต ที่กำลังมองหาประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ ภายในบ้าน??
เลอโนโว H320: องค์ประกอบสำคัญสำหรับการทำงานและความบันเทิง
เลอโนโว เดสก์ท็อป H320 สามารถรองรับได้สูงสุดถึง Intel Core i7 processor และ Turbo Boost Technology ที่ช่วยเพิ่มความเร็วของ CPU โดยอัตโนมัติ เมื่อต้องการใช้ความเร็วของ Processor ที่สูงขึ้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่า Auto Brightness Control เพื่อให้สามารถแสดงผลบนมอนิเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังถนอมสายตาผู้ใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้รับการรองรับมาตรฐานจาก Lenovo Enhanced Experience for Windows 7 ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเหนือชั้น ด้วยทำให้การบูตเครื่องใหม่หรือปิดเครื่องเป็นไปอย่างรวดเร็ว สามารถแสดงภาพมัลติมีเดียได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อม ระบบเครื่องมือในการดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย
เลอโนโว H320 มาพร้อมกับแผง USB Port ด้านหน้าที่จะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่คุณต้องการได้อย่างสะดวก มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น MP3 สมารท์โฟน หูฟังและอื่นๆมากมาย และด้วย front-optical drive จะช่วยทำให้การเล่นหรือไรท์ดีวีดีหรือแม้แต่ซีดีเป็นเรื่องที่ง่ายดายและรวด เร็ว นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11b/g/n ที่เร็วและแรงกว่าอุปกรณ์ไร้สายแบบเก่าหลายเท่า
เลอโนโว H320 ยังมาพร้อมกับตัวเลือกอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็น
ระดับการแสดงคุณภาพของภาพกราฟฟิกที่สนับสนุนด้วย HDMI output
แสดงภาพกราฟฟิกได้อย่างดีเยี่ยมกับ Direct X11
ระบบถนอมสายตาของผู้ใช้จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อระยะห่างระหว่างดวง ตาและหน้าจอใกล้กันมากเกินไป
หน่วยความจำขนาดความจุมากถึง 8GB DDR3 และ 1TB HDD ไดรฟ์
แม้ขนาดที่เล็กลงครึ่งหนึ่งจากขนาดมาตรฐานของเดสก์ท็อป พีซีทั่วไปนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ศักยภาพของเครื่องน้อยลงตามไปด้วย ชมวีดีโอ เลอโนโว H320 ที่นี่[1].
เลอโนโว IdeaCentre Q150: เต็มที่ทุกเวลากับสุดยอดความบันเทิง
เลอโนโว IdeaCentre Q150 สุดยอดของ Nettop PC ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างเรียบหรูและบางเฉียบ โดยมีขนาดความกว้างเพียง 0.82 นิ้ว และสูง 6.7 นิ้ว ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ในการวาง อีกทั้ง สามารถเชื่อมต่อกับจอคอมพิวเตอร์ หรือจอโทรทัศน์ นับเป็นอีกขั้นของประสบการณ์ความบันเทิงในห้องนั่งเล่นของคุณ IdeaCentre Q150 มาพร้อมกับขุมพลังกราฟฟิค NVIDIA ION และระบบความจำในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์มากถึง 512 MD รวมทั้งรองรับภาพยนตร์ระดับ HD 1080p นอกจากนี้ IdeaCentre Q150 ยังเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานมัลติมีเดียให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยระบบ HDMI นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการรับชมวีดีโอออนไลน์ภายในห้องนั่ง เล่นของคุณ
IdeaCentre Q150 ครบครันด้วยฟังก์ชั่นความบันเทิงเหนือระดับ กับคีย์บอร์ดไร้สายสไตล์รีโมท ซึ่งมาพร้อมกับเม้าส์ในรูปแบบ Trackball เพื่อความสะดวกสบายกับหลากหลายการใช้งานทั้ง อีเมล์ อินเตอร์เน็ต และ วีดีโอ ทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น กับรูปแบบ clutter-free ไร้สายต่อให้ยุ่งยาก อีกทั้ง IdeaCentre Q150 ยังสามารถเชื่อมต่อกับจอคอมพิวเตอร์ หรือจอโทรทัศน์ เพื่อการชมภาพยนตร์บนจอที่ใหญ่ขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่มีทั้งหมดนั้น ทำให้ IdeaCentre Q150 กลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าจะตั้งอยู่ในห้องใดก็ตามของบ้าน คุณ
ราคาและการจัดจำหน่าย
คอมพิวเตอร์รุ่น H320 และ IdeaCentre Q150 มีจำหน่ายภายในเดือนตุลาคม 2553 โดยสามารถสอบถามราคาได้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเลอโนโว หรือสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโนโว โทรศัพท์ 1800-060-087 -6400.?
ต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย หรือสมัคร Lenovo RSS feeds หรือติดตามข้อมูลผ่าน Facebook ของเลอโนโว ประเทศไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทในปี 2024 นี้มีรุ่นเด็ดมาให้เลือกเพียบ! โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 นอกจากราคาจะถูกใจผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาทั้งที่เรียนอยู่และเพิ่งจบใหม่ได้งานทำเป็นที่แรกแล้วมีทุนไม่เยอะมาก หรือแม้แต่คนทำงานมาสักพักหนึ่งแล้วคอมเก่าเริ่มทำงานไม่ดีแต่ก็ใช้ทำงานเอกสารทั่วไปและเปิดดูสื่อบันเทิงต่างๆ จะไปซื้อตัวพรีเมี่ยมเลยก็ดูจะเกินความจำเป็นเอาเรื่อง หลายคนจึงมาจบกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 20000 บาทกันเป็นประจำ ยิ่งไปกว่านั้นชิปเซ็ตยุคใหม่จาก AMD, Intel ต่างก็พัฒนามาเป็นอย่างดี ต่อให้เป็นชิปรุ่นเริ่มต้นกลุ่ม Intel Core i3, Core i5, Ryzen...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Accessories review

Lenovo ThinkVision P32p-30 จอทำงานต่อ USB-C พร้อมใช้งานตัวเด็ด ใครใช้โน๊ตบุ๊คต้องมี! หากมีหน้าจอคอมพิวเตอร์ดีๆ สักจอเอาอย่าง Lenovo ThinkVision P32p-30 เอาไว้ใช้คู่กับโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่มีพอร์ต USB-C Full Function หรือ Thunderbolt ติดมาด้วย นอกจากจะใช้งานสะดวกเพียงต่อสายเส้นเดียวจบและจอคอมประเภทนี้มักเป็น Port Hub รวมพอร์ตที่โน๊ตบุ๊คพรีเมี่ยมบางเบาเหล่านี้มักตัดทิ้งเพื่อบีบตัวเครื่องให้บางเล็กลง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก